05 dv7 xã hội 356% e8% a1% a8% e7% b4% 99

Tình cờ trở thành đối tác của Villa (Tập 2)

Học viện bóng đá DV7 được điều hành bởi David Villa, người vừa nghỉ hưu từ Vissel Kobe, và hoạt động tại 7 thành phố ở 6 quốc gia trên thế giới. Trường tiếng Nhật thứ 7 sẽ khai giảng vào mùa xuân này. Chúng tôi đã hỏi ông Takehiko Ono và ông Ryosuke Miyake của So Good Group, những người đã trở thành đối tác của Villa tại Nhật Bản, về quy trình.

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2020/02/19
Bấm vào đây để Vol.1

――Và cuối cùng bạn cũng gặp được Villa. 

Ono: Vâng, tôi đã được mời đến trận đấu trên sân nhà của Vissel để gặp Villa. Trong khu hỗn hợp sau trận đấu, Villa tiến về phía tôi và cười nói: “Đây là lần đầu tiên tôi gặp cả gia đình trước khi gặp nhau!” (Cười).

――Footwork Đó là kết quả của việc đi đến Tây Ban Nha một cách nhẹ nhàng.  

Ono: Theo trực giác của tôi, trong khi tôi đang di chuyển xung quanh, tôi đã đến một vùng đất vô danh tên là Asturias, và trước khi tôi biết nó. Đó là những gì đã xảy ra.

――Bạn đã đến Tây Ban Nha vào tháng 6 và gặp Villa ở Kobe vào khoảng tháng 8.

Ono:Đúng rồi. Họ luôn nói, "Đối tác địa phương là quan trọng."

Việc chỉ áp đặt cái tên Villa không có tác dụng là họ đã từng đi kinh nghiệm ở nhiều nước nên đã thông thuộc địa bàn, tìm kiếm đối tác kinh doanh đáng tin cậy, cho người đó và gia đình. Bạn đã học được rằng di chuyển như một con người là chìa khóa thành công.

Còn bản thân tôi, tôi luôn là dân kinh doanh, không phải sân bóng nên có một số điều tôi không hiểu lắm.

Vì vậy, trong lĩnh vực bóng đá, bằng cách hợp tác với Miyake, người có thể kinh doanh tốt, một đội bổ sung đã được thành lập, và kết quả là David và Victor đã tin tưởng tôi.

――Đầu tiên, đó là một sự kiện trước sẽ được tổ chức vào ngày 7 và 8 tháng 3.  

Ono: Đầu tiên là “Rất vui được gặp bạn ở Nhật Bản”, mục đích là để mọi người biết đến DV7 và liên hệ với Villa. Chúng tôi sẽ bắt đầu khai giảng hàng năm tại 3 cơ sở (Odaiba, Chiba New Town, Shin-Yokohama) từ tháng 4, vì vậy tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu chúng tôi có thể thông báo nó ở đó.
-Rất tuyệt vời khi được đá bóng với Villa! 

Ono: Tôi nghĩ rằng dành thời gian với Villa có thể là một trải nghiệm thay đổi cuộc đời của con bạn, không phải là một sự cường điệu.

Tuy số lượng người có hạn nhưng chúng tôi đã quy hoạch phòng khám để tạo cơ hội cho nhiều trẻ em vui chơi hợp lý nhất có thể.

Chúng tôi đã nhận được đơn đăng ký sớm hơn dự kiến, và chỉ trong hơn 6 ngày, chỉ tiêu 120 người đã được bán hết. Chúng tôi nhận được đơn đăng ký không chỉ từ vùng Kanto mà từ khắp nơi trên toàn quốc, và một lần nữa chúng tôi cảm nhận được tầm ảnh hưởng của sự tồn tại của Villa. Tôi đang mong chờ ngày của tháng ba.

Ngón tay cái 05 dv7 xã hội 166

―― Theo quan điểm của ông Ono, Villa là người như thế nào? 

Ono: Tôi từng làm việc ở CLB J (Vissel Kobe), vì vậy tôi có thể hiểu tiền đạo thuộc chủng tộc nào. Nó tự nhiên và hơi buồn tẻ, hoặc nó chói lọi. Và, nói chung, nó hơi lạ trong cuộc sống hàng ngày (cười)

Tuy nhiên, Villa là một người đàn ông vô cùng hợp pháp và chân thành với sự quyến rũ và vui vẻ của người Latin. Và dù sao, tôi cũng thông minh.

