Ueno2

“WRESTLE PETER PAN 2020 [DAY2]” Yuki Ueno, người sẽ thi đấu trong trận phòng thủ KO-D tag team với Naomi Yoshimura, nói về nguyện vọng của mình

Yuki Ueno của DDT Pro Wrestling sẽ thi đấu trong trận tranh đai KO-D với Naomi Yoshimura tại "WRESTLE PETER PAN 2020 [DAY2]" được tổ chức vào ngày 7 tháng 6. Anh ấy sẽ thực hiện lần phòng thủ thứ tư. Những người thách đấu là T-Hawk và El Lindaman của #StrongHearts, những người đang hoạt động không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nước ngoài. Chúng tôi đã hỏi anh ấy về tâm trạng hiện tại trước trận đấu phòng ngự thứ tư, trận đấu đã được quyết định một tuần trước.

Biểu tượng 70090528 511982836063813 5722354386395463680 nDairaku Satoshi | 2020/06/05

- Ban đầu, trận tranh đai giữa MAO và Mike Bailey được lên kế hoạch vào tháng 4, nhưng giải đấu đã bị hủy và trận tranh đai cũng bị hủy. Đó là một trận đấu được quyết định bất ngờ và đối thủ là hai đối thủ đáng gờm, #StrongHearts, phải không?

Ueno:Họ là những “người có vẻ ngoài xấu xa nhưng có tính tự do cao” đã nhanh chóng hòa nhập vào DDT. Masato Tanaka, ``Nhà vô địch KO-D Openweight hiện tại'' có ấn tượng rằng anh ấy là một ``kẻ thù bên ngoài chiến đấu trên đường'', nhưng #StrongHearts có cảm giác giống như ``những chiến binh chiến đấu tự do ở bất cứ đâu. ''

Sức hấp dẫn của #Strong Hearts là họ có thể giành chiến thắng bằng cách lôi kéo bất kỳ đối thủ nào theo phong cách của mình. Chúng tôi đã chiến đấu hai lần trong một trận đấu đồng đội 6 người và đều thua cả hai lần.

Ngón tay cái dsc4935
 
-Ueno ngưỡng mộ phong cách đô vật nào? Ueno có vẻ ngoài và tư thế rất ngầu, vì vậy tôi nghĩ anh ấy có thể là một tuyển thủ chính thống như Takeshita, hoặc anh ấy có thể thú vị ngay cả khi có yếu tố gót chân như Endo, vì vậy tôi nghĩ anh ấy là một tuyển thủ có rất nhiều tiềm năng. cho bạn.

Ueno:Cảm ơn. Đó có phải là phong cách của bạn? (Suy nghĩ một lúc) Tôi ngưỡng mộ những đô vật không chỉ mạnh mẽ mà còn có khả năng mang lại niềm vui.

Khi mới ra mắt, đã có lúc tôi lo lắng về những điều như “Tôi muốn làm gì?” và “Tôi muốn thể hiện điều gì?”

Anh ấy là một tuyển thủ như Take (Konosuke Takeshita), người ``đặt sức mạnh của mình lên hàng đầu'', hay anh ấy là một tuyển thủ như Endo ``vẫn quyết tâm làm những gì mình muốn cho dù anh ấy có làm tệ đến đâu''? Hirata nói, “Tôi muốn truyền tải điều gì đó thú vị thông qua khiêu vũ.” Mọi người đều có phong cách riêng của họ.

Hình ảnh ngón tay cái 2378

Ueno:Vì vậy, tôi tự hỏi, “Tôi có gì dành cho mình?” Có những lúc tôi nghĩ rằng thực tế là có quá nhiều khả năng có nghĩa là không có cách nào để thực hiện nó.

Nhìn nhận nó một cách khách quan, tôi bắt đầu nghĩ rằng thà từ bỏ nó còn hơn là nửa vời trong mọi việc mình làm hiện tại do thiếu kỹ năng.

Tôi vẫn chưa quyết định sẽ theo đuổi phong cách này nhưng tôi đã quyết định làm những gì mình muốn vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tôi cảm thấy #StrongHearts mà tôi sẽ chiến đấu lần sau, giống với phong cách của riêng tôi.

