Bcl

NPB do thám đang chú ý! Cánh tay mạnh mẽ 150 km của Tochigi, Thử thách chống đỡ Shinano từ giải đấu BC đến "xa hơn"

Lựa chọn giải đấu BC so với trận đấu NPB. Một buổi giới thiệu nơi chỉ tập hợp một số tài năng được chọn từ những người chơi sống sót sau mùa giải. Ít hơn nữa có thể thu hút các tuyển trạch viên xếp hàng và giành được vinh quang của các đề cử nháp. Từ BC League chỉ có một vài người trong một năm, nhưng ngay trong năm đầu tiên tốt nghiệp cấp ba, đã có cơ hội. Có bao nhiêu người có thể lấy được vé năm nay?

Biểu tượng img 20200702 114958HISATO | 2021/10/09
Tetsuji Murayama, đại diện của Liên đoàn Route-in BC, người đã nhìn thấy những thách thức của những người chơi thách thức NPB trong nhiều năm, đã gửi hai lời tới những người chơi tập trung cho cuộc tuyển chọn giải đấu vào ngày này.

"Một là ngay cả trong số những người chơi đã đến BC League và đang nghiêm túc cố gắng đóng vai trò tích cực trong NPB, vẫn có rất nhiều người đứng sau cảm thấy đáng tiếc vì bạn là người được chọn. Vì vậy, tôi đã nói về việc chiến đấu cho hai ngày với suy nghĩ của họ trên lưng. "

Cuộc họp dự thảo NPB định mệnh sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 10. Các vận động viên điền kinh BC đã tự luyện tập với mục tiêu được gọi vào ngày hôm đó.Giải bóng chày năm nay cũng phủ bóng lớn lên Corona. Trong khi có những trò chơi không có người giám sát với những người đi làm, học sinh và học sinh trung học ở nhiều nơi khác nhau, cuộc tuyển chọn BC League và ba trò chơi trao đổi quân đội của Người khổng lồ Yomiuri được tổ chức mà không có khán giả trong Liên đoàn Route-in BC.

Cuộc tuyển chọn BC League năm ngoái chỉ có một trận đấu với Tokyo Yakult, nhưng năm nay nó được tổ chức trong hai ngày 23 và 24 tháng 9, với tổng số 38 cầu thủ (18 vận động viên ném bóng và 20 vận động viên điền kinh).

Trong hai ngày này, các tuyển trạch viên và ban tổ chức từ đội NPB12 đã tập trung tại Sân vận động Người khổng lồ Yomiuri.

Murayama đã đưa ra một lời truyền cảm hứng khác cho các cầu thủ.

"Chỉ có hai quả giao bóng hoặc một hiệp mới có cơ hội. Mức độ đánh một quả bóng hoặc hai quả bóng. Đánh một quả gây ám ảnh kinh hoàng. Ném. Đó là câu chuyện. Điều bạn được yêu cầu là không được đánh bại đội đối thủ , nhưng phải có can đảm để đánh bại chính mình. Bạn có thể can đảm xoay người từ quả bóng đầu tiên? Bạn có thể tung đòn không? Sự can đảm đó là trước mặt người do thám. Tôi đã nói về hai điều đó. "

◆ Ngày 23 tháng 9 Đội quân thứ 3 của Yomiuri Giants so với Lựa chọn Liên minh tuyến trong BC
Ngón cái bcl1
[Ba quân khổng lồ]Kinoshita-Yamazaki Tomo-Numata-Yamakawa-Horioka

[Lựa chọn BCL]Takada (Ishikawa) -Ota (Saitama) -Toshimitsu (Saitama) -Ishii (Kanagawa) -Tezuka (Tochigi) -Tashiro (Gunma) -Horikoshi (Tochigi) -Nagao (Saitama) -Hidaka (Kanagawa)

Kikuna (Fukushima), Ohara (Shiga), Iwata (Shinano) và Senoo (Ibaraki) đã thực hiện nhiều cú đánh trong cuộc tuyển chọn BCL. Iwata đã cho thấy sự hiện diện của mình với 3 hit, 1 RBI và 2 căn cứ bị đánh cắp. Tất cả các vận động viên ném bóng ném từng hiệp một.

