Mizuno Moreria Series ở nước ngoài Limited Color

2016/08/03
Bóng đá đại diện của Nhật Bản "Morelia 2" có những màu chưa được phát hành ở Nhật Bản mà chỉ ở nước ngoài. Màu xanh và trắng là một trong số đó. Ở Nhật Bản, nó có xu hướng được bán dưới dạng màu hạn chế ngoài màu đen và trắng tiêu chuẩn, nhưng có lẽ đó là do sự khác biệt trong thương hiệu, và một số morelia màu dường như được phát hành ở nước ngoài.

mizuno-morelia2-ol-blue-01

mizuno-morelia2-ol-blue-02
Đế ngoài có hình dạng tương tự như Morelia 2 được phát hành tại Nhật Bản, nhưng vì trọng lượng được viết là 265 g, nên có vẻ như nó được trang bị đế không phù hợp với cỏ nhân tạo kiểu cũ. Hầu hết các đế được thống nhất trong màu trắng, vì vậy nó là một ấn tượng mới bởi vì nó không được nhìn thấy trong các mô hình trong nước.

Mô hình gỡ xuống "MORELIA CLUB"

Mặc dù nó chưa được phát hành tại Nhật Bản, "MORELIA CLUB" được bán ra nước ngoài dưới dạng mô hình gỡ xuống cho Morelia 2. Da nhân tạo được sử dụng cho chất liệu cao cấp của Câu lạc bộ Morelia. Các vật liệu lót xung quanh mắt cá chân là một tấm vải lưới, cho nó một kết thúc dày tổng thể. Tính đến tháng 8 năm 2016, dường như dòng sản phẩm này bao gồm ba màu, xanh x trắng, vàng x xanh lá cây và đen x trắng.

Xanh x trắng

mizuno-morelia-club-ol-blue-01

Vàng x xanh

mizuno-morelia-club-ol-yellow-01

Đen x trắng

mizuno-morelia-club-ol-black-01

Cả hai đều không được phát hành ở Nhật Bản / màu giới hạn ở nước ngoài

Các câu lạc bộ morelia 2 và morelia được giới thiệu lần này là các màu giới hạn ở nước ngoài không được bán ở Nhật Bản. Giá cho Morelia 2 là 100 bảng (khoảng ¥ 13,500) và Câu lạc bộ Morelia là 50 bảng (khoảng 6,750) (tỷ giá hối đoái tại thời điểm xuất bản).