% e5% b0% 8f% e6% 9e% 97

Một cầu thủ từ Đại học Tsukuba, một nhóm tài năng trong thế giới bóng đá của các trường đại học, nói về cam kết của anh ấy với những cú gai! Tập 2 ~ GK Sakuraba Tatsuki, DF Yusei Iwata, FW Sho Kubota ~

Ba người đã xuất hiện trong video giới thiệu tăng đột biến thứ hai của Câu lạc bộ Kickball Đại học Tsukuba! Trước hết, chúng tôi đã phỏng vấn GK Sakuraba Tatsuki và hậu vệ Yusei Iwata của Consadole Sapporo U-18 và bộ đôi đàn em cùng lúc. Và CB Suzuki Daisei, học sinh lớp hai của Hoshiryo Takashi, cũng sẽ tham gia FW Kubota Sho với tư cách là người phỏng vấn!

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2019/02/13
Ngón tay cái e6abbbe5baad

Tatsuki Sakuraba (Mới năm thứ 2, Consadole Sapporo U-18)
Một GK lớn 192 cm từ vùng đất phía Bắc. Người đàn ông che chắn mục tiêu bằng một pha cứu bóng tận dụng đôi chân dài của mình sẽ chiếm vị trí thường xuyên từ Abe trong một năm, và khi anh ấy có được kinh nghiệm thực tế, sự bất ổn được thấy trong thời kỳ Sapporo U-18 dần biến mất. Cuối cùng, anh ta đã giao nộp vị thần hộ mệnh cho Abe, nhưng khả năng xảy ra là rất cao. Trong mùa giải này, chúng tôi sẽ một lần nữa tham gia vào một trận chiến thường xuyên khốc liệt với Abe và tiếp tục làm việc chăm chỉ.


Yusei Iwata (Mới năm thứ 3, Consadole Sapporo U-18)
Hậu vệ cao 1m80, từng là tuyến của Sapporo từ U-12 đến U-18 Consadole Sapporo, đã được cọ xát trong sự cạnh tranh khốc liệt của Đại học Tsukuba và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Mặc dù anh ấy cao, nhưng chiến trường chính của anh ấy là hậu vệ phải, và anh ấy mang lại sự ổn định cho một bên bằng sức mạnh tấn công và phòng thủ táo bạo của mình. Năm nay học lớp 3, cháu hăng hái học chính quy.

<Nhấp vào đây để xem video Spike của Sakuraba & Iwata.>




Sho Kubota (mới 3 tuổi, chiều cao đỉnh núi sao)

Tiền đạo được kỳ vọng cũng đang học năm thứ ba đại học. Trong thời kỳ đỉnh cao ngôi sao xuất sắc, anh xuyên thủng hàng hậu vệ đối phương bằng những pha thoát xuống lùi sâu và tốc độ. Kể từ khi vào đại học, anh ấy đã học cách mặc cả và rèn giũa bản thân như một tiền đạo phá vỡ hàng hậu vệ trong khi chậm lại.

Đó là một năm mà anh ấy được kỳ vọng sẽ bùng nổ, nhưng anh ấy không có được kết quả như mong đợi và đó là một năm rất tồi tệ đối với anh ấy. Đó là lý do tại sao năm nay, trong khi được truyền cảm hứng từ những tiền đạo mới, chúng tôi đã định vị đó là một năm cạnh tranh để trở thành một tiền đạo bất di bất dịch.

<Nhấp vào đây để xem video về Spike do Kubota nói. 

Theo vol.3.http://king-gear.com/articles/1019

Lần tới, nhà báo bóng đá Takato Ando sẽ nói: "Một cầu thủ siêu siêu siêu chú ý. Anh ấy sẽ là đại diện của Nhật Bản!" Tên là Kaoru Mitoma. Trong video, anh ấy nói về lối chơi của mình và cam kết của anh ấy với các mũi nhọn.