Sô cô la 100 tuổi, vật cung cấp cho hoàng gia Bỉ! Madame Delluc khai trương ở Gion, Kyoto

2019/02/09
Ngón tay cái madame delluc sô cô la min

Công ty TNHH Achero (trụ sở chính: Shibuya-ku, Tokyo) đã thông báo vào ngày 9 tháng 2 năm 2019 (thứ bảy) rằng họ đã ra mắt Madame Delluc, một thương hiệu sô cô la lâu đời đã được trao tặng danh hiệu nhà cung cấp sô cô la lâu đời nhất của hoàng gia lịch sử ở Bỉ. mở cửa hàng đầu tiên ở Nhật Bản ở Gion, Kyoto.
Cửa hàng Kyomachiya 120 năm tuổi đã được tân trang lại vẫn giữ được bầu không khí của một Kyomachiya truyền thống, và không chỉ phù hợp với vẻ đẹp của cảnh quan thành phố Gion, mà còn kết hợp bầu không khí kiểu phương Tây của Bỉ. Không chỉ đẹp mà họ còn sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhất và chú ý đến toàn bộ quá trình sản xuất để tạo ra những viên sôcôla tốt nhất.

Thumb madame delluc gói tối thiểu

Bao bì tinh xảo đã được đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới, và đây là cửa hàng sô cô la duy nhất trên thế giới được chọn là một trong "1000 địa điểm nên đến trước khi chết" (NY Times). Ngoài ra, nó còn là loại sô cô la đã được truyền thông trên thế giới công nhận, chẳng hạn như được chọn là một trong “15 nơi bạn có thể hạnh phúc trên thế giới” (CNN). * Tên quê hương của Bỉ là "Mary"

Ngón tay cái madame delluc sô cô la min

Cửa hàng đầu tiên được chờ đợi từ lâu ở Nhật Bản dành cho sô cô la cung cấp hoàng gia Bỉ

Năm 2019 đánh dấu kỷ niệm 100 năm. “Mary” được bắt đầu bởi người sáng lập, Mary Delluc, người yêu thích sô cô la và bị ám ảnh bởi việc truyền bá sô cô la của riêng mình ra thế giới. Được thành lập vào năm 1919 tại 126 rue Royale ở Brussels (con đường chính nối Cung điện Hoàng gia Laeken với Cung điện Hoàng gia Brussels), cửa hàng chính vẫn nằm trên con phố đó. Hiện tại, đây là loại sôcôla lâu đời nhất trong số tám loại sôcôla giữ danh hiệu Bảo đảm Hoàng gia và được hoàng gia Bỉ của Vua Leopold III trao tặng danh hiệu Bảo đảm Hoàng gia vào năm 1942. Và nó đã trở thành loại sô cô la hoàng gia duy nhất được bắt đầu bởi một người phụ nữ. Cô tiếp tục tạo ra những công thức mới luôn vượt quá sự mong đợi của du khách, và chẳng bao lâu sôcôla của Mary được gọi là những viên ngọc nhỏ.

Cam kết của Bà Delluc
Sử dụng bơ nguyên chất hảo hạng và vani tươi. Ngoài ra, tất cả các hạt hồ đào đều được tuyển chọn thủ công bởi thợ làm sôcôla và sử dụng cacao được trồng trong một trang trại cacao tự sản xuất ở Mexico. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng loại đậu tốt nhất thuộc loại đậu đông lạnh cao cấp nhất trong số các loại đậu. Cam kết của Madame Delluc là tạo ra sô cô la chất lượng mà mọi người đều nhận ra khi họ ăn một viên praline.

Thumb madame delluc maikohan min

Chúng tôi đã chuẩn bị một thực đơn để bạn có thể thưởng thức bánh quế Bỉ được làm bằng bột mì chất lượng cao, Matcha độc đáo của Kyoto và sô cô la Madame Delluc. Hãy cùng thưởng thức hương vị được công nhận bởi hoàng gia Bỉ và hương vị truyền thống của cố đô Kyoto.

Thumb madame delluc min

Thumb madame delluc showwindow min

Thumb madame delluc min


■ Lưu trữ thông tin
Tên cửa hàng: Cửa hàng Madame Deluc Kyoto Gion
Ngày khai giảng: Thứ Bảy, ngày 09 tháng 02 năm 2019)
Vị trí: Kamibentencho, Phường Higashiyama, Thành phố Kyoto, Tỉnh Kyoto435-1
Giờ làm việc: 10: 00 ~ 20: 00 (Đơn đặt hàng cuối cùng 19:00) Đóng cửa: Các ngày nghỉ không thường xuyên
Số lượng chỗ ngồi: Tầng 1 (4 chỗ trong salon riêng * cần đặt trước), 22 chỗ ở tầng 2 Số điện thoại: 075-531-2755
Trang web chính thức :http://madamedelluc.jp/