447a3242

Võ thuật và thể thao điện tử tốt nhất thế giới được hợp nhất! "ONE Martial Arts Fan Festival"

ONE Championship (sau đây là ONE) đang rất nóng. ONE là tổ chức võ thuật tổng hợp hàng đầu thế giới nhanh chóng mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và Trung Quốc, đồng thời phân chia quyền lực với "UFC" của Mỹ. Đã được khoảng nửa năm kể từ khi ONE, tập đoàn chuyên tổ chức các cuộc thi ở các nước châu Á kể từ khi ra đời ở Singapore vào năm 2011, đã đổ bộ đầu tiên đến Nhật Bản vào tháng 3 năm nay. Sau đó, vào ngày 13 tháng 10, giải đấu thứ 100 đáng nhớ "ONE: CENTURY Century" sẽ được tổ chức tại Ryogoku Kokugikan. Và, như thể để tượng trưng cho những kỳ vọng ngày càng cao đối với ONE tại Nhật Bản, "ONE Martial Arts Fan Festival" đã được tổ chức tại Bellesalle Shibuya Garden trong hai ngày 5 và 6 tháng 10. Rất nhiều người đã đến chật kín.

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2019/10/07
Một tính năng chính của sự kiện này là phong cách mới để trải nghiệm thể thao điện tử và võ thuật cùng một lúc. Hideyuki Hata, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ONE Championship Nhật Bản, giải thích lý do áp dụng phong cách này như sau.

"Điều này là do cơ sở khách hàng của ONE và thể thao điện tử trùng nhau. Người ta ước tính rằng có 130 triệu vận động viên hiện đang tham gia vào thể thao điện tử trên thế giới. Ngoài ra, ở Trung Quốc siêu dân số là 350 triệu trong tương lai. Người ta nói rằng tất cả mọi người sẽ là một vận động viên thể thao điện tử. Với sự hiện diện của một thị trường như vậy,Xem xét dữ liệu tiếp thị của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng khoảng 70% MỘT người hâm mộ quan tâm đến thể thao điện tử. "



Ngón cái 447a3216Hideyuki Hata, Chủ tịch ONE Championship Nhật Bản, nói về ý định hợp nhất với thể thao điện tử



Như ông Hideyuki Hata đã nói, tại địa điểm tổ chức hai giai đoạn, "sân khấu võ thuật" và "sân khấu trò chơi", để bạn có thể trải nghiệm khái niệm về sự kết hợp giữa võ thuật và thể thao điện tử, và hai sân khấu nữa. là khu vực "Gặp gỡ & chào hỏi" ở giữa, nơi người hâm mộ và người chơi có thể tương tác.
 Tại "Sân khấu võ thuật" được thiết lập gần lối vào của địa điểm, một trận đấu nghiêm túc được tổ chức trước mặt chúng tôi, đặt cược quyền tham gia MỘT cuộc đua chính. Ngoài ra, tôi có thể cảm nhận cận cảnh hơi thở của đỉnh cao nhất của võ thuật, chẳng hạn như hội thảo võ thuật và luyện tập công khai bởi MỘT người tham gia.

Ngón cái 447a3198
Trong "ONE WARRIOR SERIES", nơi đặt cược quyền tham gia MỘT cuộc đua chính, những người chơi Nhật Bản đã chiến đấu một trận chiến khốc liệt với những người chơi ở nước ngoài.


Ngón cái 447a3317
Trong các buổi tập luyện công khai của các nhà vô địch của các nhóm võ thuật tổng hợp trong nước như Shooto và Pancrase, người hâm mộ võ thuật đã nhìn chằm chằm vào các kỹ thuật điêu luyện.


Tại "sân chơi trò chơi" được thiết lập ở phía sau địa điểm, các game thủ tham gia chung sẽ chơi các trận đấu giải đấu của "TEKKEN" và "STREET FIGHTER", và ở sân sau, các game thủ chuyên nghiệp sẽ có mặt trên sân khấu khi anh ta thể hiện. công nghệ xuất sắc của mình, địa điểm rất sôi động. Và vào ngày thứ hai,
Demetrious Johnson, người được gọi là Pound for Pound vĩ đại nhất trong lịch sử (danh hiệu mạnh nhất vượt qua đẳng cấp), xuất hiện, và cũng có một cảnh anh ta so tài trực tiếp với một người chơi thể thao điện tử trong "Street Fighter V".



Ngón cái 447a3425
Demetrious Johnson, người xuất hiện trên sân khấu chơi game, cũng nổi tiếng là một người mê game.


Ngoài ra, trong khu vực "Meat & Greet" được thiết lập giữa hai sân khấu, các võ sĩ và võ nữ hàng đầu thế giới đã rất thích mỉm cười và tương tác với những người hâm mộ đang tìm kiếm dấu hiệu và bắt tay.


Ngón cái 447a3102

Bình luận của Yuya Wakamatsu "Tôi rất ngạc nhiên khi có một người tâm huyết với võ thuật đến. Thật vui vì đây là lần đầu tiên tôi được giao lưu với người hâm mộ. Tôi muốn cho các bạn thấy và giành chiến thắng với kết quả dễ hiểu".