Takada (Ishikawa), người được chú ý là một tân binh tốt nghiệp trung học, bắt đầu trò chơi và không ghi được bàn thắng nào với 1 lần trúng đích và 1 lần ra đòn cho 4 người đánh. Tezuka (Tochigi) đo được 150 km. Horikoshi (Tochigi) tấn công bằng hai đòn tấn công bằng cự ly 151 km.

Ngón cái 5h7a4929

・ Tiền vệ Yukihiro Iwata (24 tuổi, Shinano, trái)
3 con dơi, 3 lần truy cập, 1 RBI, 2 căn cứ bị đánh cắp

"Tôi có thể nhìn rõ quả bóng, con dơi đang đung đưa, và tôi đang ở trong trạng thái tốt. Đạo diễn nói," Đừng lo lắng về việc hấp dẫn, cứ làm như bình thường. "Tôi không biết gì về người ném bóng kia, nhưng Tôi nghĩ đó là một cảm giác tốt. Tôi muốn thể hiện đôi chân của mình, vì vậy điều đó thật tốt khi được thể hiện. "


Ngón cái 5h7a5484
 
・ Tiền vệ Shunta Ohara (23 tuổi, Shiga, bên phải)
3 cú đánh dơi, 2 cú đánh, 1 cú RBI

"Tôi không nghĩ đến những điều khó khăn, tôi chỉ nghĩ về việc chơi hết sức mình. Tôi rất lo lắng, nhưng tôi nghĩ đó là một sự căng thẳng cùng với sự phấn khích. Tôi đã hỏi các lãnh đạo những câu hỏi về khả năng phòng thủ. Khi tôi ra sân, Tôi đã nhận được lời khuyên về tầm quan trọng của lượt đi và cách suy nghĩ về việc phòng thủ. Đó là lời khuyên mà tôi chưa bao giờ có trước đây, vì vậy tôi cảm thấy thế giới của mình đã mở rộng. Đó là phản ứng để đánh trúng hai đòn. Tuy nhiên, lựa chọn những người xung quanh tôi đánh bóng sắc nét hơn tôi, và tôi nhận ra rằng vẫn còn nhiều chỗ mà tôi có thể phát triển về mặt phòng thủ. bat trong khi suy nghĩ về cách tấn công từ kết quả của phía trước tại bat. "

・ Tiền vệ Abe Isshin (23 tuổi, Niigata, phải và trái)Không có cú đánh nào trong 5 cú đánh vào con dơi

"Tôi đang luyện tập để cải thiện những điểm mạnh của mình, chẳng hạn như phòng ngự, vai và chân. Tôi cảm thấy như lần đầu tiên được chiến đấu, vì vậy tôi đã chơi trong khi nhớ về mùa giải. Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể tập trung vào việc kéo căng và Không quên các giác quan của tôi. Phần còn lại phụ thuộc vào cách các tuyển trạch viên nhìn tôi. Tôi không hối tiếc về điểm mạnh của bản thân. Tôi đã có thể thi đấu. "

Ngón cái 5h7a4730

・ Pitcher Ryusei Takada (19 tuổi, Ishikawa, bên phải và bên phải)
Không chạy cho 17 quả bóng cùng một lúc

"Tôi cố gắng ném bóng như thường lệ. Tôi rất lo lắng vì có trận chiến thứ hai với Orix và Hanshin vào mùa hè năm nay, và đó là lần ném bóng đầu tiên cho đối thủ NPB, nhưng lần này tôi cảm thấy rất lo lắng. Tôi đã có thể để chơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tôi đã nhận được những lời khuyên như kỹ thuật ném bóng từ các cầu thủ trong đội, bao gồm cả huấn luyện viên. Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể phát huy hết khả năng hiện tại của mình trong một hiệp đấu. Tôi rất ấn tượng. "

Ngón cái 5h7a5194

・ Vận động viên ném bóng Ayumu Horikoshi (23 tuổi, Tochigi, bên phải)
25 quả bóng trong một hiệp, không có chạy, 2 lần tấn công

"Vì tôi đã có một thời gian kể từ mùa giải, tôi đã tập luyện để tránh chấn thương và chuẩn bị để tránh thiếu đầu ra. Tôi không đặc biệt lo lắng, và kết quả là tôi đã bị kìm hãm bởi một cuộc rút lui ba bên, và tôi cũng bị loại thẳng và một cú ngã ba. Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể thể hiện những gì tôi muốn thể hiện. Đối với đối thủ, nếu đó là BC, tôi sẽ bị phạm lỗi ở chỗ tôi sút bóng, và tôi đã bỏ lỡ quả bóng thay đổi nơi tôi muốn vung, và Tôi cảm thấy mức độ cao. "


