Huyền thoại

Các cựu sinh viên Saitama Seibu và Giants điều hành Legend Express, ``Chúng tôi muốn các cựu sinh viên cùng tham gia với chúng tôi để làm sinh động thế giới bóng chày.''

Cùng với trò chơi giao lưu giữa Saitama Seibu và Người khổng lồ (từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 6), Seibu Railway và Seibu Railway sẽ tổ chức một chuyến tham quan bằng tàu thuê trong đó các cựu tuyển thủ của cả hai đội sẽ tham gia, với các chương trình trò chuyện, chụp ảnh và thuyết trình Anh ấy đã tương tác sâu sắc hơn với người hâm mộ thông qua các hoạt động như vậy. Sau khi sự kiện kết thúc, Eio Kaku (cựu Giants) và Hironori Ishige (cựu Seibu) đã thay mặt cả hai đội phát biểu và chia sẻ suy nghĩ của họ về dự án đổi mới cũng như suy nghĩ của họ về bóng chày chuyên nghiệp hiện nay.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2022/06/08

--Hãy cho chúng tôi biết ấn tượng của bạn về Legend Express Tour ngày hôm nay.

Ishige:Tôi rất biết ơn vì lần đầu tiên tôi có thể biểu diễn trực tiếp trước người hâm mộ và tôi đã có thể trải nghiệm một “cảm giác tuyệt vời”. Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ mọi người và một lần nữa tôi cảm thấy biết ơn biết bao khi được trở thành một người hâm mộ bóng chày. Tôi sẽ rất vui nếu có thể dành chút thời gian để làm bạn vui. Tôi đã có một thời gian thực sự tốt.

sừng:''Dù sao thì tôi cũng muốn ủng hộ bóng chày chuyên nghiệp dù chỉ một chút.''Đó là ước mơ của tôi nên tôi đã làm việc với tất cả các cựu sinh viên huyền thoại để biến điều này thành hiện thực và tôi đã có một ngày thực sự vui vẻ.

Ngón tay cái 100a0072

--Các bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của cả hai đội cho đến nay?

sừng:Không quá lời khi nói rằng “ai thắng trò chơi xen kẽ sẽ giành được cờ hiệu”. Tôi không nghĩ Saitama Seibu Lions có cơ hội... (haha). The Giants đang có phong độ tốt nên tôi hy vọng họ có thể thắng 3 trận liên tiếp để đuổi kịp Yakult ở ngôi đầu. Tôi muốn Giám đốc Hara cố gắng hết sức. Cảm ơn.

Ishige:Seibu Lions có rất nhiều cầu thủ chấn thương và rất khó để tập hợp đội hình đầy đủ như mong đợi, nhưng với việc Wakabayashi (người phải ngồi ngoài vì chấn thương) trở lại, tình trạng của toàn đội đang dần được cải thiện.

Suy cho cùng, khi đối mặt với Người khổng lồ, bạn đương nhiên phải nỗ lực nhiều hơn nên gần đây họ hơi chậm chạp, nhưng trận đấu với Người khổng lồ đóng vai trò là chất xúc tác, và Saitama Seibu Lions, do Giám đốc Tsuji dẫn đầu, đã thể hiện đúng sự thật của mình. tiềm năng.Tôi muốn.

Ngón tay cái bbbb9682
  
--Đó là một sự kiện hiếm hoi được tổ chức bên trong toa tàu. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn sau khi tham gia.


Ishige:Đó là trải nghiệm đầu tiên của tôi. Mặc dù có một khoảng cách giữa mặt đất và khán đài ở sân vận động nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi có thể nói chuyện với người hâm mộ ở khoảng cách gần như vậy.

Dù đã rời sân và già đi nhưng tôi nghĩ mình có thể cung cấp lịch sử bóng chày chuyên nghiệp và một góc nhìn khác so với các thế hệ khác. Đó cũng là khoảng thời gian đầy ý nghĩa đối với tôi, vì tôi có thể tương tác sâu sắc hơn với mọi người đồng thời có một số cuộc thảo luận sôi nổi như ``Bạn muốn xem loại bóng chày nào trong tương lai?''

sừng:Tôi đã hợp tác với dự án từ giai đoạn lập kế hoạch nhưng mong muốn của tôi là hỗ trợ môn bóng chày chuyên nghiệp hiện đại. Với sự giúp đỡ của các cựu sinh viên huyền thoại, anh sẽ rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ. Tôi có mong muốn làm cho môn bóng chày chuyên nghiệp hiện tại trở nên tốt hơn nữa, vì vậy tôi hy vọng mình có thể giúp được điều đó. Đây là nỗ lực đầu tiên của tôi trong việc sử dụng đường sắt và tôi rất vui vì đã chấp nhận thử thách này.

