% Nếu 91% bc%

Chuyên mục sưu tầm cành cây lịch sử được các anh hùng yêu thích "Vintage otike là vụ thu hoạch hay bất ngờ nhất năm 2019 (phiên bản Puma)"

Trong sê-ri King Gear Heroes, chúng tôi đã giới thiệu (cá nhân) những chiếc gai cổ điển hấp dẫn đã tập hợp lại với nhau, nhưng đã tăng lên. Vì nó là một sự kiện duy nhất, tôi không thể viết một câu chuyện toàn diện, nhưng tôi muốn báo cáo về các mô hình hiếm (phiên bản Puma) được thu thập sau đó.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2019/11/15
Đó là sớm, và năm nay đã được hơn một tháng. Điều khiến Vintage Spike Geek ngạc nhiên vào năm 2019 là việc bán WM Menotti của Pháp (còn gọi là WORLD CUP MENOTTI, số model 470).

Hoàn toàn mới với hộp,Tiếng BỉĐược trưng bày trên ebay, nhưng các mặt hàng khác chủ yếu là đồ chơi, và thật kỳ lạ tại sao chúng tôi có một lượng lớn các mặt hàng như vậy.
Nhân tiện, các mô hình Puma khác, như mô hình Kempes, đã được mua mạnh mẽ, nhưng chúng không được nhìn thấy. 
Ngón tay cái efbc92

Hình 1Anh8Tôi nghĩ rằng kích thước của người khác đã được trao. Đó là một cái nhìn tốt đẹp như một kệ của một cửa hàng bóng đá cũ.  

Hình 2 cho thấy các nội dung. Bề ngoài gần giống như được sản xuất ở Tây Đức, nhưng ký hiệu ở bên cạnh là "WORLD CUP MENOTTI" và tất cả các chữ in hoa.Đối với Tây ĐứcĐâyĐâyVui lòng tham khảo.
 
 
Ngón tay cái efbc93

Hình 2Hình 1 trông như thế này. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có kích thước là khác nhau, một mô hình với thiết kế đế khác được trộn lẫn đơn giản (phía dưới bên phải).  

Người bán cành này có tổng cộng tám "WORLD CUP MENOTTI".
Các kích thước khác với Hình 2 cũng được trưng bày, nhưng kích thước UK11 thực sự quá lớn để mua, nhưng sau đó, kích thước UK12 của Hình 3 đã được trưng bày.

Từ 30cm trở lên đối với size Nhật Bản. Thành thật mà nói, kích thước không thoải mái cho giày dép, nhưng đế khác với hình 2 và tôi đã nhận nó vì nó rất hiếm.

Ngón tay cái efbc94

Hình 3Quá khổ "WORLD CUP MENOTTI". Kích thước là UK12. Hình 2Không giống như kích thước này màu đen vàng 2Bởi vì không có đế màu, 1Đã trở thành một đế màu. Hộp cũng lớn hơn kích thước bình thường.  

Chà, tôi không có ý định mua quá nhiều gai cùng loại, nhưng nhờ đó tôi đã có được Vua SPA trong Hình 4.

Trước đây,ĐâyCủa người Anh được giới thiệu trongN dường như đang tìm kiếm một WORLD CUP MENOTTI tốt, kích thước UK9,5 trong Hình 2 (người phương Tây thích kích thước này) và SPA Tây Đức quý giá mà bạn sở hữu. Bạn có thể trao đổi Vua.

Ngón tay cái efbc95

Hình 4SpaVề vuaĐâyVui lòng tham khảo. Mô hình muộn này có thể là hạ cánh đầu tiên ở Nhật Bản. Xin thứ lỗi nếu nó khác.  

SpaVua làMô hình đế đỏ đenNhưng tôi đã có mô hình màu vàng đen lần đầu tiên và đây là số mô hình492-498 Mô hình thay thế Puma Tây Đức có sẵn.

Do vấn đề vị trí, tôi chưa bao giờ chụp ảnh những chiếc gai mà tôi có, nhưng tôi đã thêm một mô hình đại diện từ những năm 1980 để kỷ niệm nó (Hình 5).Nó chỉ dành cho những nhà sưu tập đã nhận ra một cảnh tượng khó nhìn thấy ngay cả tại các cửa hàng cung cấp bóng đá nổi tiếng ở Showa.

Ngón tay cái efbc96 

HìnhTôi nghĩ rằng nếu bạn có thể nói tất cả các tên, nó khá phổ biến.   

Lần tới (nếu có thể)World Cup 90 năm tăng đột biếnTôi xin giới thiệu.  


Nhấp vào biểu ngữ cho tác phẩm của tác giả Hiroaki Konishi!

Bài viết ngón tay cái 210 108148 image1 176 176

Bóng đá Tây Đức được yêu thích bởi Thiên Chúa "
Một đánh giá về các siêu sao của thế giới bóng đá đã sản sinh ra nhiều huyền thoại trong thập niên 80.
                  


◆ Blog chính thức của Hiroaki Konishi
https://maradonaboots.com/