Fututa hàng đầu 16x9

"Nakanishi Tetsuo x Furuta Atsuya" ALE 14 # 2 báo cáo báo cáo! Nếu nó có thể được rút ngắn 0,1 giây, nó là 100 triệu yên! Cái gì? ~ "Công thức Furata" Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo tốt? ~

Vào ngày 27 tháng 2 năm 2017, "ALE14 # 2" đã được tổ chức, và một bài thuyết trình đã được trình bày bởi cựu giám đốc Yakult Swallows Atsuya Furuta. Ngay trước khi WBC được tổ chức, ông Furuta đã dạy trước những người ủng hộ những phẩm chất của một nhà lãnh đạo cần có trong thế giới bóng chày hiện nay.

Biểu tượng 16442758 1382702521799890 1774501613 oÔng Nishimura | 2017/03/18

"ALE14" với bình luận viên bóng đá Tetsuo Nakanishi làm hoa tiêu. Đây là một đại hội thể thao từ Nhật Bản đề xuất giá trị mới cho thể thao. # 2 được tổ chức tại Ebisu Act Square. Ông Tetsuo Nakanishi tiến lên sân khấu và ngay từ đầu, ông Furuta giới thiệu ông là người hàng đầu đã làm công tác tuyên truyền thể thao từ rất sớm, và mời ông Furuta lên sân khấu.

Chủ đề của nửa đầu buổi thuyết trình là "Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi?"

Ông Furuta nói rằng ngay cả những người không giỏi bóng chày cũng có cơ hội trở thành một nhà lãnh đạo. "Nếu hôm nay nói chuyện với ta, ngươi có thể là một cái hảo thủ lĩnh bóng chày. Ta khẳng định!" Nhiều người ủng hộ đến tham quan sự kiện đã tìm hiểu về bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản và những hoạt động của ông Furuta trong suốt sự nghiệp hoạt động nhiều năm của mình, nhưng ông Furuta không ngần ngại mà tuyên bố cao và bắt đầu phần thuyết trình.

Dưới đây là ba điểm quan trọng trong việc trở thành một nhà lãnh đạo giỏi trong môn bóng chày "kiểu Furuta".
1. 1. Sẵn sàng
2. 2. bên
3. 3. Hình chữ C
Bạn phải hiểu những lợi thế và bất lợi. Điều này là do có nhiều lựa chọn khác nhau về cách đánh và cách chuẩn bị cho người huấn luyện, và cần phải đưa ra các phương án chính xác theo mục tiêu và đặc điểm của người chơi.

Ngón cái 6x0a0010
* Ông Furuta khoe chuyện đóng giả bóng chày của Norihiro Nakamura. Ngoài ra, "phương pháp tấn công bằng một chân" của Sadaharu Oh và Hideki Matsui, Ichiro và những kẻ mạo danh khác cũng được cho thấy để kích thích địa điểm.

Ông Furuta nói. Ví dụ, có nhiều tính cách khác nhau trong cách người chơi đánh và cách họ đứng. Ichiro là một phong cách đánh theo hướng tiếp xúc. Matsuda của SAMURAI JAPAN đánh dơi "đặt nó xuống". Mặc dù nó có thể được nhìn thấy trong chuyên ngành, nó là một loại hiếm ở Nhật Bản. Người không giỏi bóng cao thì nên nằm mà đánh. Khi hướng dẫn ai đó theo cách này, tôi phải giải thích cụ thể “những gì còn thiếu” và “những lợi thế nào có thể được hưởng và những bất lợi nào có thể xảy ra với phương pháp đó” vì một người hướng dẫn cho rằng nó thiếu sức thuyết phục. Khả năng diễn đạt bằng lời sẽ thuyết phục bạn rằng bạn đang xem xét chi tiết, và đó sẽ là con đường tắt để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi.

Điều tương tự cũng áp dụng cho phương pháp một chân. Nhiều người đã tin rằng "chắc chắn rằng vua của thế giới sẽ đánh trúng đó." Luôn có những ưu và nhược điểm đối với bất kỳ phương pháp đánh nào.

Ngoài ra, nói chung, "Thắt cả hai bên. Tôi sẽ siết lại sau, vì vậy hãy siết chặt lại từ đầu và đánh nó!" Ở Nhật Bản. Mặt khác, ở Hoa Kỳ, có mong muốn đánh mạnh, vì vậy để đánh mạnh, trước tiên hãy đánh một bên. Vấn đề không phải là tốt hơn hay tệ hơn, mà nó khác với ý tưởng cơ bản về những bài học dài hơi và các chuyên ngành định hướng về nhân sự.