Ngón tay cái 100a0028

--Hãy kể cho chúng tôi những ấn tượng và kỷ niệm của bạn về hai đội đã đối đầu với nhau trong những ngày thi đấu.
 

Ishige:Anh tiếp tục nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật của mình để đánh bại Người khổng lồ, những kẻ dẫn đầu thế giới bóng chày. Sự tồn tại của những “người khổng lồ” đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều cảm hứng và tôi nghĩ điều đó cũng giúp chúng tôi trưởng thành hơn.

sừng:Trở lại thời của chúng ta, bộ đồng phục màu xanh lam mà các cầu thủ Lions mặc thực sự đáng kinh ngạc. Ông Ishige nói rằng ông là “nhà lãnh đạo của thế giới bóng chày”, nhưng hồi đó, tôi nghĩ Seibu Lions là những cầu thủ giỏi hơn. Vì vậy, theo một nghĩa nào đó, chúng tôi cũng có cảm giác “Đả đảo lũ sư tử!”
      
Ishige:  Giải đấu Nhật Bản năm 1983, nơi chúng tôi thi đấu với Người khổng lồ, rất thú vị. Mặc dù ở trong tình thế không biết sẽ đi theo hướng nào nhưng chúng tôi đã có thể lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt. Việc có thể tự tin thi đấu trên một sân khấu lớn như vậy đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin và điều đó là rất nhiều của niềm vui. Tôi chắc chắn khán giả cũng thích nó. Ở khía cạnh đó, có thể nói Giants là đối thủ xứng tầm phát huy được sức hấp dẫn của môn bóng chày.

Tôi muốn các cầu thủ hiện tại cố gắng hết sức mà không quên cảm giác ``làm việc chăm chỉ vì người hâm mộ, vì mọi người và vì chính họ.''
Chúng tôi cũng muốn truyền bá về sự hấp dẫn của môn bóng chày.

sừng:Những người hâm mộ biết chúng tôi khi chúng tôi thi đấu thường nói: “Những ngày đó thật vui”.

Thế giới bóng chày ngày nay có rất nhiều cầu thủ giỏi, trong đó có vận động viên ném bóng Aki Sasaki của Chiba Lotte. Tôi tin rằng các cựu sinh viên của chúng tôi được yêu cầu phải "khuyến khích thế giới bóng chày nhiều hơn nữa", vì vậy tôi muốn tiếp tục ủng hộ thế giới bóng chày chuyên nghiệp.
Nếu bạn có bất kỳ kỷ niệm nào khi thi đấu tại Japan Series, vui lòng cho chúng tôi biết.

Ishige:Những Người khổng lồ của thời đại chúng ta bao gồm Egawa, Nishimoto, Sadaoka và Kaku. Sau đó, chúng tôi có đội hình gồm những tay ném bóng nổi tiếng như Kuwata, Makihara và Mizuno. Làm thế nào để phá vỡ quyền trượng ném bóng của Người khổng lồ? Tôi rất mong được thi đấu với các tay ném của Người khổng lồ và đó là động lực để chúng tôi cố gắng hết sức. Tôi biết ơn những Người khổng lồ đã động viên tôi.

sừng:Lúc đó tôi bị thương ở khuỷu tay nên có lẽ tôi không có nhiều kỷ niệm khi thi đấu với anh ấy. Tôi chưa ném bóng nhiều (cười cay đắng).

ngón tay cái

Sau chuyến đi, các cựu sinh viên huyền thoại của cả hai đội đã chụp ảnh lưu niệm.

Seibu:Ken Hirano, Hirohisa Matsunuma, Yukihiro Nishizaki, Hironori Ishige
Người khổng lồ:Hiroki Makihara, Shinichi Murata, Shoji Sadaoka, Eio Kado, Yoshitaka Katori
(*Yoshitaka Katori, người tham gia sự kiện với tư cách là cựu sinh viên Giants, cũng có kinh nghiệm làm việc tại Seibu)

phương tiện giao thông:Đường sắt Seibu dòng 40000
phần:Ikebukuro - Sân vận động Seibu (dịch vụ riêng)
giá:12.000 yên (1 người lớn)

[Hợp tác phỏng vấn và ảnh do] Seibu Railway Co., Ltd. và Seibu Lions Co., Ltd. cung cấp