Kanagawafd

Vượt qua đại dịch coronavirus và vô địch BCL trong năm đầu tiên! Quỹ đạo của Giấc mơ tương lai Kanagawa

Kanagawa Future Dreams, đội đã tham gia Route Inn BC League, một giải đấu bóng chày chuyên nghiệp độc lập, mùa này đã thi đấu với Shinano Grandserows ở vòng loại trực tiếp diễn ra vào ngày 27 tháng 10 và giành chiến thắng 1-0. Do ảnh hưởng của virus Corona mới, việc khai trương đã bị hoãn lại khoảng hai tháng so với lịch trình ban đầu. Mặc dù mùa giải tiếp tục diễn ra mà không có khán giả nhưng toàn đội đã kết thúc nó một cách tốt nhất có thể bằng việc cổ vũ huấn luyện viên Naonori Suzuki trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2020/11/05

■Giải vô địch quận Đông: vs Giấc mơ tương lai KanagawaNhững dũng sĩ vàng Tochigi(Sân bóng chày Công viên thể thao Oyama ngày 18 tháng 10)


Ngón tay cái 627

Kanagawa Future Dreams kết thúc mùa giải thông thường với 34 trận thắng, 17 trận thua và 8 trận hòa, tiến tới Giải vô địch quận phía Đông.

Trong Giải vô địch khu vực phía Đông được tổ chức vào ngày 18 tháng 10, họ phải đối mặt với nhà vô địch BC League mùa trước, Tochigi Golden Braves. "Đội hình đánh súng máy tân" của Kanagawa bùng nổ ngay từ đầu, ghi điểm 15-3 và giành chiến thắng trong trận đấu.

Ngón tay cái e5908de7a7b0e69caae8a8ade5ae9a
Băng ghế dự bị của Kanagawa Future Dreams đang phấn khích trước số điểm ghi được quá lớn.

Bán kết:Giấc mơ tương lai Kanagawa vs. Toyama GRN Thunderbirds (21 tháng 10, Sân công viên thể thao Ebina)tòa án)


Ngón tay cái dsc 0168

Trận bán kết tiếp theo sẽ gặp Toyama GRN Thunderbirds. Có thời điểm, họ dẫn trước 6 điểm nhưng đã lật ngược tình thế ở hiệp thứ 7. Họ đã giành chiến thắng trong trận chiến hoang dã với tỷ số 10-9.

Ngón tay cái dsc 0288

Cuộc phỏng vấn người hùng hôm nay là với Carreon, người đã đánh trúng RBI chiến thắng ở hiệp thứ 7.

Ngón tay cái dsc 0129

Pitcher Inui (cựu Hokkaido Nippon-Ham Giants) ném bóng ở hiệp thứ 8 và chỉ được phép chạy 1 lần trong 2 hiệp.

Inui, người đã gắn bó với Toyama cho đến năm ngoái, nói: “Tôi rất mong được thi đấu với đội cũ của mình và tôi đã thi đấu với hy vọng có một ngày tốt lành. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng đó là một trải nghiệm tốt cho tôi.” cả đội và tôi.” “Nó đã trở thành như vậy,” anh nhận xét.

■Trận chung kết: Giấc mơ tương lai Kanagawa vs. Shinano Grandserows (27/10)Cung điện đánh bóng Sân vận động Aiseki Hiratsuka)

Ngón tay cái dsc 0843

Trận chung kết được tổ chức vào ngày 27 tháng 10, một ngày sau cuộc họp dự thảo và được thi đấu với Shinano Grandserows. Kanagawa dẫn trước với cú đánh cơ bản 2 kịp thời của Makita ở hiệp thứ 5 khi bảng điểm được xếp thẳng hàng.

Vận động viên ném bóng Inui, người ném bóng ở hiệp cuối cùng của trận bán kết, sẽ là vận động viên ném bóng xuất phát trong trận chung kết. Họ đã giữ được một điểm ghi được ở hiệp thứ năm, dẫn đến một chiến thắng cách biệt đầy ấn tượng.

Ngón tay cái dsc 0971

Cuối cùng, Kanagawa đã giành chức vô địch khi đánh bại Yoshihiro Akabane (Shinano), người được Tokyo Yakult Swallows xếp ở vị trí thứ hai tại cuộc họp dự tuyển một ngày trước đó. Giành chức vô địch ngay năm đầu tiên tham gia giải đấu là lần đầu tiên trong lịch sử.

