Yamashita

Airweave tặng đệm lót cho JOC! Chủ tịch Yasuhiro Yamashita nói về tham vọng của mình cho Thế vận hội

Công ty TNHH Airweave, nhà sản xuất chăn ga gối đệm có hợp đồng đối tác chính thức với Ủy ban Olympic Nhật Bản (JOC) vừa thông báo sẽ tặng 600 tấm đệm lót đặc biệt cho JOC. Sau đó, một buổi lễ giới thiệu đã được tổ chức tại Tokyo.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2021/03/08
 
Ngón tay cái dsc 9218

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 2, ông Takaoka Honshu (Motokuni), Giám đốc điều hành của Airweave Co., Ltd. và ông Yasuhiro Yamashita, Chủ tịch Ủy ban Olympic Nhật Bản, đã xuất hiện và nói về sức hấp dẫn của sản phẩm.

Thumb dsc 9160

Buổi họp báo bắt đầu với phần giới thiệu sản phẩm của ông Takaoka. Anh ấy nói về các tính năng của tấm đệm, chẳng hạn như có thể điều chỉnh độ cứng cho từng bộ phận như vai, hông và chân, và mỗi vận động viên có thể ngủ ở tư thế tối ưu theo hình dáng cơ thể của họ.

Ngón tay cái dsc 0001

Tiếp theo, bà Kasumi Ishikawa, thành viên đội tuyển bóng bàn nữ Nhật Bản cho biết: “Tôi thường sử dụng Airweave” và Kei Nishikori, vận động viên quần vợt nam, đưa ra nhận xét trên VTR.

Ngón tay cái yamashita2

Sau đó, Chủ tịch Yasuhiro Yamashita xuất hiện.

Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Ajinomoto, nơi nhiều vận động viên luyện tập trên 600 chiếc đệm được giới thiệu lần này, với các sản phẩm của Airweave Inc. "góp phần mang lại thành tích tốt nhất cho các vận động viên" (NTC, Kita-ku, Tokyo).

Yamashita nói: "Tôi muốn tạo ra một môi trường nơi các cầu thủ có thể chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể và tạo ra màn trình diễn tốt nhất."

Ngón tay cái yamashita3

Độ cứng chắc của chăn ga gối của công ty có thể điều chỉnh theo từng dạng cơ thể. Bức ảnh cho thấy ông Yamashita đang đo vai, eo và chân. Tùy thuộc vào kết quả đo, độ cứng của thảm được sử dụng được xác định.

Ngón tay cái dsc 9342

Sản phẩm tương tự như chiếc nệm được giới thiệu lần này cũng được trưng bày tại địa điểm. Vào năm 2013, Airweave đã ký hợp đồng đối tác chăn ga gối đệm chính thức với Ủy ban Olympic Nhật Bản.Bí quyết đã được sử dụng để hỗ trợ đội tuyển quốc gia Nhật Bản đã được sử dụng trong phát triển sản phẩm.

ngón tay cái dsc 9221

Nhận xét từ Yasuhiro Yamashita (trích từ thông cáo báo chí)

Chúng tôi rất vui khi nhận được bộ khăn trải giường có cùng thông số kỹ thuật như những bộ được sử dụng trong Làng Olympic của Thế vận hội Tokyo 2020 từ đối tác chính thức của JOC là airweave. Bộ đồ giường quyên góp sẽ được phân phát tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Ajinomoto và được sử dụng bởi các vận động viên đang nỗ lực chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo 2020, và chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ hữu ích cho việc điều hòa trong một môi trường ngủ thoải mái.

Chủ tịch kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Airweave Bình luận của ông Honshu Takaoka (trích thông cáo báo chí)

"Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã không ngừng phát triển các sản phẩm với mục tiêu tạo ra những sản phẩm được lựa chọn bởi các vận động viên hạng nhất đang nhắm đến Thế vận hội. Tôi sẽ rất cảm kích nếu bạn có thể giúp đỡ tôi bằng mọi cách có thể."

Trang chủ chính thức của Airweave