・ Pitcher Yamato Ota (19 tuổi, Saitama, trái) 1 lần 19 quả bóng 2 lần chạy

"Tôi đã cố gắng chuẩn bị thật tốt để không bị căng mình so với xung quanh. Tôi rất hồi hộp khi bước vào sân vận động, nhưng khi bắt đầu di chuyển, sự căng thẳng dần biến mất. Về kết quả, tôi nhận ra rằng mình thiếu sức mạnh. Tôi nghĩ NPB là nơi tôi không thể đến nếu không có một số tính năng xuất sắc và những gì tôi cảm thấy trong suốt mùa giải chỉ có thể được sửa chữa vào những thời điểm tồi tệ. Tôi cảm thấy điều đó rất quan trọng để có được sức mạnh. "

Ngón cái 5h7a5456 

・ Pitcher Nagao (19 tuổi, Saitama, bên phải)Không có 23 quả bóng cùng một lúc

"Tôi đã tập tạ nhẹ cách đây hai ngày. Tôi không thấy lo lắng trong ngày thi đấu. Đồng đội của tôi, Sora Tsuji đã nói với tôi rằng hãy nhớ rằng gò bồng đảo rất khó khác với mọi khi. Tôi đã nghĩ rằng mọi người đã xem bóng tốt, không giống như BC League. "

Ngón cái 5h7a5520
 
・ Vận động viên ném bóng Kosuke Toshimitsu (24 tuổi, Saitama, bên phải)
1 lần 10 quả bóng không chạy 1 lần dứt điểm

"Tôi đã chuẩn bị cho trận đấu thường lệ để có thể đạt được 100% những gì tôi có bây giờ, không nhiều hơn những gì tôi có bây giờ. Tất nhiên là tôi rất hồi hộp, nhưng vui hơn hẳn. Có cảm giác như thời gian đã trôi qua. Tôi nghĩ mình "Đã làm được nhiều hơn một chút. Các đối thủ đều trẻ hơn tôi, vì vậy với cảm giác rằng tôi không thể thua, tôi đã muốn trở thành một thành viên của NPB. Tôi ngưỡng mộ thử thách như chúng tôi."

Ngón cái 5h7a5130

・ Pitcher Sho Ishii (24 tuổi, Kanagawa, bên phải)
22 quả bóng 1 mục tiêu cùng một lúc

"Tôi đang chuẩn bị cho thực đơn mà tôi luôn làm. Tôi không đặc biệt lo lắng và rất thích ném. Tôi không muốn ném nó một cách cẩn thận cho đối thủ, tôi nghĩ mình sẽ ném nó như bình thường. Tôi đã làm."

Ngón cái 5h7a5493

・ Pitcher Takumi Hidaka (23 tuổi, Kanagawa, bên phải)
1 lần 14 quả bóng không chạy 1 lần dứt điểm

"Tôi đã xây dựng lại cơ thể của mình một lần nữa và thậm chí còn tốt hơn. Tôi đã luyện tập rất nhiều về mặt hình ảnh để lấy lại tinh thần chiến đấu. Tôi hơi lo lắng vì quyết định tung vào sân ở hiệp thứ 9. Tôi đã có thể đối mặt như vậy" như trong một trò chơi bình thường. Có thể đếm cả bóng thẳng và bóng đổi chỗ đã thu hoạch. Độ chính xác của bóng quyết định cũng tốt. Quả bóng cứng hơn bình thường nên hình thức có hơi khác một chút. Tôi muốn có thể để đối phó với nó. Tôi nghĩ rằng tôi có thể đàn áp các đối thủ mà tôi đã đối đầu nếu tôi có được quả bóng mà tôi muốn. "

Ngón cái 5h7a5194

・ Pitcher Shunji Tezuka (23 tuổi, Tochigi, bên phải)
Không chạy cho 22 quả bóng cùng một lúc