Ngón cái dsc 0099

ーーBạn là người đầu tiên vô địch Route Inn BC League trong năm đầu tiên tham gia.

Đạo diễn Naonori Suzuki:Tôi thực sự vui mừng vì chúng tôi đã có thể tạo nên lịch sử mới tại BC League bằng cách giành chức vô địch với tư cách là một đội mới. Chiến thắng có được là nhờ các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ. Tôi thực sự hạnh phúc khi được nâng lên.

Năm 1998, anh giành chức vô địch giải đấu và đứng số một tại Nhật Bản với Yokohama BayStars. Tôi vẫn hạnh phúc như lúc đó khi giành được chức vô địch này cùng với những cầu thủ tuyệt vời như vậy.

--Khi làm đạo diễn, anh đã ghi nhớ điều gì?

Đạo diễn Suzuki:Với tư cách là một huấn luyện viên, mục tiêu của tôi là để các cầu thủ chơi bóng chày một cách tự do.

Tôi muốn tất cả mọi người trong đội này có đầy những người yêu thích bóng chày và tôi muốn họ không hối tiếc trong sự nghiệp bóng chày của mình, và tôi đến với mùa giải này với hy vọng tạo ra một bầu không khí nơi họ có thể tự do cống hiến hết mình cho bóng chày.

Ngón tay cái dsc 0280

--Họ là một đội có sức đánh bóng hấp dẫn giống như Yokohama BayStars ngày xưa, phải không?

Đạo diễn Suzuki:Mọi người gọi chúng tôi là "đội đánh bóng súng máy kiểu mới" và đó là đội hình đánh bóng thực sự có thể ghi điểm từ bất cứ đâu.

Trong trận chung kết ngày hôm đó, rất khó để ghi bàn (thắng 1-0), nhưng Makita số 3 đã tung ra đòn chí mạng (đánh trúng 2 cơ bản đúng lúc).

Và trong trận đấu hôm nay, Inui đã thi đấu hết mình và bị loại. “Không thể tránh khỏi nếu người mà tôi tin tưởng nhất bị trúng đòn,” anh nói khi tiễn anh vào trận chung kết.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải đóng cửa, nhưng họ đã làm việc chăm chỉ và điều đó thực sự giúp ích cho chúng tôi. Mùa giải này chỉ mới kết thúc nhưng tôi muốn tiếp tục xây dựng đội bóng để có thể giành chiến thắng ở mùa giải tới.

Ngón tay cái dsc 0247

--Mùa giải này dường như là một năm khó khăn, với việc khai mạc mùa giải bị hoãn lại do ảnh hưởng của virus Corona mới.

Đạo diễn Suzuki:Khi đội được thành lập vào năm ngoái, chúng tôi đã nghĩ, ``Có rất nhiều người hâm mộ bóng chày ở tỉnh Kanagawa, nơi bóng chày rất phổ biến. Chúng tôi muốn chơi ở một sân vận động có nhiều người.''

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của virus Corona mới, các trận đấu sẽ diễn ra mà không có khán giả vào đầu mùa giải. Tôi nghĩ các cầu thủ đã tập trung rất tốt mặc dù có nhiều thứ họ gặp khó khăn trong việc làm quen.

Khi mùa giải sắp kết thúc, số lượng khách hàng đã dần tăng lên, nhưng tôi hy vọng rằng năm tới chúng tôi sẽ có thể chơi bóng chày với nhiều người hơn nữa.

Năm tới, Giấc mơ tương lai Kanagawa sẽ có một khởi đầu mới và tôi hy vọng sẽ có nhiều người đến sân vận động hơn sau lễ khai mạc.

Ngón tay cái dsc 0338

Tiếp tục,
Đạt được chiến thắng cách biệtNgười chơi thực sự tuyệt vờiHuấn luyện viên bán thời gianđã xuất hiện và trả lời phỏng vấn.

--Chúng ta đã kết thúc mùa giải với chiến thắng cách biệt. Làm thế nào bạn có được?

Bình khô:Mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp. Tôi tiếp tục suy nghĩ: “Hãy cố gắng hết sức có thể” và cuối cùng, chúng tôi phải đóng cửa.

Các đàn em đi cùng tôi cũng đang đợi ở cánh, nên tôi nghĩ: ``Tôi sẽ đi xa nhất có thể, và nếu gặp khó khăn, tôi sẽ giao việc đó cho người ném bóng khác.''

