Dsc 4445

Để mở rộng nhận thức về cuộc thi! Ra mắt “SPORTS TIMES”, dự án phổ biến thông tin từ chính các đội thể thao

Công ty TNHH PR TIMES, đơn vị vận hành dịch vụ phát hành thông cáo báo chí “PR TIMES”, đã công bố hợp đồng tài trợ với 9 đội J League và 15 đội B League, đồng thời công bố khởi động dự án PR thể thao “SPORTS TIMES ", hỗ trợ phổ biến thông tin thể thao. The Times) đã được ra mắt. Nó bắt đầu một cách nghiêm túc vào ngày 20 tháng 8. Judoka và tài năng Shinichi Shinohara đã được mời tham dự sự kiện ra mắt dự án với tư cách khách mời, cũng như các đội tham gia như đại diện Shonan Bellmare Naoto Mizutani, đại diện Alvark Tokyo Kunihiko Hayashi và đại diện Tochigi SC Daisuke Hashimoto. Mỗi người đều nói về sự tham gia của họ vào dự án này và các chiến lược thông tin trong tương lai của họ thông qua PR.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 31/08/2018
PR TIMES là dịch vụ web kết nối các công ty, phương tiện truyền thông và người tiêu dùng với tin tức.

Kể từ khi dịch vụ bắt đầu vào năm 2007, chúng tôi đã cung cấp một bộ chức năng phân phối tài liệu thông báo (thông cáo báo chí) cho các cơ quan truyền thông tới các phóng viên truyền thông, cũng như các chức năng xuất bản chúng trên PR TIMES và các phương tiện truyền thông đối tác. Số lượng công ty sử dụng nó đã vượt quá 24.000 vào tháng 7 năm nay và nó được 32,6% công ty niêm yết trong nước sử dụng.

Trong khi đó, một dự án mới, ``SPORTS TIMES'' đã được triển khai và bằng cách hình thành quan hệ đối tác với các đội tham gia, các đội đó sẽ có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ phân phối của PR TIMES.

Ngoài ra, PR TIMES dự định tổ chức các buổi học về PR cho các tổ chức thể thao trong thời gian tới để các đội và tổ chức thể thao có thể tự phổ biến thông tin và xây dựng mối quan hệ với giới truyền thông và người tiêu dùng.

Ngón tay cái dsc 4313

Ban đầu, 9 đội thuộc J League và 15 đội thuộc B League sẽ tham gia, và từ ngày 20/8, việc tuyển dụng của các tổ chức thể thao khác sẽ bắt đầu.

Các ứng viên đủ điều kiện là các đội chuyên nghiệp liên quan đến thể thao, đội kinh doanh hoặc tổ chức có tư cách công ty và hiện có tổng cộng 84 môn thể thao đủ điều kiện, bao gồm cả nghiệp dư và các môn thể thao nhỏ ngoài thể thao chuyên nghiệp.

Ngón tay cái dsc 4334

Takumi Yamaguchi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của PR TIMES, nhận xét về dự án này: ``Trong PR TIMES, 3,8% thông cáo báo chí liên quan đến thể thao, và hầu hết là sản phẩm và dịch vụ. Do đó, thông tin về các đội thể thao không được phát tán. Bởi vì rất khó để báo cáo bất cứ điều gì khác ngoài việc thắng hay thua một trận đấu, nên có rất nhiều môn thể thao vẫn chưa được biết đến ở Nhật Bản, đặc biệt là các câu lạc bộ địa phương và các môn thể thao nhỏ. Vì vậy, chúng tôi đã khởi động dự án này để khắc phục những vấn đề này.'' đã làm.

Ngón tay cái dsc 4317

Sau đó, các đội tham gia dự án (từ trái sang trong ảnh), Đại diện Hayashi của Alvark Tokyo, Đại diện Mizutani của Shonan Bellmare và Đại diện Hashimoto của Tochigi SC bước lên bục phát biểu. Mỗi người đều nói về cách họ tham gia "SPORTS TIMES" và các chiến lược thông tin trong tương lai của họ thông qua PR.

