66666

CL Concerto 2016-17 "Tất cả 50 mục tiêu trong CL Phần 1 được sinh ra từ sự đột biến chỉ có ba nhà sản xuất!"

Nếu bạn là một độc giả yêu thích bóng đá, ba nhà sản xuất trong dòng tiêu đề sẽ sớm xuất hiện trong đầu bạn. Nike, Adidas, Puma. Có thể nói "hai + một mình" tốt hơn thay vì chính xác là ba.

Biểu tượng s 1Hiroshi Totsuka | 28/09/2016
Sergio Aguero của Manchester City là cầu thủ duy nhất ghi bàn khi mang giày Puma.

Nếu anh ấy không mang EvoSpeed SL=II của Puma sau khi lập hat-trick vào lưới Borussia MG, Nike và Adidas đã có thể là những đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở lượt đầu tiên của vòng bảng.

Bây giờ, cái nào phổ biến hơn, Nike hay Adidas? Kết quả là chiến thắng vang dội dành cho Nike. 

Mục tiêu tăng đột biến của Nike là ``31'' và mục tiêu của Adidas là ``16.'' Ngoài ra, những cầu thủ mang giày Adidas bao gồm Leo Messi, người đã lập hat-trick và Luis Suarez, người đã ghi hai bàn. Hai người trong số họ đã ghi tới 5 bàn thắng, gần 1/3 trong tổng số 16 bàn thắng của toàn đội. Số bàn thắng ghi được trên mỗi cú đột phá như sau:

●Nike 
Chuỗi Mercurial: 12 bàn


Cầu thủ sử dụng: A. Sanchez (Arsenal), Steffen (Basel), Jonathan Cafu (Ludogolz), Taliska (Besiktas), F. Cervi (Benfica), Iheanacho (Man City), Saul Niguez (Atlético), Jagoev (CSKA) Moscow ), B. Cesar (Sporting), C. Ronaldo (Real Madrid), Cornelius (Copenhagen), Otavio (Porto)

Chuỗi “Hypervenom”: 9 bàn


Cầu thủ sử dụng: Cavani (Paris SG), Milik (Napoli), Neymar (Barcelona), Lewandowski (Bayern), Aubameyang (Dortmund), Mahrez (Leicester), Toliso (Lyon)

Chuỗi trận "Magista": 6 bàn
Cầu thủ sử dụng: Iniesta (Barcelona), Kimmich (Bayern), Mehmedi (Leverkusen), Alderweireld (Tottenham), Götze (Dortmund) Chuỗi "Tiempo": 4 bàn Cầu thủ sử dụng: Castro (Dortmund), Eremenko (CSKA Moscow), Bartra ( Dortmund), Albrighton (Leicester)

●Adidas
 
Chuỗi “X”: 11 bàn


Cầu thủ sử dụng: Suarez (Barcelona), T. Muller (Bayern), Bernat (Bayern), Calhanoglu (Leverkusen), Silva (Monaco), Rumar (Monaco), Guerrero (Dortmund), Morata (Real Madrid), Ferri (Lyon) , Cornet (Lyon)

Chuỗi trận "Messi": 3 bàn
Cầu thủ sử dụng: Messi (Barcelona)

Chuỗi “Adizero”: 1 bàn
Cầu thủ sử dụng: Harmash (D.Kiev)

Chuỗi “Ách”: 1 bàn
Cầu thủ sử dụng: Papastathopoulos (Dortmund)


Ảnh chơi NIKE/Tomoyoshi Shimizu