――Có tập nào không?  

Ono: Tôi từng dự tiệc trưa với chủ tịch của một công ty có thể là nhà tài trợ. Sau khi tập luyện ở Kobe, tôi đã bị Villa chạy ngay tới. Chúng tôi đã ăn với ba người.

Hôm trước, Villa liên lạc với tôi, "Em gặp người như thế nào?" Tôi được yêu cầu cẩn thận cho tôi biết lý lịch và tính cách trước.

Và vào buổi sáng của ngày, "Tôi vẫn muốn cho bạn một bộ đồng phục đàng hoàng, điều này có được không?" Anh ấy muốn ký một chiếc áo thi đấu thực sự do đội bóng cung cấp, không phải một chiếc áo thương mại. Điều này có ổn không? Tôi sẽ hỏi bạn trước.

Ngón tay cái 05 dv7 xã hội 184

――Nó giống như một doanh nhân xuất sắc.  

Ono: Thông thường, tôi, người quản lý, nên làm mọi thứ và chuẩn bị quà lưu niệm. Tôi rất ấn tượng rằng siêu sao đã chuẩn bị chi tiết.

Nó có tốt hơn một chút không?

Sau bữa ăn, tôi muốn có một cuộc nói chuyện thư ký với tổng thống, vì vậy tôi đã cử ông ấy trở lại trước, nhưng ngay sau đó, Villa nói với một sứ giả của tôi, "Tôi đang đợi vì tôi muốn nói chuyện."
  

Bạn đã đợi rất lâu ở bãi đậu xe đồng xu, cách nhà hàng Sannomiya hai dãy nhà. Không biết tôi gọi điện từ lúc nào, anh ta lấy làm khó khăn bước xuống xe, đi ra đường rồi vẫy tay từ phía bên kia gọi tôi. Này (cười)

Anh ta nắm lấy tay cầm và gửi nó đến Shin-Kobe. Vậy bữa tối hôm nay của bạn như thế nào? Làm thế nào tôi có thể làm tốt hơn? Tôi đang yêu cầu phản hồi. Nó giống như vậy. Cảm giác của một siêu sao là số 0 một cách tốt đẹp.

――Bạn là một người thực sự tuyệt vời.  

Ono: Là một doanh nhân và với tư cách là một con người, tôi làm những việc rất bình thường. Tôi thực sự quan tâm đến gia đình và con cái của mình.

Tôi tự nói: "Bạn có biết tôi bao nhiêu tuổi khi tôi tham gia đội tuyển quốc gia không? Tôi 17 tuổi. Tôi đã ra mắt ở giải hạng hai. Tôi không phải là một người ưu tú, vì vậy tôi không đánh mất bản thân mình." Khi nào.

――Đó là lý do tại sao bạn thành công.  

Ono: Tôi đã gặp những siêu sao khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng không ai có cơ sở và vững chắc như vậy.

Nhân tiện, ở Madrid, tôi đã từng hỏi một người lái xe taxi, "Bạn có thích Villa không?"

"Tôi là một người hâm mộ Real, vì vậy tôi ghét Barcelona và Atletico, ngoại trừ Villa! Anh ấy là một huyền thoại trở thành siêu sao từ con trai của một thợ mỏ than. Chúng tôi là thần tượng bất diệt của Tây Ban Nha." Tôi đã bị đánh.

――Bạn có thể học tính nhân văn từ một biệt thự như vậy, và nó dường như là một trường học tuyệt vời cho trẻ em.  

Ono: Tôi nghĩ rằng bất kỳ công ty nào cũng sẽ có tính cách giống với tính cách và tính cách của người lãnh đạo. May mắn thay, tôi có thể làm việc với ông Mikitani và ông Maezawa, nhưng điều tôi biết được là tàu của người lãnh đạo quyết định tàu của công ty.

Về khía cạnh đó, tôi nghĩ Villa có tiềm năng trở thành một nhà quản lý tuyệt vời.

Tiếp tục đến Vol.3

HỌC VIỆN SOCCER DV7
https://www.dv7soccer.jp/