% e6% 9d% là% e5% 8e% 9f% e3% 81% 95% e3% 82% 935% e8% a9% b1% e8% a1% a8% e7% b4% 99% e3% 81% a7% e3 % 81% 99

Vị trí hiện tại của Ryoka Matsubara, người đã chiến đấu ở Nam Mỹ, J League và Châu Âu Vol.5

Yoshika Matsubara, người đã hoạt động trong nhiều đội ở J.League, bắt đầu với Jubilo Iwata, và cũng đã chơi ở Uruguay, Croatia và Thụy Sĩ. "Bạn đã có loại nghề nghiệp nào ở Nhật Bản và nước ngoài? Và hiện tại bạn đang làm loại hoạt động nào?"

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2020/04/22
Bấm vào đây để xem Vol.4

―― Phong độ của Croatia khi đó là rất cao. Năm 1998, World Cup cũng đứng thứ ba. 

MatsubaraỞ Croatia, tôi chủ yếu phải tham gia ghi bàn bằng cách chơi ở cánh và tiền vệ biên.

Tôi không ghi được một điểm nào, nhưng câu lạc bộ, người nhìn thấy tiềm năng của tôi, muốn tôi ở lại trong mùa giải tới. Trong tình huống như vậy, đặc vụ đã đưa câu chuyện.

Đây là đội Áo mà Koya Kitagawa hiện đang thuộc về (* SK Rapid Wien, một phần của Bundesliga Áo).

Có thể có Savicevic (Dejan Savicevic) từ AC Milan.

"Họ là một đội tốt, vì vậy nếu bạn đến đó, bạn sẽ nhận được mức lương như khi ở Nhật Bản. Đó là một môi trường tốt." Khi bạn nói điều đó, bạn chắc chắn sẽ nghĩ, "Tôi muốn đến đó."
 
――Savicevic sắp ra mắt. 

MatsubaraVâng. Đó là lý do tại sao tôi quyết định chuyển đến Áo, mặc dù rất tiếc và tiếc nuối khi từ chối lời đề nghị đi tiếp từ Rijeka ở Croatia. Sau đó, tôi quay trở lại Nhật Bản vào khoảng tháng 7 và ở lại Nhật Bản khoảng một tháng.

Các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng không có tiến triển, vì vậy khi tôi hỏi người đại diện của tôi liệu nó vẫn còn ở đó, anh ấy nói, "Yoshika, hãy trở lại châu Âu," và tôi đã đến Milan. Tôi là một đặc vụ Ý vào thời điểm đó.

Tôi đã đến Milan và được thông báo: `` Các cuộc đàm phán hiện đang kéo dài, vì vậy hãy ở lại khách sạn ở đây một thời gian. Khi tôi đang làm điều đó, tôi nhận được một thông báo rằng đội Áo đã thất bại sau cùng.

"Hiện tại, tôi đang tìm kiếm một đội Đức và một đội Tây Ban Nha vì Yoshika có thể nói tiếng Tây Ban Nha."

Tôi ở khách sạn ở Milan khoảng một tuần. Sau đó, anh ấy nói, "Đến đây, tôi sẽ làm bài kiểm tra ở Zurich, Thụy Sĩ," vì vậy tôi đã làm bài kiểm tra.

Tuy nhiên, điều kiện lúc đó không tốt. Tôi đang tập thể dục, nhưng đó là mùa giải và tôi đã không chơi bóng đá trong một thời gian dài.

Ở Nhật Bản, tôi đã tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và chơi đùa. Tôi nghĩ bạn sẽ đến Áo.

Ngón cái e69dbee58e9fe38195e382935e8a9b1 
――Tôi nghĩ rằng nó đã được quyết định. 

MatsubaraĐúng rồi. Trong khi chờ đợi, tôi lo lắng vì tôi chỉ định chạy trong công viên ở Milan vào buổi sáng.

Vào ngày chuyển đến Zurich, tôi bất ngờ bước vào một trận đấu thử nghiệm. Trận đấu diễn ra tốt đẹp bằng cách nào đó, vì vậy tôi yêu cầu họ trở lại vào ngày mai.

Ngày hôm sau, khi tôi trên xe buýt đến địa điểm tổ chức trận đấu, người đại diện của tôi nói, "Này Yoshika, đối thủ của ngày hôm nay là Bayern Munich."

Nói, "Ồ, vậy sao ?!"

Vì vậy, khi tôi đứng trên sân, lúc đó có rất nhiều cầu thủ ngôi sao như Euber, Yanker, Lizarath. Bayern đã có một trại tập huấn trước mùa giải ở Thụy Sĩ.

――Bạn và ông Matsubara không làm gì khác ngoài việc chạy trong công viên.  

MatsubaraMặt khác, có những người chạy trong công viên và chưa làm được gì trong tháng trước. Bayern hồi đó rất mạnh. Cú sốc quá lớn và tôi không thể vào được. Tôi đã nghĩ mình sẽ gia nhập đội Áo.

