Công việc mới nhất của loạt phim "Menace 3" của ASICS Menace được phát hành!

2016/08/03
Tác phẩm mới nhất của sê-ri ASICS Menace "Menasse 3" đã được phát hành từ tháng 6 năm 2016.


asics-đe dọa-3-đỏ-trắng-11
Menace là một mô hình được phát triển cho các vận động viên sử dụng gia tốc và tốc độ nhất thời làm vũ khí. Một loạt các mô hình da tự nhiên sử dụng da kangaroo, da tổng hợp lai (da nhân tạo) kết hợp tính linh hoạt và khả năng giữ, và các mô hình triệt phá da nhân tạo. Có hai màu: cam gia vị x trắng và trắng ngọc trai x đen.

Da Kangaroo được thông qua "Menas 3 LE"

asics-đe dọa-3-đỏ-trắng-13Mẫu hàng đầu của dòng Menas là Menas 3 LE, sử dụng da kangaroo làm chất liệu trên. Da Kangaroo cho bàn chân trước, da nhân tạo cho chân sau và chất liệu giống như da lộn cho lớp lót quanh mắt cá chân để tạo cảm giác quen thuộc, chạm bóng và giữ.asics-đe dọa-3-đỏ-trắng-14Điểm đặc biệt nhất là cấu trúc HG10mm của gót chân và hiệu suất tăng tốc với sự đột ngột được tạo ra bởi nylon đàn hồi thấp của chân trước đế ngoài. Bằng cách thiết kế gót chân cao hơn 10 mm, việc duy trì tư thế nghiêng về phía trước sẽ dễ dàng hơn và đồng thời giảm căng thẳng cho chân và eo của bạn.asics-đe dọa-3-đỏ-trắng-15Đế ngoài được cải thiện từ công việc trước đó cải thiện sự ổn định bằng cách điều chỉnh độ dài và vị trí của các đinh tán. Chân giữa đế ngoài được trang bị vật liệu nylon có độ cứng cao như một bộ phận hỗ trợ, triệt tiêu biến dạng tại thời điểm đá và hỗ trợ một quả bóng mạnh. Thích hợp cho đất cứng, cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo.

Mô hình áp dụng da tổng hợp lai

asics-đe dọa-3-đỏ-trắng-12Mô hình da tổng hợp lai (da nhân tạo), vừa linh hoạt vừa giữ tốt, có hiệu suất cơ bản tương tự như mô hình da. Cảm giác giữ đặc biệt với da nhân tạo làm giảm sự mất năng lượng bằng cách triệt tiêu sự mờ trong giày và hỗ trợ chơi tốc độ cao. Da nhân tạo được sử dụng làm vật liệu lót. Bề mặt bàn chân trên được xử lý in cao su và xử lý khắc laser để tăng cường kiểm soát bóng, theo đuổi một cú chạm bóng như chân trần.

Ngày phát hành / giá

Series Menace mới nhất, "Menasse 3", đã được phát hành từ tháng 6 năm 2016.Đe dọa 3 LE(Da tự nhiên)
Số sản phẩm: TSI424
Giá: 19.000 JPY (đơn giá chính)
Mối đe dọa 3(Da nhân tạo)
Số sản phẩm: TSI425
Giá: 17.000 JPY (đơn giá chính