Ra mắt ``Bộ sưu tập CELEBration OF SPORT'', bộ sưu tập giày thể hiện niềm vui và sự tích cực của thể thao

2024/07/01
ASICS Nhật Bản sẽ bán tổng cộng 40 sản phẩm trong Bộ sưu tập CELEBration OF SPORT, bộ sưu tập giày thể hiện niềm vui và sự tích cực của thể thao, bắt đầu từ ngày 5 tháng 7 tại Cửa hàng trực tuyến ASICS, ASICS Harajuku Flagship và ASICS Store Osaka, ASICS Osaka. Shinsaibashi và các cửa hàng bán đồ thể thao trên toàn quốc (*).

*Cửa hàng xử lý và ngày phát hành khác nhau tùy theo mặt hàng.

Các vận động viên hàng đầu trong các môn thể thao khác nhau dự kiến sẽ mặc chúng vào mùa hè này.
Ngón cái chính

"Bộ sưu tập thể thao CELEBration" là bộ sưu tập giày đa chủng loại bao gồm giày dành cho các môn thể thao khác nhau như chạy, điền kinh, quần vợt, bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền và trượt ván, cũng như giày phong cách thể thao để sử dụng quanh thị trấn.
Như khẩu hiệu của thương hiệu "Tâm trí trong sáng, Cơ thể khỏe mạnh" thể hiện triết lý sáng lập của ASICS, "Một tâm hồn khỏe mạnh nằm trong một cơ thể khỏe mạnh", việc vận động cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy tích cực. Nó được thiết kế với hy vọng mọi người sẽ sống cuộc sống hàng ngày một cách tích cực. và phong phú. Được nhấn nhá với màu vàng tươi tượng trưng cho niềm hy vọng.

Sản phẩm chính

giày chạy bộ

  • SKY PARIS METASPEED
  • METASPEED EDGE PARIS
Nó tập trung vào sự khác biệt giữa kiểu chạy sải chân và chạy ném bóng, đồng thời được thiết kế để giúp người chạy cải thiện thành tích trong khi vẫn duy trì kiểu chạy mà họ đã học được qua luyện tập hàng ngày. Midsole (vật liệu đệm trung gian giữa thân trên và đế) được làm bằng FF TURBO PLUS, một loại vật liệu mới có khả năng đàn hồi tốt nhất trong số các loại vật liệu foam đệm nhẹ do công ty chúng tôi phát triển đầy đủ.
Ngón tay cái phụ1
「METASPEED SKY PARIS」
Mã sản phẩm: 1013A123
Giá: 27.500 yên (đã bao gồm thuế)
Ngón tay cái sub2
「METASPEED EDGE PARIS」
Mã sản phẩm: 1013A124
Giá: 27.500 yên (đã bao gồm thuế)

Nhận xét từ Honan Maeda (Chi nhánh: Tenmaya)
Tôi đặc biệt thích tính chất nhẹ nhàng của METASPEED EDGE PARIS. Tôi cảm thấy việc đặt chân về phía trước dễ dàng hơn so với mẫu trước đó và tôi có thể chạy trên những chặng đường có thăng trầm mà không gặp vấn đề gì. Ngoài ra, ngay cả khi cảm thấy không khỏe, tôi vẫn có thể chạy nhanh hơn mong đợi, điều này giúp tôi tự tin hơn. Hơn nữa, do đặc tính giảm chấn được cải thiện, tôi cảm thấy độ rung được giảm bớt ngay cả trên những con đường có điều kiện kém.

giày mũi nhọn đá bóng

  • DS LIGHT X-FLY PRO 2 PARIS
Sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm ``DS LIGHT Bằng cách sử dụng công nghệ thiết kế kỹ thuật số cho phần thân trên và đế, giày tạo cảm giác thống nhất giữa giày và bàn chân, giúp người dùng chạy nước rút tốt hơn.
Ngón tay cái sub5
「DS LIGHT X-FLY PRO 2 PARIS」
Mã sản phẩm: 1101A074
Giá: 24.200 yên (đã bao gồm thuế)

giày bóng rổ

  • UNPRE ARS THẤP 2 PARIS
Một mẫu máy cắt thấp của "UNPRE ARS 2" với độ ổn định tuyệt vời hỗ trợ quay vòng nhanh và làm việc theo bước cường độ cao sang trái và phải. Đế giữa có “cấu trúc thành bên” với một miếng lớn bằng chất liệu xốp có độ cứng cao được đặt ở mặt ngoài của trung tâm. Bằng cách hoạt động giống như một bức tường khi bước đi, nó triệt tiêu rung lắc ngang và hỗ trợ các cú rẽ mạnh mẽ và nhanh chóng theo hướng ngược lại.
Ngón tay cái sub6
「UNPRE ARS THẤP 2 PARIS」
Mã sản phẩm: 1063A095
Giá: 16.500 yên (đã bao gồm thuế)