Ngón tay cái dsc 4320

``Câu lạc bộ của chúng tôi, Tochigi SC, có mối quan hệ với các phương tiện truyền thông địa phương, nhưng chúng tôi không có cơ hội kết nối với các phương tiện truyền thông quốc gia hoặc các phương tiện truyền thông khu vực khác. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ có thể thông báo các hoạt động của câu lạc bộ ngoài kết quả với các phương tiện truyền thông địa phương. Tôi nghĩ tôi nên tham gia vào dự án này để làm cho nó được biết đến trên toàn quốc.

Những nỗ lực trong tương lai của chúng tôi là phổ biến các hoạt động câu lạc bộ như vậy trên toàn quốc. Tôi cũng muốn sử dụng nó để bán hàng tài trợ và tuyển dụng nhân sự." (Đại diện Hashimoto của Tochigi SC)

Ngón tay cái dsc 4321

"Các hoạt động của Shonan Bellmare đã trở thành một hoạt động trong khu vực mà chỉ những người hiểu biết mới biết. Chúng tôi cố gắng hết sức để quảng bá trên mạng xã hội, nhưng cuối cùng nó chỉ giới hạn ở người dân địa phương và người hâm mộ. Tôi quyết định tham gia vì tôi muốn truyền bá về phong cách bóng đá Shonan, đó là "bóng đá không ngừng nghỉ", nơi bạn không dừng lại trong 90 phút, cũng như các hoạt động.

Về chiến lược tương lai của chúng tôi, tôi muốn bắt đầu bằng việc tăng cường sự quan tâm đến J League như một giải pháp cơ bản. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn tổ chức các sự kiện trước và sau trận đấu, chẳng hạn như tổ chức đám cưới tại sân vận động hoặc tổ chức bãi biển cho trẻ em vui chơi. Hôm nọ, Pikachu từ Pokemon đến với tư cách khách mời (haha). Tôi muốn quảng bá về những sự kiện như vậy và thu hút mọi người quan tâm đến Shonan Bellmare và J League.'' (Đại diện Shonan Bellmare Mizutani)

Ngón tay cái dsc 4326

``B League của chúng tôi chỉ mới bắt đầu vào năm 2016. Mặc dù có rất nhiều người chơi bóng rổ nhưng chúng tôi vẫn chưa phát hiện ra giá trị của nó như một giải đấu chuyên nghiệp. Chúng tôi có thể phổ biến bao nhiêu thông tin để khuyến khích mọi người đến xem B League Và chúng ta có thể rút ngắn khoảng cách với khách hàng đến mức nào bằng cách phổ biến thông tin này? Chúng tôi quyết định tham gia vì nội dung của dự án này phù hợp với những gì chúng tôi cần thực hiện.

Là một chiến lược cụ thể, chúng tôi muốn truyền tải giá trị giải trí của B League thông qua PR. Điều này làm tôi ngạc nhiên, nhưng ở B League, âm nhạc được phát trong các trận đấu và nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức ở mỗi không gian từ đầu đến cuối trò chơi. Tôi muốn mọi người tìm hiểu về những khía cạnh khác biệt của môn thể thao này so với các môn thể thao khác và đến xem ít nhất một lần. Tôi nghĩ điều này sẽ dẫn đến sự phát triển của toàn bộ thế giới bóng rổ Nhật Bản.'' (Đại diện Alvark Tokyo Hayashi)

Ngón tay cái dsc 4337

Tiếp theo, ông Shinohara, một võ sĩ judoka và tài năng đã trở thành chủ tịch của PR TIMES vào ngày 1, xuất hiện với tư cách khách mời.

Ông Shinohara, người xuất hiện trong chiếc áo khoác xanh, áo phông PR TIMES và quần jean, nói về trang phục của mình trong ngày hôm nay: “Khi bạn nghĩ về một chủ tịch CNTT, bạn đang nói về trí thông minh. Ông ấy cũng là một quý ông !Tôi đã thêm một chút vui tươi vào để nó có vẻ ngoài thoải mái.” “Đúng vậy,” anh giải thích.