"Rất khó để chuẩn bị trước áp lực. Tôi đã rất lo lắng đến mức không thể dốc hết 100% sức lực của mình. Tôi nghĩ rằng mình đã có thể phát huy được những đặc điểm này vì bóng tốc độ là đặc điểm. Các cầu thủ NPB to lớn. Chất lượng của các quả bóng và chất lượng của những quả bóng được ném ra thật đáng kinh ngạc. "

◆ Ngày 24 tháng 9 Đội quân thứ 3 của Yomiuri Giants so với Lựa chọn liên minh tuyến trong BC 

Ngón tay cái bcl2

[Ba quân khổng lồ]
Yonabaru-Abe-Yu Tanaka-Yamagawa-Mountain 﨑 Friends-Hirai-Horioka

[Lựa chọn BCL]

Suzuki (Shinano) -Watanabe (Toyama) -Kuno (Ibaraki) -Nozato (Niigata) -Matsunaga (Toyama) -Sado (Shinano) -Matsushima (Fukushima) -Ogino (Gunma) -Nakazono (Niigata)

Trong lần tấn công đầu tiên, Taniguchi (Toyama) và Inoue (Shinano) đã ghi được những cú đánh xa. Inoue (Shinano) đã tung ra một cú đánh ba bước trong hiệp thứ 5 để thu hút khả năng đánh xa của anh ấy. Higuchi (Saitama) cũng đánh hai phát trúng đích và thể hiện khả năng phòng ngự ngoài sân cỏ. Với tư cách là một vận động viên ném bóng, Watanabe (Toyama) hạ gục ba người đánh bóng với 11 quả bóng.

Ngón cái 5h7a5672


・ Tiền vệ Inoue Hiroki (24 tuổi, Shinano, phải và trái)
3 con dơi, 2 lần đánh, 3 con RBI, 1 con HR

"Tôi không cảm thấy muốn chơi một trò chơi, và tôi không cảm thấy lo lắng. Tôi đang ở trong trạng thái tốt. Người hướng dẫn nói," Xin hãy kháng cáo. "(Pitcher Yamazaki). (Về đường chạy về nhà) Tôi đã đánh trúng hai đường biên. Tôi đã nhắm đến một trận đấu tại nhà với những con dơi. Tôi rất vui vì điều đó đã dẫn đến kết quả tốt. Đó là mục đích hoàn toàn khác với mùa giải, vì vậy tôi có thể phát triển và phát triển mà không gặp bất kỳ áp lực kỳ lạ nào. Tôi đã có thể hãy tận hưởng nó. "
 
・ Người bắt Keisuke Taniguchi (23 tuổi, Toyama, bên phải)
2 con dơi, 1 con

"Cho đến khi trận đấu diễn ra, tôi tập trung vào những gì tôi muốn hấp dẫn. Tôi rất hồi hộp trong ngày hôm đó. Nhưng tôi đã mong chờ trận đấu với tinh thần căng thẳng. Tôi được khuyên rằng hãy cố gắng hết mình, không phải vì kết quả. không tệ, và tôi rất vui vì mình đã có thể tự mình ra sân một cách vững chắc.

Ngón cái 5h7a4658

・ Người bắt bóng Kumagai (tiền vệ, 22 tuổi, Niigata, phải và trái)
2 ván, 4 ván dơi, không trúng đích, 1 lần đi bộ

"Tôi có một khoảng thời gian trước trận đấu tuyển chọn, vì vậy tôi đã tập tạ và chạy để tăng cường sức mạnh cho phần dưới của mình. Tôi cố gắng thu hút và khuyên tôi nên xoay người giữa mình. Người ném bóng khổng lồ ném nó thấp. Chất lượng bóng quá tốt. rằng những người chơi NPB đã nhận ra rằng họ sẽ không bay trừ khi họ nắm bắt chắc chắn. "

Ngón cái 5h7a5035
 
・ Tiền vệ Katsuya Senoo (23 tuổi, Ibaraki, phải và trái)
2 ván, 5 tại dơi, 2 lần truy cập, 1 cơ sở bị đánh cắp

