câu hỏi

Cựu đại diện của Brazil, Franca cũng hét lên rằng "thời điểm và vị trí" rất quan trọng đối với FW! Ông Taro Hasegawa tổ chức "Giải đấu Vua tiền đạo lần thứ 2"

Giải đấu thứ hai của "King of Striker", một sự kiện được tài trợ bởi cựu J-Leaguer Taro Hasegawa, đã được tổ chức tại Tokyo. Giải đấu này được tổ chức dưới thời tiết không tốt, với trọng tâm là giải quyết vấn đề "thiếu quyền quyết định" vốn là vấn đề lâu nay của làng túc cầu và đào tạo tiền đạo Nhật Bản. Ông Hasegawa và ông Franca (cựu đại diện Brazil), khách mời của giải đấu, sẽ giới thiệu những suy nghĩ của họ về mục tiêu và thông điệp dành cho những đứa trẻ sẽ mang trong mình thế giới túc cầu trong tương lai.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2020/01/23
Giải đấu thứ hai của "King of Striker", một sự kiện được tài trợ bởi cựu J-Leaguer Taro Hasegawa, đã được tổ chức tại Tokyo.

Giải đấu này tập trung vào việc giải quyết vấn đề "thiếu quyền quyết định" vốn là vấn đề lâu nay của làng túc cầu và đào tạo tiền đạo Nhật Bản. Nó được đúc kết bằng bí quyết dựa trên kinh nghiệm của ông Hasegawa, người từng đoạt giải Vua phá lưới Nhật Bản ở J2.

Trận đấu được thi đấu theo thể thức 3 chọi 3 sử dụng sân futsal (4 cầu thủ trở lên mỗi đội), không có GK. Và, các quy tắc ban đầu như mục tiêu đóng cửa trước được thông qua.

Ngón cái dsc 0828
Một mục tiêu đặc trưng được sử dụng trong giải đấu. Kiểm soát các góc là cần thiết để ghi điểm.

Ngón cái dsc 0860
Taro Hasegawa (phải) và Franca (trái) theo dõi nơi diễn ra trận đấu

Tiếp nối giải đấu trước, Franca xuất hiện với tư cách khách mời. Thật ấn tượng khi thấy các em nhiệt tình trả lời những câu hỏi như "Làm thế nào để có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn?"
 
Ngón cái 81772886 460526591557137 236856150610411520 n
Trong điều kiện khó khăn mà trời đổ mưa hoàn toàn, Pegasus đã chiến thắng giải đấu bằng cách thắng một trận suýt bị vướng vào trận chiến PK.

ー ー
"Vua của" để đào tạo tiền đạo・ Hãy cho chúng tôi biết những nỗ lực của bạn đối với "Striker" và ấn tượng của bạn về giải đấu.

 Franca:Nỗ lực “đào tạo tiền đạo” là rất tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng thương lượng với GK là bước tiếp theo quan trọng, vì vậy tôi nghĩ sẽ còn tốt hơn nếu có những yếu tố giả định là môi trường bóng đá thực tế.

Brazil có một môi trường mà bạn có thể chơi bóng ở bất cứ đâu. Có rất nhiều công viên ở Nhật Bản, nhưng có những mục tiêu và có rất ít môi trường để bạn có thể luyện tập bóng đá đúng cách. Cá nhân tôi cảm thấy rằng đây là một vấn đề mà Nhật Bản nói chung phải đối mặt.  

Ngón cái 123
Franca đưa ra lời khuyên cho trẻ em trong mưa

ー ー
Vui lòng cho chúng tôi biết ấn tượng thẳng thắn của bạn khi xem trò chơi của trẻ em. Họ nên tham gia luyện tập hàng ngày như thế nào để có thể thành công với tư cách là tuyển thủ chuyên nghiệp trong tương lai?

 Franca:Ở giải đấu ngày mưa này, tôi cảm thấy rất khó để kiểm soát bóng vì điều kiện là chân của bóng có xu hướng nhanh hơn. Để trở thành một cầu thủ giỏi, bạn phải có khả năng chơi trong nhiều điều kiện sân khác nhau. Thật vui khi thấy mọi người thi đấu trong các điều kiện sân khác nhau cùng với giải đấu đầu tiên, trời nắng.

Trong số những người tham dự giải lần này, có những cầu thủ có khả năng trở thành cầu thủ giỏi trong tương lai và những cầu thủ có khả năng ghi bàn. Nó vẫn đang phát triển, và ngoài việc luyện tập cơ bắp và chạy, tôi nghĩ tốt hơn hết là bạn nên phát triển toàn diện các phần cơ bản như dừng và đá.