Nó thực sự khó khăn sau hiệp thứ 7. Có rất nhiều tình huống tôi cần phải sử dụng cái đầu của mình nên tôi đã ném mọi thứ với tốc độ tối đa.

--Có vẻ như Quản lý Suzuki đã đuổi bạn đi và nói rằng, ``Nếu Inui không làm tốt, chúng tôi không thể làm gì được.''

Bình khô:Cách đây vài ngày tôi đã được thông báo rằng tôi sẽ là người ném bóng xuất phát. Tất nhiên tôi rất vui khi giành chiến thắng, nhưng mong muốn mạnh mẽ của tôi là giúp các cầu thủ đàn em giành chiến thắng. Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc khi thấy mọi người hạnh phúc.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng là nhờ sự ủng hộ của mọi người. Tôi đã cố gắng hết sức trong trận đấu ngày hôm nay nhưng đó là chiến thắng mà tất cả chúng tôi đã cùng nhau giành được.

Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi không muốn ra sân nhưng tôi muốn giao phó những trận đấu quan trọng như ngày hôm nay cho đàn em của mình. Tôi muốn tiếp tục biến Kanagawa Future Dreams thành một đội hấp dẫn.

Ngón tay cái dsc 0302

 
Tiếp theo, anh tung cú sút 2 điểm đúng lúc về hướng trung tâm bên phải, ghi bàn ấn định chiến thắng.Ryuki Makita xuất hiện. Makita cũng được chọn vào BCL Best Nine mùa này, nhưng tại cuộc họp dự thảo NPB tổ chức ngày hôm trước, anh được đưa vào danh sách ứng cử viên để lựa chọn nhưng không có tin vui nào đến. Anh cũng nói về suy nghĩ của mình về việc giành chức vô địch cũng như nguyện vọng cho mùa giải tới.

ーーBạn đã nghĩ gì khi bước vào trận đấu sau khi đánh trúng một đòn đúng lúc?

Makita:Tại cuộc họp tuyển chọn ngày hôm trước, tôi đã có một trải nghiệm khó chịu (không được chọn), nhưng theo một nghĩa tích cực, tôi đã bước vào cuộc thi với suy nghĩ “hãy có một khởi đầu tốt đẹp cho năm tới”.

Tôi không nghĩ đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng, nhưng tôi rất vui vì mình đã có thể tung ra một đòn đánh kịp thời có giá trị bất chấp điều kiện khắc nghiệt.

Có những lúc tôi bỏ lỡ cơ hội nhưng chỉ cần được giao vị trí trung tâm đánh bóng (số 3) thì nhiệm vụ của tôi là đánh. Theo nghĩa đó, tôi rất vui vì đã có thể phá vỡ thế bế tắc bằng cây gậy của mình.

--Bạn cảm thấy thế nào khi đạo diễn Suzuki được nuôi dưỡng?

Makita:Huấn luyện viên Suzuki đã vui lòng tư vấn cho tôi về sức khỏe tinh thần và khả năng đánh bóng của tôi. Tôi không thể diễn tả bằng lời rằng tôi đã hạnh phúc như thế nào khi được vinh danh vị giám đốc đó.

Cá nhân tôi, mục tiêu của tôi là thi đấu tốt ở NPB và giành chức vô địch. Thật không may, tôi đã không được chọn trong đợt dự tuyển năm nay, nhưng tôi đã có thể kết thúc năm của mình một cách xuất sắc bằng cách giành chức vô địch trong năm đầu tiên.

Tôi muốn cảm ơn rất nhiều người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ, mặc dù đây là trận đấu diễn ra vào ban đêm các ngày trong tuần. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ của bạn cho đến cuối cùng.

Ngón tay cái dsc 0785
Ảnh chụp ngày 18 tháng 10

Kanagawa Future Dreams, một đội mới buộc phải bắt tay vào chạy thử do ảnh hưởng của loại virus Corona mới, đã có thể kết thúc với kết quả tốt nhất là giành chức vô địch trong năm đầu tiên.

Mặc dù thế giới thể thao vẫn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi virus coronavirus, nhưng tôi hy vọng rằng ngày mà bóng chày có thể được tận hưởng như trước sẽ đến sớm nhất có thể và đội sẽ tiếp tục phát triển cùng với cộng đồng địa phương.


Liên kết liên quan
Trang chủ chính thức của Giấc mơ Tương lai Kanagawa
Twitter chính thức của Giấc mơ tương lai Kanagawa