Ngón cái 447a3071

Bình luận từ Itsuki Hirata "Bởi vì đó là giải đấu của Nhật Bản, tôi nghĩ có rất nhiều người tụ tập, nhưng tôi cảm thấy như mình là một thần tượng (cười). Trò chơi này là về chiến đấu, vì vậy tôi mạnh mẽ. Hãy đến xem người phụ nữ tuyệt vời. "


Ngón cái 447a3463
Vào ngày thứ hai, cựu vô địch hạng nhẹ thế giới ONE, Shinya Aoki cũng xuất hiện và sẵn sàng đáp lại các dấu hiệu và hình ảnh.


Ngón cái 447a2906
Khi các ring girl xuất hiện trong khu "Meat & Greet", một hàng dài fan nam vẫn tiếp tục kéo dài.



Sự kỳ vọng của những người hâm mộ được thưởng thức võ thuật thực và ảo trong hai ngày này sẽ tiếp tục đến với "ONE: CENTURY Century" vào ngày 13 tháng 10 tới đây vô cùng hoành tráng.

Phỏng vấn / văn bản / ảnh:Taisuke Segawa

■ Trang web chính thức của ONE Championshiphttps://www.onefc.com/jp/


■ Tên hội nghị: MỘT: THẾ KỶ

■ Lịch trình: 13/10/2019 (CN)

Phần 1: 7:30 Mở 8:30 Bắt đầu 14:00 Kết thúc (dự kiến)

Phần 2: Mở 16:00 Bắt đầu 17:00 Kết thúc 23:00 (dự kiến)

■ Địa điểm: Ryogoku Kokugikan (1-3-28 Yokoami, Sumida-ku, Tokyo)
 
■ Thẻ thi đấu:
Phần 1: Khai mạc lúc 7h30   8:30Bắt đầu 14:00 Kết thúc (dự kiến) Phát sóng: Kênh chiến đấu AbemaTV (dự kiến)https://abema.tv/channels/fighting-sports/slots/EkZXesra1QK4t7)  
Ngón tay cái 191013part1
(Sự kiện chính) Trận tranh đai thế giới hạng Atom nữ: Angela Lee vs Shon Jin Nan
(Sự kiện chim cốc)Chung kết Grand Prix hạng Flyweight: Demetrious Johnson vs Danny Kingad
(Sự kiện chim cốc)Chung kết Grand Prix hạng nhẹ thế giới: Eddie Alvarez vs Zayed Hussein Asara Nariev
(Trận 8) Hạng Atom nữ Muay Thái: Janet Todd vs Ekaterina Vanda Riva
(Trận thứ 7 trước)Hạng ruồi:Yuya Wakamatsu vs Kim Defan
(Trận thứ 6 trước)Lớp học Muay Thái rơm:Sam-A Gaiyang Hardao vs Darren Laurent
(Trận thứ 5 trước) Hạng Welterweight: Yushin Okami vs Aguilan Thani
(Trận thứ 4 trước)Lớp Atom nữ:Itsuki Hirata vs Rika Ishige
(Trận thứ 3 trước)Lớp rơm:Senzo Ikeda vs Rito Adiwan
(Trận đấu thứ 2 trước) Hạng Featherweight: Pooh Toh vs Yun Changmin
(Trận đầu tiên) Hạng cân / 68kg: Snot vs Kwon Won-il

Phần 2: Mở 16:00 Bắt đầu 17:00 Kết thúc 23:00 (dự kiến) Phát sóng: AbemaTV Fighting Channel (dự kiến)https://abema.tv/channels/fighting-sports/slots/F9RT64eAMEefHq)

Ngón tay cái 191013part2
(Sự kiện chính)Trận tranh đai thế giới hạng nhẹ hạng nặng: Aung La Nsang vs Brandon Vera
(Sự kiện chim cốc)Trận tranh đai thế giới hạng Bantamweight: Bibiano Fernandez vs Kevin Belingon
(Sự kiện chim cốc)Trận tranh đai thế giới Flyweight Muay Thai:Rodtang Jitmuang Non vs Walter Gonzalves
(Sự kiện chim cốc) Chung kết Grand Prix Kickboxing thế giới hạng Featherweight: Giorgio Petrosyan vs Samy Sana
(Trận thứ 7)Trọng lượng nhẹ:Shinya Aoki vs Honorio Banario
(Trận thứ 6)Nặng:Mauro Chiriri vs Arjan Bhullar
(Trận thứ 5)Lớp Atom nữ:Mei Yamaguchi vs Jenny người hâm mộ
(Trận đấu thứ 4 trước) Lớp rơm / Trận đấu đối đầu với nhà vô địch Shooto vs Pancrase: Yosuke Saruta vs Northern Earth
(Trận thứ 3 trước)Trận đấu thách thức nhà vô địch Bantamweight / Shooto vs Pancrase: Masamitsu Sato vs Rafael Silva
(Trận đấu thứ 2 trước)Trận đấu thách thức nhà vô địch hạng Welterweight / Shooto vs Pancrase: Ernani Perpetuo vs Hiroyuki Tezuka
(Trận đầu tiên) Hạng nhẹ / Shooto vs Pancrase Trận đối đầu: Mitsufumi Matsumoto vs Takasuke Kume


Xem vé tại đâyhttps://onechampionship.zaiko.io/e/onecentury