"Tôi nghĩ NPB có thời lượng luyện tập khác nhau và môi trường khác nhau, vì vậy tôi cảm thấy có sự khác biệt về kích thước cơ thể và sức mạnh, nhưng vì đó sẽ là nơi hấp dẫn trong ngày, tôi sẽ cố gắng hết sức mình cho đến cuối cùng và chơi một cách tích cực. nếu tôi mắc lỗi. Tôi đã quyết định thử. Lượt đầu tiên ở gậy rất khó và tôi đã đánh ra, nhưng sau lượt thứ hai với gậy, tôi đã có thể cố định nó một cách chắc chắn và rung lắc mạnh, và tôi nghĩ điều đó tốt vì tôi đã thành công. Tôi đã tham gia với tư cách là một đội tuyển của giải đấu, có nhiều cầu thủ lớn tuổi hơn, và tôi có thể nhìn thấy kỹ năng và độ chính xác, và tôi đã học được rất nhiều điều. "

Ngón cái 5h7a5037

・ Tiền vệ Chonan Yuko (21 tuổi, Tochigi, phải và trái)
2 ván, 5 quả đánh dơi, 1 quả trúng đích

"Tôi đã đến ngày với phương pháp điều chỉnh giống như thường lệ. Tôi rất lo lắng, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã sử dụng tốt nhất tính cách của mình."

Ngón cái 5h7a5202

・ Tiền vệ Masao Higuchi
(23 tuổi, Saitama, bên phải và bên trái) 2 ván, 6 lần đánh dơi, 2 lần trúng đích

"Tôi có một cái chân là vũ khí nên tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để được các trinh sát cho xem cái chân này. Ngày đầu tôi thấy lo lắng nhưng đến ngày thứ hai thì không sao. Vì đánh bóng chặt chẽ nên tôi Giám đốc Terauchi của Tochigi đã đưa ra lời khuyên phòng thủ cho tôi. Cú đánh trước ánh sáng vào ngày thứ hai là quả bóng đầu tiên. Tôi có thể dứt điểm thẳng trong một cú sút, và tôi cảm thấy có phản ứng. "

Ngón cái 5h7a6141

・ Masahiro Hayami (21 tuổi, Toyama, bên phải)
3 at bat, no hit, 1 hy sinh bunt

"Được chăm sóc thể lực cẩn thận, trong tập luyện, tôi đã kiểm tra thể trạng và chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất. Hôm đó tôi không hề lo lắng. Đối với đối thủ, tôi đã bảo vệ tiền vệ khổng lồ. Nhìn vào, tôi đã nghĩ rằng mình bị rất đặc biệt về hình dạng. Tôi cảm thấy rằng tôi có cảm giác xa cách với thế giới NPB. Có một số người chơi cảm thấy rằng trình độ là khác nhau, nhưng những người chơi của liên đoàn BC thì tôi nghĩ rằng mình đã không bị đánh bại. "


・ Tiền vệ Keisuke Ishikawa (18 tuổi, Tochigi, bên phải)2 ván, 3 tại dơi, 1 trúng, 1 RBI

"Tôi đã luyện tập đánh bóng suốt cho đến ngày hôm đó. Tôi không lo lắng và tôi rất thích nó. Tôi nhận được lời khuyên về cách đánh bóng theo cá tính của riêng mình. Tôi cảm thấy nó hoàn toàn khác."

・ Tiền vệ Toru Ishimori (25 tuổi, Niigata, phải và trái)2 đánh dơi, không đánh, 1 đi bộ

"Tôi đã chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất. Tôi không quá lo lắng nhưng cũng không phản ứng kịp. Tất cả những gì tôi cần làm để đến NPB là tôi có thể phát huy thế mạnh của mình đến mức nào. Công nghệ tất nhiên là quan trọng, nhưng tôi nghĩ khác các khía cạnh thậm chí còn quan trọng hơn. "

Ngón cái 5h7a5534
 
・ Tiền vệ Yuki Nakamura (23 tuổi, Ishikawa, phải và trái)
2 trận, 1 lúc dơi, không truy cập, người chạy chụm, phòng thủ

"Dù sao, tổng sức mạnh của tôi là điểm hấp dẫn, vì vậy tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để chạy trong mọi tình huống. Tôi chỉ được chỉ định làm người chạy dự bị / thay đổi phòng thủ, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã có thể thể hiện tất cả khả năng hiện tại của mình." ・ Pitcher Daiki Nakazono (21 tuổi) ・ Niigata ・ Right Right) 1 lần 26 ném bóng không chạy 1 cú dứt điểm "Không có phản hồi. Tôi đã ném bóng tệ và nhận ra mình thiếu sức mạnh."

