Aaaaa

Chihiro Honda "Từ Trung tâm Đào tạo" vol. 10 "Đấu bò" Nike mòn bởi Mario Gomez "Siêu Venom Phantom III DF"

Là một sinh viên tốt nghiệp của Kaneko Juku, giờ đây một tay chơi thể thao có trụ sở tại Đức Chihiro Honda là một dự án nhỏ tàn phá. Những loại nhạc nào sẽ khiến các ngôi sao của Bundesliga nâng cao cảm xúc của họ, loại xe nào đang quan tâm đến thời gian đi lại và họ đang chiến đấu như thế nào? Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về báo cáo trực tiếp từ trung tâm đào tạo.

Biểu tượng img honda600Honda Chihiro | 2017/01/30


Mario Gomez mặc "Hyper Venom Phantom III DF" của Nike ở Besiktas. Nó trở nên hoang dã như một con bò tót rời khỏi một người đấu bò.
 

Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 15/16, anh tham gia 33 trận và ghi được một siêu phẩm với 26 bàn thắng. Trong trận đấu với Osmanispor ở vòng 33, anh đã ghi bàn thắng thứ ba tệ hại và đưa Besiktas JK đến chức vô địch giải đấu lần đầu tiên sau bảy năm.

"Besiktas xứng đáng với danh hiệu. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời."

EURO 2012 của tuyển Đức đã kết thúc với một trận đòn oan nghiệt của "trai hư" Balotelli. Trận bán kết với Italia, đội đã để Ukraine đánh bại Hy Lạp và đến thủ đô của Ba Lan. Gomez được cho là chỉ thay đổi trong hiệp một.

Võ sĩ đấu bò múa uyển chuyển trong "nhóm tử thần" đã không thể dẫn dắt bạn đồng hành vào chung kết.

Những giấc mơ luôn kết thúc đột ngột, và khi bạn nhận ra nó, những khó khăn bắt đầu.

Khi tôi trở lại Bayern Munich, tôi đã bị cướp của những người mới đến Croatia và yêu cầu Fiorentina cho một nơi tích cực. Tuy nhiên, bị chấn thương liên tục, các mục tiêu được liệt kê trong 2 mùa chỉ là 7. Kết quả là, anh đã bị đánh bại khỏi đội tuyển quốc gia Đức đấu với World Cup Brazil.
 

Xe của tôi là "Mercedes-Benz SLS AMG". Động cơ V8 tuyệt đẹp là 571PS. Động cơ trung chuyển FF kiểu bể phốt khô nhận ra chuyển động ổn định và nếu cửa cánh mòng biển mở ra, có vẻ như nó có thể bay trên bầu trời.

Ở phần cực đông của châu Âu, nơi không còn nữa, Gomez lấy lại được hiệu suất ban đầu của nó như thể nó đang ở trên một chiếc xe hơi. Người chiến thắng giải đấu Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ của cuộc họp hồi sức được triệu tập cho phái đoàn Đức đấu với EURO 2016 và tiến tới Pháp.
 



"Hyper Venom Phantom III DF" đã trở thành biểu tượng của sự phục sinh". Màu cam và xanh lá cây nhạt rực rỡ.

TOP hình ảnh / Tomobi Shimizu