Khi Chủ tịch Yamaguchi bày tỏ suy nghĩ của mình: ``Tôi muốn trưng bày một tấm hình của ông Shinohara trong văn phòng công ty'', ông Shinohara trả lời: ``Không, thưa Chủ tịch Yamaguchi, 'cựu' chủ tịch Yamaguchi! Tôi muốn một chiếc đồng bức tượng thay vì một tấm bảng.” Ngay khi anh ta xuất hiện, Shinohara đã hoạt động hết công suất.

Ngón tay cái dsc 4366

Về "SPORTS TIMES", ông Shinohara nói về tiềm năng của dự án này: ``PR cho phép nhiều người tìm hiểu về những môn thể thao ít được biết đến. Về vấn đề này, nhận thức và ước mơ của toàn thể thế giới thể thao sẽ tăng lên.'' Anh ấy nói một cách nhiệt tình, ``Thông qua dự án này, chúng tôi muốn truyền tải sức hấp dẫn của tất cả các môn thể thao, kể cả những môn thể thao nhỏ.''

Ngón tay cái dsc 4452

Sau phần trình bày, ông Shinohara đã trao danh thiếp của mình cho từng thành viên báo chí tập trung. Anh ấy đã hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là chủ tịch PR TIMES trong một ngày.

Ngón tay cái dsc 4454

Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn với SPORTS TIMES, khi được hỏi về việc judo không phải là thành viên, anh ấy trả lời: ``Tôi nghĩ judo sẽ tham gia. Mặt khác, nếu chúng tôi không cho phép judo tham gia, chúng tôi sẽ gặp rắc rối. Điều đó sẽ làm cho judo được phổ biến rộng rãi hơn.'' Tôi muốn truyền bá thông tin và làm sống động thế giới judo,'' Shinohara nói. Để đối phó với điều này, anh ấy nói, "Tôi sẽ đến Liên đoàn Judo toàn Nhật Bản và nói, 'Xin hãy tham gia cùng tôi.' Với Yasuo Inoue," anh ấy nói, ám chỉ huấn luyện viên đội tuyển quốc gia nam Nhật Bản bởi tên tuổi, khiến báo giới cười nhạo.

Về việc trở lại thế giới judo, anh ấy nói đùa: "Hiện tại không có cơ hội. Để một người tài năng như vậy yên có ổn không?" Khi được giới thiệu với báo chí với tư cách là Ủy viên tiếp theo của Thể thao Nhật Bản. Đại diện, anh ấy nói, ``Có những việc tôi không thể làm được.'' "Không, nhưng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ Tadahiro Nomura sẽ cố gắng chặn nó trước khi điều đó xảy ra (haha)," anh ấy phủ nhận với một nụ cười.

Ngón tay cái dsc 4435

Cuối cùng, ông Shinohara bày tỏ sự hào hứng với lễ hội thể thao năm 2020: “Tôi muốn quảng bá rộng rãi về các môn thể thao của Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo” thông qua dự án này.

Đúng là ở Nhật Bản vẫn còn nhiều môn thể thao chưa được nhiều người biết đến. Đặc biệt, Thế vận hội Paralympic ít được quan tâm hơn so với các môn thể thao dành cho người khỏe mạnh nên nhiều hoạt động PR dành cho thể thao dành cho người khuyết tật đang được thực hiện trong hai năm tới.

Dự án ``SPORTS TIMES'' có thể không chỉ mở rộng nhận thức về những môn thể thao như vậy mà còn trở thành vị cứu tinh trong việc giúp phổ biến số lượng người chơi môn thể thao này.

Với suy nghĩ này, chúng tôi mong muốn nhiều đội và tổ chức thể thao cân nhắc tham gia vào dự án này.


Câu / Ảnh / Sato

◆THỜI PR

◆THỜI THỂ THAO