Khi tôi còn nhỏ, tôi đã xem Romario (cựu đội tuyển quốc gia Brazil) thi đấu và tập luyện nhiều lần, tham khảo các động tác và cú sút của anh ấy.

Bây giờ tôi có rất nhiều cơ hội để xem vở kịch trên Youtube và Instagram, tôi có thể học cách chơi tuyệt vời. Vui long tham khảo thông tin đo.

Bấm vào đây cho giải đấu đầu tiên

Ngón cái dsc 0856

Hasegawa:
Có rất nhiều cầu thủ đã sút về phía khung thành và nhận thức được mục tiêu ngay cả trước khi nhận bóng. Tôi cảm thấy rằng nếu tôi có thể nhận thức rõ hơn về những quả bóng rơi, tôi sẽ có nhiều bàn thắng hơn.

Khi tấn công, điều quan trọng là phải luôn tính toán lùi từ mục tiêu và chơi. Nên đặt mục tiêu vững chắc và tích lũy kinh nghiệm thách thức mục tiêu.

Khi còn học tiểu học, tôi đã thực hành rất nhiều động tác tâng bóng, rê bóng và sút. Nhờ đó, tác động lên bóng (đáp ứng lực), sự nhanh nhẹn và chạm bóng đã được cải thiện đáng kể, và nhận thức về mục tiêu cũng tăng lên. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tự mình trang bị vũ khí khi trải qua nhiều thất bại và thành công.

Ngón cái dsc 0853

"Nhà vua·của·tiền đạo "Lý do thành lậpNgay sau khi ông Hasegawa nghỉ hưu với tư cách là một cầu thủ,Bóng đáChứng kiến thất bại của đội tuyển quốc gia Nhật BảnCó vẻ như có một cái gì đó đã được thực hiện.Chúng tôi đã hỏi khách mời Franca về ấn tượng của anh ấy với các cầu thủ Nhật Bản.

ー ー
Vui lòng cho chúng tôi biết ấn tượng của bạn về lối chơi của các cầu thủ Nhật Bản và quyền quyết định mà Franca cảm nhận được khi còn thi đấu.

 
Franca:Khi đó, các cầu thủ Nhật Bản chăm chỉ tốt nhưng tôi có ấn tượng rằng nhiều cầu thủ dứt điểm không tốt.

Ví dụ, khi thực hành vượt biên, ngay cả khi bạn nên quyết định 7 đến 8 lần trong số 10 lần, bạn chỉ có thể quyết định 3 đến 4 lần. Tôi cảm thấy rằng nó cũng ảnh hưởng đến trò chơi.

Nhưng gần đây, tôi nghĩ nó đã được cải thiện so với khi tôi chơi tích cực. Đó là điều đáng chú ý khi theo dõi lối chơi của đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

Ngón cái dsc 0146
Franca trao cúp cho MGP (Vua phá lưới) và MIS (Tiền đạo ấn tượng nhất).

ー ー
Thế vận hội Tokyo sẽ được tổ chức vào năm nay. Đây cũng là cơ hội để xem trực tiếp lối chơi của nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng, nhưng tôi nên tham khảo cách chơi nào? 

Hasegawa:Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã khao khát và bắt chước nhiều cầu thủ khác nhau, bao gồm cả Tomoyoshi Miura và Tsubasa Ozora, đội trưởng của Tsubasa, và tôi đã bắt chước họ (cười).

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thể bắt chước lối chơi hoàn toàn thú vị khi xem và hành vi của những người chơi nghĩ rằng họ "ngầu".

Ngón cái 82004518 523374231861055 7350696193342570496 n
 
Franca:Điều quan trọng nhất là phải hiểu rõ về bản thân. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải biết bạn muốn trở thành người chơi nào và bắt chước lối chơi của một người chơi tham khảo. Điều quan trọng của một tiền đạo là "đến đúng vị trí và đúng thời điểm".

Tôi hiếm khi việt vị trong sự nghiệp của mình. Đó là bởi vì tôi luôn ý thức về việc bắt đầu chuyển động bằng cách quan sát cẩn thận chuyển động của DF và người chuyền bóng và quan sát thời gian.

Nếu bạn đặt mục tiêu đá tiền đạo, tôi nghĩ nên luyện tập nhiều lần bằng cách quan sát cách di chuyển và chọn vị trí để ghi bàn của cầu thủ ngôi sao.

Ngón cái 81502546 502491883705453 8080101572870144000 n

Giải đấu thứ 3 sẽ được tổ chức sau Thế vận hội Tokyo 2020 (theo ông Hasegawa). Tôi cũng mong đợi sự trưởng thành của những đứa trẻ được tiếp xúc với các trò chơi đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Bấm vào đây cho giải đấu đầu tiên

[Ảnh lịch sự]HỌC VIỆN STRIKER TRE2030