――Bạn đang suy sụp tinh thần. Kết quả có phải là một thất bại tan nát?

MatsubaraTất nhiên, tôi nghĩ rằng tôi đã được khoảng 5 điểm. Dù là trại nhưng đối thủ lại là Bayern nên có khá nhiều người đến xem chúng tôi.

Tôi cũng nghĩ điều đó thật ngu ngốc, nhưng khi Bayern đang tấn công, bóng đến với tôi. Vị trí là khoảng nửa đường.

Tôi quay lại và nó được tự do, vì vậy tôi biết thủ môn đang ở phía trước. Tôi đã cố gắng sút, nhưng có lẽ vì quá căng thẳng hoặc vì tôi chưa tập luyện nên quả bóng chỉ bay ra ngoài.

Thật tốt là tôi có thể nhìn thấy khoảng cách khoảng 50 mét đến khung thành, nhưng khi tôi đá nó, nó không bay chút nào. Thật đáng xấu hổ, phải không?

Tôi tin rằng Jeremies đã ở gần đây. Tôi không còn sức lực ở chân. Nếu điều đó đã được quyết định, tôi có thể đã vượt qua.
  Ngón cái e69dbee58e9fe38195e382935e8a9b1

――Nếu bạn đã quyết định, địa điểm sẽ rất náo nhiệt. Đội bạn đang huấn luyện là FC Zurich, phải không? 

MatsubaraFC Zurich. Đó là một đội mà Kazu-san được cho là đã tham gia trong quá khứ. Cuối cùng, chúng tôi không thể thực hiện một thỏa thuận. Nó chỉ ra rằng chìa khóa là thiếu thực hành.

Sau đó, tôi tập luyện ở Zurich trong một thời gian dài, và Zono (Maeso Maezono), lúc đó đang ở Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha, cũng gặp khó khăn và vội vã đến chỗ tôi. Tôi nghĩ Zono đã ở với chúng tôi khoảng một tháng.

――Bạn đã tham gia luyện tập của FC Zurich cùng với Maezono-san.  

MatsubaraSau đó, tôi chuyển đến Đức, và Zono kết thúc ở Verdi.

Tôi đến từ Hannover ở Đức và đến nhiều câu lạc bộ khác nhau như Arminia Bielefeld và Darmstadt một mình, nhưng không dễ để quyết định chọn một đội.

Từ khi tôi đến châu Âu, người đại diện của tôi đã nói với tôi, `` Bạn không thể làm phần 2 hoặc 3.

Cuối cùng, tôi nhận được một lời đề nghị từ một đội ở giải hạng ba, và được gọi đến văn phòng của người quản lý và trực tiếp nói với tôi, `` Tôi thực sự muốn bạn chơi ở nhà của chúng tôi. '' Tôi đã do dự trong phần ba, nhưng tôi cảm thấy rằng tôi muốn chơi ở đây, tôi muốn quyết định ở đây.
 
――Bạn phải rèn luyện và lấy lại bản năng trò chơi của mình. 

MatsubaraĐó là lý do tại sao các đại lý rất quan trọng. "Không có ích gì nếu bạn không phải là một phần của nó," nhưng tôi muốn chơi, tôi muốn chơi bóng đá. Bundesliga vào thời điểm đó vô cùng khó khăn.

Lần tham gia tập luyện của CLB này là bầu Đức nên môi trường bóng đá tốt, đông khán giả nên rất hào hứng.

Tôi nghĩ, "Tôi muốn làm điều đó. Tôi có thể làm điều đó với rất nhiều người như thế này. Nó sẽ rất mãn nguyện", vì vậy tôi nói rằng tôi muốn làm điều đó ở đây.

Giám đốc cũng muốn sử dụng ngay và nói muốn ký hợp đồng. Nhưng tiếc là nó đã biến mất do câu chuyện giữa các đặc vụ.

―― Vì vậy, bạn muốn đưa ông Matsubara vào một giải đấu nhất định, nơi người đại diện cũng sẽ kiếm tiền.  

MatsubaraĐúng rồi. Tôi đã rất sốc. Tôi sẽ bắt đầu lại từ đó.

Tôi đầu quân cho một câu lạc bộ tên là Delémont ở giải hạng nhất Thụy Sĩ, lúc đó tôi rất yếu và ở vị trí cuối bảng, nhưng tôi muốn thi đấu trong các trận đấu và chơi bóng, nên tôi đã làm việc đó mà không có lương. Đội đã lo nhà tôi ăn uống ở đâu.

Tiếp tục đến Vol.6  

Một cuốn sách của Yoshika Matsubara, người mà tôi đã phỏng vấn, hiện đang được bán.
   
[Khoa học về tiền đạo ~ Học bóng đá từ Nam Mỹ! ~] 
https://www.iwanami.co.jp/smp/book/b473160.html 
  
Ngón cái e69cace381aee58699e79c9f