Dsc 0408% e8% a1% a8% e7% b4% 99% e5% 80% 99% e8% a3% 9c

Cựu thành viên câu lạc bộ thể thao socker của Diet! J-League của Eiichiro Moto (Chủ tịch Hạ viện và Luật sư Dotcom Co., Ltd.) để trở thành giải đấu lớn nhất thế giới "Tập Zero: Tatsuhito Kaneko (người sáng lập KING GEAR) Vol.4"

Lần đầu tiên trong dự án này, chúng tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Kazuhiro Ageo của Yokohama FC. Kể từ đó, tôi đã nói chuyện với các quan chức bóng đá. Trước khi xuất bản bài báo, ông đã nói chuyện với Tatsuhito Kaneko, người sáng lập KING GEAR, như một tập của "Tại sao bạn bắt đầu dự án này?"

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2019/09/03
Bấm vào đây để Vol.1

Bấm vào đây để Vol.2

Bấm vào đây để Vol.3

Yuan RongA: Đó là sự thật. Về mặt đào tạo, cách truyền dùi cui trên rơle nam 400 mét trên đất liền thực sự là một kỹ thuật tuyệt vời, và huấn luyện viên đó đang thực hiện một phân tích tốt.

Ngoài ra, không phải là theo đuổi trượt băng tốc độ trong một trung đội nghệ thuật?

Có những kỹ thuật đào tạo và lý thuyết đào tạo như vậy ở Nhật Bản. Tôi không có tiền cho các cơ sở. Ở nước ngoài, tiền như vậy là tiền công hay tư?

KanekoA: Mỹ là cơ bản, tiền công.

Yuan RongA: Có phải vậy không? Xét cho cùng, thể thao là uy tín của một quốc gia, và có một lĩnh vực quan trọng đặt trọng tâm vào uy tín là quyền bá chủ thế giới.

Thumb dsc 0442

KanekoA: Cho đến khi chỉ hơn một thập kỷ trước, Hoa Kỳ, nơi thu hút rất nhiều người nước ngoài đến một trường đại học như vậy, chỉ là người Mỹ trong khóa đào tạo Olympic.

Điều thay đổi đó là Usain Bolt của Jamaica. Anh ta nói rằng anh ta đã mở cửa cho nước ngoài vì anh ta đang đe dọa khoảng cách ngắn của Mỹ và rằng anh ta không thể làm như vậy.

Yuan RongA: Điều đó đã mở cho nước Mỹ, phải không? Có thể bạn đào tạo với họ và nghiên cứu những thứ khác nhau của họ.

Kaneko: Nói cách khác, chúng tôi đang nỗ lực để giành chiến thắng. Có rất nhiều phần của Nhật Bản để lại cho người chơi.

Một trung tâm mua sắm cũng được đặt tại nơi các vận động viên Olympic tập luyện, để đạt được những gì sân vận động làm.

Yuan Rong: Có một trung tâm đào tạo ở một nơi luôn luôn bận rộn. Có nhiều cách khác nhau để vượt ra ngoài nội dung sòng bạc IR.

Thumb dsc 0406

Kaneko: Đó là thể thao điện tử, thể thao thực sự và nó gắn bó với nhau. Dù sao, tôi nghĩ rằng tương lai của thể thao Nhật Bản sẽ được quyết định bởi số tiền bạn có thể kiếm được, "Nếu bạn không đến Nhật Bản, không có môi trường như vậy."

Yuan RongA: Ngân sách mà chính phủ đang chi tiêu rất khác nhau.

Kaneko: Trong trường hợp của Nhật Bản, tôi nghĩ nó sẽ thuộc về khu vực tư nhân. Nhưng ngay cả khi Hoa Kỳ và Trung Quốc tuyệt vời, không có quốc gia nào khác đe dọa Nhật Bản?

Ngoài ra, không phải người chơi judo từ khắp nơi trên thế giới vẫn đang đào tạo tại Kodokan để tìm kiếm đối thủ? Tôi nghĩ sẽ hấp dẫn hơn nếu có các cơ sở đào tạo chỉ có ở Nhật Bản.

Yuan RongBây giờ bạn đang ở một nơi linh thiêng như người sáng lập ra Judo? Là cải tiến công nghệ là một câu chuyện khác nhau?

KanekoA: Vâng. Thật không may, quần vợt Wimbledon đã mở cửa cho người nước ngoài vào thế kỷ 19, nhưng Giải vô địch Judo All-Japan vẫn chưa thi đấu.

Tôi nghĩ người hâm mộ judo trên khắp Nhật Bản cảm thấy rằng judo ở Nhật Bản quá khác biệt so với judo trong Thế vận hội. Nếu bạn mở cửa trên khắp thế giới và người chơi từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu tham gia Giải vô địch toàn Nhật Bản, bạn sẽ tự động bị họ kéo. Đây là sự thật.

Thật vậy, tùy thuộc vào nội dung, tôi nghĩ rằng mọi người trên khắp thế giới vẫn có thể thực hiện "Hướng tới Nhật Bản" cho điều đó.

Yuan Rong: Bạn có thể làm cho nó.

KanekoA: Nhưng có lẽ không ai đang cố gắng thay đổi điều này trong thế giới judo.

Yuan RongTrả lời: Nơi mà dân số cạnh tranh tương đối nhỏ và dễ di chuyển, chẳng hạn như đấu kiếm, sẽ thay đổi, nhưng nếu nó lớn và truyền thống, sẽ khó thay đổi nếu không có khủng hoảng.

Tiếp tục đến Vol.5