Nhận xét từ Yuki Kawamura (liên kết với Yokohama B-Corsairs)
Giày mang lại cảm giác rất thoải mái cho đôi chân ngay khi mang vào, đồng thời bạn có thể cảm nhận được độ vừa vặn nhờ cấu trúc thân giày và lỗ giày (*). Chức năng thành bên giúp di chuyển dễ dàng hơn khi chuyển từ bên này sang bên kia, đồng thời cũng giảm bớt gánh nặng cho đôi chân.
*Lỗ dây giày

  • NOVA SURGE 3 PARIS
Để hỗ trợ những người chơi chuyên chiến đấu trên không, chúng tôi đã áp dụng thiết kế cấu trúc mang lại sức mạnh nhảy ở nhiều bộ phận khác nhau. Midsole sử dụng FF BLAST PLUS, chất liệu foam đệm nhẹ và có khả năng đàn hồi cực tốt, tạo cảm giác nảy nhẹ và thoải mái.
Ngón tay cái sub7
「NOVA SURGE 3 PARIS」
Mã sản phẩm: 1061A049
Giá: 18.700 yên (đã bao gồm thuế)

Nhận xét từ Tenketsu Harimoto (liên kết với Cá heo kim cương Nagoya)
Tôi cảm thấy lớp đệm đã được cải thiện so với mẫu trước. Cảm giác như nó quấn quanh mắt cá chân của bạn, mang lại cho bạn sự ổn định và thích ứng với bàn chân của bạn ngay khi bạn đeo vào.


giày bóng chuyền

  • METARISE 2 PARIS
Được thiết kế để cho phép những người đứng bên ngoài và những người chặn ở giữa nhảy cao hơn. Tấm carbon được lắp bên trong đế giữa giúp phân bổ đều áp lực khi bước lên giày, đồng thời phần ngón chân có thiết kế cong phù hợp với động tác bật nhảy, hỗ trợ các cú đá trên sân hiệu quả hơn. Trong các thí nghiệm do Viện Khoa học Thể thao ASICS thực hiện, người ta đã xác nhận rằng mẫu mới có thể nhảy cao hơn mẫu trước đó khoảng 2,0 cm. (*) *Vị trí cao nhất của tâm xương chậu trong khi nhảy vọt được đo bởi Viện Khoa học Thể thao ASICS. Các giá trị là giá trị trung bình của 10 môn học (câu lạc bộ bóng chuyền nam của trường đại học) và tác động có thể khác nhau tùy theo từng người.
Ngón tay cái sub8
「METARISE 2 PARIS」
Mã sản phẩm: 1051A078
Giá: 25.000 yên (đã bao gồm thuế)

Nhận xét từ Yushi Nishida (liên kết với Osaka Bullteon)
Giống như mẫu trước đó, tôi đã tham gia vào quá trình phát triển và ngoài việc tăng cường lực đẩy khi bước vào và giảm chấn khi tiếp đất, tôi đã yêu cầu chuyển đổi suôn sẻ sang chuyển động nhảy. Lần này, đế mới được trang bị một tấm carbon giúp dễ dàng cảm nhận độ nảy và đệm, đồng thời thiết kế cong ở vùng ngón chân hỗ trợ những bước cất cánh mạnh mẽ. Có dữ liệu chứng minh rằng nó làm tăng sức mạnh khi nhảy và thực sự có cảm giác như bạn đang nhảy cao hơn và cảm giác khi nhảy cũng rất tốt.

  • SKY ELITE FF MT 3 PARIS
Giày hỗ trợ người chơi toàn diện ở mức độ cao. Mặc dù chuyên về nhảy cao nhưng nó đã phát triển để có thể xử lý nhiều kiểu chơi khác nhau nhờ trọng lượng nhẹ hơn mẫu trước đó.
Ngón tay cái sub9
「SKY ELITE FF MT 3 PARIS」
Mã sản phẩm: 1051A084
Giá: 17.500 yên (đã bao gồm thuế)

Nhận xét từ Ai Takahashi (chi nhánh: Suntory Sunbirds Osaka)
Tôi đã tham gia vào quá trình phát triển "SKY ELITE FF MT 3 PARIS" và yêu cầu nó cải thiện độ ổn định quanh mắt cá chân. Cấu trúc lưới dày hơn so với mẫu trước, vừa vặn hơn và mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn khi bước vào quầy lễ tân (giao nhận). Ngoài ra, do đặc tính đệm được cải thiện, bạn có thể cảm thấy như mình có thể chuyển sang chuyển động nhảy một cách trơn tru khi bước lên một cành hoặc khối.


Mở rộng sản phẩm

  • Giày chạy bộ/giày điền kinh 16 số sản phẩm
  • Giày tennis 4 mã số
  • Giày bóng rổ 2 mã số
  • Giày bóng đá 1 mã số
  • Giày bóng chuyền 5 mã số
  • Giày bóng ném 2 mã số
  • giày cầu lông 1 mã số
  • Giày bóng bàn 1 mã số
  • Giày đấu vật 1 mã số
  • Giày bóng bầu dục 1 mã số
  • Giày khúc côn cầu 2 mã số
  • Giày trượt ván 2 mã số
  • Giày phong cách thể thao 2 phần số