Bất kể tôi đấu với đô vật nào, tôi sẽ đấu ở vị trí tôi muốn đấu, nhưng tôi sẽ đẩy vào nơi tôi muốn theo phong cách của riêng mình. Tôi nghĩ có điểm chung với tôi ở tâm lý cố gắng vui vẻ, chiến đấu mà vẫn áp đặt lối chơi của mình và đôi khi chấp nhận lối chơi của đối thủ. Đó là lý do tại sao việc chiến đấu với #StrongHearts lại khó khăn (haha).

Ngón tay cái dsc2442

-Ueno giống như "Mr. Children" khi so sánh với âm nhạc. Bạn có thể giải trí bằng những bài hát có tiết tấu nhanh hoặc lay động lòng người bằng những bản ballad. Tuy có mặt tối nhưng anh ấy cũng có thể chơi các làn điệu dân ca.

Ueno:Có lẽ vì điều tôi ngưỡng mộ nhất chính là “người có thể làm được bất cứ điều gì”. Đôi khi nó có vẻ mỏng. Chắc chắn là rất tuyệt khi tập trung vào một việc, nhưng chẳng phải cũng rất tuyệt khi có thể làm bất cứ điều gì sao (haha)?

Cuối cùng, tôi muốn có thể làm bất cứ điều gì, và có thể làm bất cứ điều gì cũng đồng nghĩa với "tự do", và tôi cảm nhận được "sự tự do" đó trong cuộc chiến #StrongHearts. Đó là lý do tại sao tôi không bao giờ muốn thua cuộc.

Ngón tay cái 20200103 185

-Tôi hiểu rồi, đó là sự kết nối. Nhân tiện, tôi cảm thấy rằng đối tác gắn thẻ của tôi Naomi Yoshimura có sự cân bằng tốt với Ueno.

Ueno:Tôi cảm thấy an toàn khi ở bên Yoshimura-kun. Ờ, mình thấy an toàn quá, có khi chạy quá sức rồi lại thua (haha).

Tuy nhiên, khi chúng tôi làm việc cùng nhau với tư cách là Nautilus, chúng tôi có sự phân chia vai trò trong đó tôi có thể tự do làm bất cứ điều gì tôi muốn và Yoshimura-kun luôn hỗ trợ vững chắc (haha).

Ngón tay cái dsc4472

-Xin gửi lời nhắn đến người hâm mộ trước trận đấu với đối thủ mạnh #StrongHearts.

Ueno:Kể từ khi trở thành nhà vô địch của đội thẻ với tư cách là Nautilus, đã có rất nhiều đối thủ mạnh và có nhiều trường hợp đặc biệt mà các trận tranh đai đã trôi qua, cả khi chúng tôi thách đấu các nhà vô địch của đội thẻ và khi chúng tôi bị thách đấu.

Tuy nhiên, chúng tôi tận hưởng cảm giác bất ổn mà các tướng khác không có được.

Đối thủ tiếp theo của tôi cũng đã được quyết định một cách vội vàng và là một đối thủ mạnh đến đáng sợ. #Chúng tôi đã thua Strong Hearts trong các trận đấu trước, nhưng chúng tôi sẽ rất vui khi thử thách trận tranh đai, vì vậy hãy tận hưởng trận chiến Nautilus của chúng tôi tại nhà!

Ngón tay cái 20200103 188
 
<Thông tin>


"WRESTLE PETER PAN 2020 [DAY2]", nơi #StrongHearts sẽ đấu với đội thẻ KO-D của Yuki Ueno và Naomi Yoshimura trong một trận tranh đai, sẽ được tổ chức từ 19:00 Chủ nhật, ngày 7 tháng 6.VŨ TRỤ ĐÔI VẬT” và “ABEMA” sẽ được phát sóng từ 19h Chủ nhật ngày 7/6.

Để biết thêm thông tin,Trang web chính thức của Đấu vật chuyên nghiệp DDTVui lòng tham khảo.
Twitter của Yuki Ueno

đào tạo cá nhân trực tuyến>

Phí:
Bắt đầu từ 8.000 yên (đã bao gồm thuế) cho 1 bài học và 1 tài khoản.

Giáo viên:
HARASHIMA, Konosuke Takeshita, Tetsuya Endo, Soma Takao, Shunma Katsumata, Shinto Oishi, Yuki Ueno, Mizuki Watase

Làm sao để đăng kí:Trang web chuyên dụngVui lòng truy cập và đăng ký theo hướng dẫn từ ngày và giờ khóa học mong muốn của bạn trong lịch.

cuộc điều tra:bài học@ddtpro.co.jp