Ishihara

Sự nghiệp năm thứ 17 của Ventforet Kofu! Katsuya Ishihara báo cáo trận đấu đã nghỉ hưu

Katsuya Ishihara (hiện là đại sứ câu lạc bộ), người đã chơi 17 năm ở Ventforet Kofu và có một khoảng thời gian sống tích cực chỉ trong mùa giải 2017, sẽ được tổ chức tại Sân vận động Ngân hàng Trung ương vào ngày 6 tháng 5, ngày cuối cùng của một ngày lễ lớn. Đã. Trong số này, chúng tôi báo cáo về trò chơi, nơi những người chơi hoài cổ và rất nhiều người ủng hộ đã đến để xem sự dũng cảm cuối cùng của Ishihara.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2019/05/16
Trò chơi có định dạng trò chơi dài 90 phút với "Vanforet Kofu Legends vs Katsuya Ishihara và những người bạn dễ chịu". Điều này đã được thực hiện theo các quy tắc tự do thay thế. Người chơi của mỗi đội như sau.
  
Ngón cái e383ace382b8e382a7e383b3e38389

[Huyền thoại Vanforet Kofu]
 Giám đốc / Kazuyuki Unno
1 / GK / Kensaku Abe3 / DF / Takafumi Mikuri5 / MF / Daimi Tamori7 / MF / Katsuya Ishihara8 / MF / Kazuki Kuranuki 9 / FW / Daisuke Sudo 10 / MF / Ken Fujita 11 / FW / Takashi Ogura 13 / MF / Atsushi Mio 17 / MF / Daisuke Soike 18 / FW / Taro Hasegawa 19 / DF FW / Yusuke Ikehata 22 / DF / Yuki Inoue 23 / FW / Kotaro Yamazaki 33 / FW / Jun Uruno 77 / MF / Hiroki Dobashi 

Ngón cái e38286e3818be38184

[Katsuya Ishihara và những người bạn dễ chịu]Giám đốc / Yoshio Koshimizu
1 / GK / Hiromasa Azuma3 / DF / Daisuke Tomita 6 / MF / Marquinhos Parana 7 / MF / Katsuya Ishihara 8 / MF / Tomimi Tsurumi 9 / MF / Kohei Tojo 10 / MF / Jun 11 Izawa / FW / Akihito Kawamoto 13 / MF / Keita Suzuki 14 / MF / Shunmitsu Yoshino 17 / DF / Takuma Tsuda 18 / FW / Yuki Koike 19 / DF / FW / Gohei Morita 22 / MF / Nago Hanyu 25 / FW / Kazuki Hiramoto 27 / MF / Abe Shohei 30 / MF / Hosaka Kazunari 41 / DF / Tsuchiya Yasuo

Ngón cái e38191e38184e3819f

Trong hiệp một, Katsuya Ishihara đã tham gia vào đội huyền thoại Ventforet Kofu. Anh ấy cho thấy hai mục tiêu. Một trận đấu với bandiera của Urawa Reds, Keita Suzuki, người đã nói rằng "tình bạn là sâu sắc".

Ngón cái dk1x0886

Trong hiệp hai, ông Ishihara đã tham gia vào đội Katsuya Ishihara và những người bạn dễ chịu. Anh ấy đã ghi một bàn thắng trong hiệp hai và được các đồng đội của anh ấy chúc phúc. Là một cá nhân, cả hai đội ghi được 3 điểm. Đạt được hat-trick đầu tiên, chưa từng có kinh nghiệm trong thời đại hoạt động.

Ngón cái dk1x1550

Trong hiệp hai, Hideomi Yamamoto và Dudu, người chơi với Katsuya Ishihara cũng xuất hiện như một bất ngờ. Vì những người chơi tích cực không thể tham gia vào trò chơi, họ đã chơi một cảnh mà họ buộc phải rời đi với kỹ thuật ném yêu thương ngay khi họ bước vào sân, kích thích địa điểm.



Ngón tay cái dk1x2095

Trò chơi là 8: 5, với chiến thắng của Ventforet Kofu Legends. Sau trận đấu, các thành viên ban nhạc tập trung vào ngày giơ cao cơ thể và chào mừng họ nghỉ hưu, và Bandiera 17 tuổi nói lời tạm biệt với sân.

Ngón cái e38182e38184e38195e381a4

-Đầu tiên, xin vui lòng cho chúng tôi biết ấn tượng của bạn sau trận đấu về hưu. 

Katsuya Ishihara (Ishihara):
Đã một năm rưỡi kể từ khi tôi nghỉ hưu, và có thể có những lúc tôi cảm thấy trống rỗng, nhưng tôi vui vì tôi đã có thể kết thúc trò chơi một cách an toàn và vui vẻ.

Tôi chưa bao giờ là đại diện của Nhật Bản và tôi nghĩ rằng tôi đã là một cầu thủ câu lạc bộ trong 17 năm. Tôi thực sự hạnh phúc khi nhiều người tập trung cho nghỉ hưu của tôi.

Tôi đoán một số bạn đã bỏ lỡ trò chơi hưu trí. 

Ishihara:Những người chơi tôi chọn dựa trên những người có nhiều tương tác, gánh nặng của khoảng cách di chuyển và những người có thể di chuyển (cười).

Một số người đã gặp tôi sau một thời gian dài vắng bóng, nhưng tôi cảm thấy rằng có nhiều người không thay đổi từ thời đại hoạt động.

Một số "cầu thủ" tham gia hiện đang làm huấn luyện viên của các đội khác.

Ishihara:Tôi xin chân thành cảm ơn những người của các thành viên khác trong nhóm đã cho phép tôi tham gia vào trò chơi nghỉ hưu. Đồng thời, chúng tôi, Venforet Kofu, cũng muốn trở thành một câu lạc bộ sẽ được ai đó đánh giá cao.

Bạn đã bắt đầu một sự nghiệp mới với tư cách là một đại sứ cho Ventforet Kofu hoặc là một huấn luyện viên cho Học viện. Bạn có mục tiêu nào không? 

Ishihara:Mong muốn được trả lại cho các câu lạc bộ bạn đã chơi đang phát triển mạnh mẽ hơn từng ngày.

Là một huấn luyện viên, tôi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của mình, nhưng trong tương lai tôi muốn sản xuất nhiều cầu thủ nhất có thể để có được những người khởi đầu đội bóng hàng đầu.

Ngón cái dk1x2130

Sau khi kết thúc trò chơi nghỉ hưu, Katsuya Ishihara đã bước lên sự nghiệp tiếp theo. Tôi rất hy vọng rằng anh ấy sẽ tích cực trong sự nghiệp thứ hai của mình.

Hợp tác bảo hiểm·Hình ảnh lịch sự của VentforetĐậu phụ