282

SPIKE WARS - Chương 8 High School · Bài hát ru / Mizuno "Monarchida JP" (Phần 1) -

Nhà sản xuất thứ hai so sánh nhà sản xuất

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/07/19
Ngón tay cái




[CHƯƠNG 8 · THPT · Bài hát ru (Phần 1)]

【Diễn viên】
Người nghe (bộ phận biên tập)
Thạc sĩ Nagai (Hideki Nagai = Tokyo Verdi 1969 =)

Thumb         081












◆続いてはミズノの「モナルシーダJP」!!


─ ─ Tôi sẽ cố gắng tăng tốc mà tôi đã mang đến cho công chúng về Mizuno ngay cả sau đó.
Ông Mizuno Quan hệ công chúng A"Nếu bạn gọi Monalcida JP, nếu bạn nói nó được gọi là phiên bản phổ biến của Morelia, nó là một mô hình nhằm mục đích cho độ bền mà bạn có thể sử dụng Gangan với thực hành như bình thường, trong khi thừa hưởng càng nhiều phần tốt của Morelia càng tốt."
Thạc sĩ Nagai"Vậy thì, tôi sẽ đặt nó lên."

── Còn bạn thì sao?.
Thạc sĩ Nagai"Cái này rẻ hơn Moreria, đúng không?"

── Có, phần nào
Thạc sĩ Nagai"Ừm, tôi nghĩ đó là điều tự nhiên, nhưng trước hết, phòng tập thể dục chắc chắn sẽ rơi, từ Moreria .3 · 5 điểm"

── Ồ, có sai không?
Thạc sĩ Nagai"Nó không giống nhau, ngay cả khi nó được làm bằng kakato, nó không tệ, nó không tệ lắm. Mặc dù nó không tệ chút nào, tôi chỉ mặc Morelia. Tôi vẫn có cảm giác tinh tế trên đôi chân của mình,
Thành thật mà nói, tôi không thể phủ nhận rằng có một cảm giác khác. "

── Làm thế nào về trọng lượng? Khoảng 20 gram nhẹ hơn Morelia, nó là 169,5 gram.
Thạc sĩ Nagai"Huh? Cái này nhẹ hơn Morelia? Ha ~ Thật buồn cười, tôi cảm thấy trong Morelia" Tôi cảm thấy hơi nặng ngay cả khi nó nặng hơn một chút "Tôi không cảm thấy nhiều với sự tăng đột biến này, giống như sự cân bằng của bản thân Tôi đoán nó thực sự tốt đẹp.

── Giới thiệu về sức mạnh cầm nắm?
Thạc sĩ Nagai"Không có vấn đề gì với nó cả, tương đương với bất cứ thứ gì so với Morelia.
Cho dù đó là bãi cỏ hay mặt đất vững chắc, có vẻ như tôi có thể làm bất cứ điều gì. 4 điểm "

Thumb         076

Thạc sĩ Nagai"Chọn một cành là tương tự như việc lựa chọn một chiếc xe, và các điều kiện để lựa chọn không chỉ là thông số kỹ thuật."

Về cảm giác đá.
Thạc sĩ Nagai"Ồ, điều này rõ ràng là khác với Morelia, không phải là có một số ít da tự nhiên được sử dụng trong phần đầu của bàn chân ở nơi đầu tiên, phải không?"
Ông Mizuno Quan hệ công chúng A"Như bạn đã nói, có những phần sử dụng da nhân tạo, xem xét độ bền, v.v."
Thạc sĩ Nagai"Đúng như tôi nghĩ, cảm giác rằng da hút trên mu bàn chân mà tôi có thể nhấn mạnh trong Morelia đã bị giảm đi, như tôi đã nói trước đây, như tôi đã nói, rất nhiều nếu tôi không mặc Morelia quá nhiều Nó có thể không tốt. "

── Thiết kế.
Thạc sĩ Nagai"Không phải là tốt hơn khi rút nhà thiết kế ra khỏi New Balance hay Under Armor nếu bạn gọi tôi là thô lỗ? (Cười) Mặc dù tôi nhìn thấy nó từ một người lớn lên với những chiếc mũ da màu đen như tôi, tôi cảm thấy nó đơn giản Tôi không có bất kỳ sự hiện diện nào xa như tôi đến từ đứa trẻ hiện tại lớn lên trong thời kỳ hoàng kim tăng màu, vì vậy tôi biết hàng hóa nào là tốt, nhưng việc lựa chọn một cành tương tự như chọn một chiếc xe hơi Nó không chỉ là thông số kỹ thuật khi nói đến thông số kỹ thuật. "

── Tuy nhiên, vì có những người thích những chất làm se như vậy nhưng những chiếc xe làm se, người ta cũng có những cái gai như thế không?
Thạc sĩ Nagai"Oh yeah, nhưng nó không phải là đa số, tôi đoán nó sẽ là tốt hơn để thiết kế rất nhiều người muốn mua rất nhiều khi họ thừa hưởng những điểm tốt của Morelia trong khi làm cho giá rẻ hơn. Với thiết kế này
Chỉ có hai điểm có thể được đưa ra. Hai điểm hơi khác biệt về ý nghĩa từ hai điểm gắn với Morelia "

─ ─ Mặc dù nó là mát mẻ cho một chiếc Ferrari khiêm tốn, có vẻ như những chiếc xe cũ đồng bằng là đồng bằng chua. Hoặc, ngay cả với Mercedes cùng màu, ấn tượng khác nhau như thể nó là một dòng S lớn và một dòng C nhỏ (lol)
Thạc sĩ Nagai"Bạn không hiểu con người không quan tâm đến chiếc xe ở tất cả? (Cười).
Vâng, nó có thể là một nơi như vậy, mặc dù.

── Làm thế nào về độ bền?
Thạc sĩ NagaiTôi nghĩ rằng nó là tốt nhất. Tôi nghĩ rằng nó nói một chút so với Morelia, mà tôi đã nói rất nhiều, nhưng tôi nghĩ rằng sự phù hợp này và tăng đột biến của cảm giác giữ này là những điều tuyệt vời để làm trên một cơ sở hàng ngày.
Tất nhiên, đây cũng là một loại tăng đột biến phát triển bằng cách sử dụng nó, vì vậy tôi muốn bạn sử dụng băng nhóm. "

─ ─ Đôi khi, nó là chiếc SUV trong thế giới tăng đột biến? Sau khi bổ sung cho những người không quan tâm đến chiếc xe, SUV là một chiếc xe thể thao tiện ích, đó là, một chiếc xe chở khách đa năng thể thao, và những chiếc xe gần đây của Nhật Bản bao gồm Foraru của Subaru và X-TRAIL của Nissan Nó có vẻ là phổ biến.
Vâng, nó là một chút khó khăn hơn so với chiếc sedan.
Thạc sĩ Nagai"SUV Hey, chắc chắn là một điều như vậy. Nếu có nhiều bộ phận da nhân tạo,
Nó có nghĩa là ít nước sẽ nặng hơn nó. Tôi có thể sử dụng nó mà không phải lo lắng về những ngày mưa. "

── Tôi biết ơn các sinh viên câu lạc bộ.
Thạc sĩ Nagai"Chà, ngay cả khi Morelia là người đứng đầu hàng đầu cho những trận đấu mà pro hàng đầu cũng yêu thích, JP Monalcida này có thể được cho là sự tăng đột biến tốt nhất mà học sinh trung học sử dụng để luyện tập và luyện tập."

(Đối với vấn đề tiếp theo / hợp tác bảo hiểm · Tokyo Verdi 1969)

Thumb         239