・ Pitcher Keishiro Nozato (19 tuổi, Niigata, bên phải)22 quả bóng trong một hiệp, không chạy chỗ, 1 quả phát bóng

"Tôi đã rất lo lắng, nhưng tôi thấy rằng vũ khí của tôi hoạt động tốt với cảm giác NPB."

・ Pitcher Jun Watanabe (23 tuổi, Toyama, trái)Không chạy cho 11 quả bóng cùng một lúc

"Vì chúng tôi có đủ thời gian vào ngày thứ 7 kể từ ngày ra sân cuối cùng của mùa giải, nên chúng tôi chủ yếu chuẩn bị để thoát khỏi sự mệt mỏi và sửa lại phong độ. Trận đấu giữa Orix và Hanshin Tigers trong đội chung của Ishikawa và Toyama. Tôi đã hy vọng cho một trận đấu dựa trên hình ảnh phản chiếu được đưa ra vào thời điểm đó. Đạo diễn Yoshioka nói, "Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì khác biệt chỉ vì bạn được chọn. Tôi được bảo rằng tôi phải có thể nhìn thấy và ném bóng chắc chắn, vì vậy tôi đã làm việc với nó với suy nghĩ đó.

Từ buổi tập đánh bóng, tôi cảm thấy có nhiều tay vợt lắc chắc chắn nên tôi ném bóng để không mắc lỗi chiều cao. Tôi rất vui vì tôi đã có thể ném quả bóng mà tôi có và kết quả là tôi đã có thể giữ nó với ba người. Hiện tại tôi đã ném được một quả bóng mà tôi hài lòng, nhưng tôi nghĩ rằng phía trên tôi vẫn chưa có quả bóng nào có thể sử dụng được ”.
 

・ Pitcher Kenjiro Matsunaga (24 tuổi, Toyama, bên phải)1 lần 16 bóng 1 bàn thắng 1 lần dứt điểm

"Tôi đã chuẩn bị bình thường như những gì đã làm trong mùa giải thường. Tôi không hề lo lắng vì tôi đã trải qua kỳ tuyển chọn giải BC năm ngoái. Tôi nghĩ rằng mình đã có thể ra sân như thường lệ."


Ngón cái 5h7a6133
 
Đại diện Murayama nói về những cầu thủ đã để lại ấn tượng và ấn tượng sau khi xem hai trận đấu.

"Trong suốt hai ngày, tôi nghĩ rằng người có sự cân bằng tuyệt vời giữa tinh thần và thể chất vào cuối mùa giải đã thể hiện một cách tuyệt vời như mong đợi.

Điều tôi cảm thấy nhất là Horikoshi (Tochigi) và Takada (Ishikawa) đã biểu diễn những cú ném bóng tuyệt vời. Suzuki (Shinano) cũng tốt. Ở người chơi, tôi cảm thấy rằng ba người chơi Shinano (Iwata, Inoue và Sawahata) đã bị thiếu. Ngoài ra, Higuchi (Saitama) Ohara (Shiga) cũng rất tốt. "

Các con số là kết quả của việc lựa chọn giải đấu không nhất thiết phải liên kết trực tiếp với dự thảo. Nhưng trước mặt các trinh sát, chúng đánh cược tất cả và tỏ ra lép vế. Phần còn lại sẽ liên quan đến may rủi.

Nhiều người chơi cũng đã được NPB thông báo trong năm nay. Đó là một thế giới khó khăn có thể bị cắt đứt trong một năm. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều hướng đến mục tiêu là vạch xuất phát.

Để mở ra "bên ngoài" bằng sức mạnh của chính bạn. Tôi hy vọng rằng sẽ gọi được càng nhiều tuyển thủ độc lập càng tốt trong ngày này.


(* Do hạn chế về phạm vi bảo hiểm, nhận xét của người chơi là thông qua đội, ảnh do Ban thư ký Liên đoàn BC cung cấp)

Hồ sơ chính thức (23 tháng 9)

Ngón cái 0923e5b7a8e4babaefbdb0bcle981b8e68a9c

Ngón tay cái 0923e5b7a8e4babaefbdb0bcle981b8e68a9c 2


Hồ sơ chính thức (ngày 24 tháng 9)Ngón tay cái 0924e5b7a8e4babaefbdb0bcle981b8e68a9c




Ngón cái 0924e5b7a8e4babaefbdb0bcle981b8e68a9c 2