Dsc 0270

Một “siêu sao trong thế giới bóng đá” kết nối “người hâm mộ” và “vận động viên”. Iniesta được bổ nhiệm làm đại sứ chính thức cho SNS "KIZUNA" dành riêng cho thể thao

Andrés Iniesta, cựu tiền vệ đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha hiện đang chơi cho J1 Vissel Kobe, đã tham dự buổi họp báo tổ chức tại Tokyo vào ngày 2 vừa qua và trở thành đại sứ chính thức của nền tảng SNS “KIZUNA” kết nối vận động viên và người hâm mộ đã thông báo về việc bổ nhiệm anh. Tại buổi họp báo, Miki Sato, quản lý danh dự của J League đã đến ủng hộ và hoan nghênh các hoạt động phổ biến thông tin của “siêu sao toàn cầu” thông qua tài khoản của KIZUNA. Iniesta đã nói về sự nhiệt tình của anh ấy đối với các dự án trong tương lai thông qua cuộc họp báo.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 2019/12/02
Ngón cái dsc 0230

KIZUNA là một dịch vụ SNS kết nối vận động viên và người hâm mộ, bắt đầu hoạt động vào năm 2016. Gửi tin nhắn từ "vận động viên" đến "người hâm mộ" bằng cách cung cấp thông tin bao gồm thông tin chính thức và không chính thức như hình ảnh, video và bình luận trận đấu, thay vì gửi thông tin cho một số lượng không xác định người trên SNS thông thường. Đây là một dịch vụ coi trọng những gì được chuyển tải.

Ngoài ra, đó cũng là nội dung góp phần tạo dựng cơ sở sống và kinh tế cho vận động viên bằng thu nhập từ “câu lạc bộ cổ động viên” hàng tháng và quảng cáo.

Đồng thời, sự ra mắt của dự án “Iniesta x Kizuna Athlete Circle” cũng được công bố. Iniesta sẽ tạo ra một "vòng tròn vận động viên" dưới hình thức giới thiệu "KIZUNA" đến các vận động viên thân thiết ở Nhật Bản và nước ngoài, những người đồng ý với việc "định giá người hâm mộ".

Các vận động viên được lựa chọn sẽ sử dụng "KIZUNA" để truyền tải những điều kỳ diệu của thể thao và lợi nhuận thu được từ việc này sẽ được dùng làm cơ hội cho trẻ em kém may mắn chơi bóng thông qua "Edmilson Foundation", một tổ chức từ thiện do cựu tiền vệ người Brazil Edmilson thành lập. Đóng góp để tạo

Ngoài Iniesta, các đại sứ là cựu vô địch F1 tổng thể Jenson Button và huy chương đồng điền kinh thế giới 2017 Kenji Fujimitsu.

Ngón cái dsc 0232

Tại buổi họp báo, Iniesta nhận xét về việc được bổ nhiệm làm đại sứ chính thức của KIZUNA, "Tôi rất vinh dự. KIZUNA sẽ có thể kết nối chặt chẽ hơn với người hâm mộ và những người theo dõi tôi." Anh ấy tiếp tục, "Người hâm mộ và người dân Nhật Bản đã chào đón tôi nồng nhiệt, vì vậy lần này là cơ hội tốt để trả ơn họ. Bằng cách cung cấp nhiều thông tin mới, tôi hy vọng nó sẽ ngày càng tốt hơn trong tương lai".

Ngón cái dsc 0248

Miki Sato, quản lý danh dự của J League, cũng xuất hiện với tư cách khách mời. Khi tôi trao cho Iniesta một bó hoa mừng anh ấy được bổ nhiệm làm đại sứ, anh ấy nói, "Tôi rất vui được gặp bạn hôm nay. Iniesta đã đến nhà J. Thật không may, tôi đã không thể nhìn thấy nó ... , tình cờ có một nghệ sĩ giải trí bắt chước Iniesta, điều này khiến tôi rất vui ... đã kể một tập của

Ngón cái dsc 0251

Tiếp theo, khi được hỏi về những điều khiến anh ấy hài lòng hay thất vọng trong cuộc đời bóng đá của mình, Iniesta trả lời: "Tôi vẫn đang chơi và tôi nghĩ mình sẽ có thể có những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai, nhưng nếu tôi phải lựa chọn, Đó sẽ là ngày ra mắt chuyên nghiệp của tôi. Đó là ngày mà tôi có thể thực hiện ước mơ của mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Điều thất vọng nhất, mặc dù không phải là một, là khi tôi bị chấn thương.

Cuối cùng, `` Satomiki '' nói: `` Giống như mọi trận đấu, các khán giả đã chơi rất thú vị. Người hâm mộ và những người ủng hộ cũng rất mong chờ điều đó.

Ngón cái dsc 0290

Tại buổi chụp ảnh sau cuộc họp báo, Iniesta đã thể hiện tinh thần phục vụ của mình bằng cách chụp một bức ảnh kỷ niệm với Giám đốc điều hành Satoshi Horibato của Công ty TNHH Miki Sato và Oceans của SNS.

Trong tương lai, họ có kế hoạch tổ chức các sự kiện nơi họ có thể thực sự tương tác với người hâm mộ, không chỉ trong ứng dụng.

Siêu sao đáng tự hào của thế giới bóng đá sẽ gửi thông tin gì qua ứng dụng KIZUNA trong tương lai? Và với Iniesta tại trung tâm, những vận động viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ quy tụ và giao lưu sâu sắc hơn với những người hâm mộ yêu thể thao? Tôi không thể rời mắt khỏi từng cử động của anh ấy.


Bảo hiểm / văn bản / ảnh / Sato Shusho


<Hồ sơ>
Ngón cái 79355165 576516173100769 8361953896817491968 n

[Andres Iniesta]
Sinh năm 1984 tại Fuente Albilla, Tây Ban Nha. Kể từ khi gia nhập học viện của FC Barcelona năm 12 tuổi, anh đã có 22 năm làm việc tại FC Barcelona và được bổ nhiệm làm đội trưởng từ năm 2015. Chín chiến thắng tại La Liga.
Với Tây Ban Nha, anh ấy đã vô địch châu Âu hai lần và vô địch FIFA World Cup 2010.
Ghi bàn thắng quyết định tại giải đấu Nam Phi và góp công vào chiến thắng đầu tiên của Tây Ban Nha. Năm 2018, anh gia nhập J-League và Vissel Kobe.

◆ KIZUNA-Kizuna- | Trang web chính thức SNS dành cho những người yêu thích thể thao