Ông Furuta nói rằng ông cần lựa chọn phương án phù hợp tùy thuộc vào loại cầu thủ mà ông hướng tới và cách đánh phù hợp với ông. Và ngay cả khi nó thay đổi một chút, anh ấy nói, "Tôi muốn thải những cầu thủ duy nhất ở đẳng cấp thế giới."

Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi và thoát khỏi những tay chơi đẳng cấp thế giới? Ví dụ như trường hợp của một người bắt trong thời đại hoạt động như anh Furuta. Trong một catcher, công việc quan trọng là trở lại vững chắc mỗi lần, bất kể một cú đánh nào, để cướp căn cứ, đánh đòn, và cả khả năng dẫn dắt (phân phối) và khả năng giao tiếp. Anh ta đi giữa người ném bóng và người quản lý và giải thích cách anh ta làm việc như một đội, có thể nói, một công việc "quản lý cấp trung".

Vậy điều quan trọng nhất là gì? Ông Furuta hỏi địa điểm. Nếu tôi dám nói: "Nếu tôi có thể rút ngắn 0,1 giây, tôi sẽ là 100 triệu yên", một câu nói rất hấp dẫn bật ra và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Ngón tay cái 01 furuta 16x9

Nếu bạn có thể đánh cắp một căn cứ, nó chắc chắn không sao. Một người bắt bóng giỏi và một người ném bóng tin tưởng tôi. Ông Furuta lại mời khán giả cười và nói: "Nhân loại có vấn đề gì thì không sao!"

Trong bóng chày chuyên nghiệp, người ta nói rằng thời gian ném từ người bắt bóng đến trụ thứ hai là khoảng 2 giây. Ông Furuta mất khoảng 1,8 giây khi ông hoạt động. Tất nhiên, việc rút ngắn 0,1 giây là điều không dễ dàng, nhưng ông Furuta giải thích rằng nếu không thể rút ngắn thời gian này thì không có tương lai cho việc tiếp tục trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh ấy giải thích lý do.

Bạn có thể nhận được thông thường chỉ bằng cách rút ngắn nó đi 0,1 giây. Nếu bạn chơi bóng chày thường xuyên ở Nhật Bản trong 2-3 năm, bạn có thể trở thành cầu thủ 100 triệu yên. Vì vậy, tôi nhấn mạnh rằng tôi nên cố gắng rút ngắn 0,1 giây này một cách nghiêm túc hơn. Vậy làm thế nào để có thể rút ngắn thời gian đó?

Câu trả lời chính xác là "ném chính xác". Bạn có thể ném nó theo bất kỳ cách nào, vì vậy bạn phải ném bóng dưới người nhận. Không quan trọng là phụ hay bất kỳ phương pháp ném nào, nhưng nếu quả bóng được ném lên phía trên, nó không có ý nghĩa và thời gian không thể rút ngắn. Đó là lý do tại sao ông Furuta nói, "Nếu bạn có thể rút ngắn nó 0,1 giây, nó sẽ là 100 triệu yên."

Ngón cái taidan 16x9
* Ông Nakanishi và ông Furuta trả lời các câu hỏi khác nhau từ những người ủng hộ bằng hình thức đối thoại.

Sau phần trình bày, ông Furuta và ông Nakanishi chuyển sang hình thức đối thoại. Đây là một phiên tương tác trong đó những người hỗ trợ của khách truy cập nhận được câu hỏi trong thời gian thực và cả hai trả lời chúng. Sau đây, tôi xin tổng hợp một số câu Hỏi & Đáp ấn tượng.

Q. Tôi có thể trở thành trưởng nhóm mà không cần phải có kinh nghiệm chơi bóng chày không?
A. Tôi nghĩ rằng tôi có thể. Nếu bạn có kiến thức vững chắc về bóng chày, bạn có thể giải thích nó, và nếu bạn thuyết phục, bạn có thể làm được và trở thành một nhà lãnh đạo. Người ta cho rằng lý thuyết về bóng chày là chất rắn.
Ông Nakanishi đồng ý và giới thiệu rằng trong thế giới túc cầu chẳng hạn, ông Mourinho cũng đã thay đổi sự nghiệp của mình từ một cựu phiên dịch viên.

Câu hỏi về các quy tắc mới. Bạn nghĩ gì về quy tắc mới mà bạn có thể tránh ném bóng?
A. Đồng ý. Tôi ủng hộ quy tắc mới này vì nó có thể rút ngắn thời gian của trận đấu và điều quan trọng là phải tôn trọng quy tắc, nhưng tôi không nghĩ việc chi quá nhiều vào những điều vô nghĩa.

Q. Bạn nghĩ gì về quả bóng chính thức của WBC?
A. Nó trượt. Bóng Nhật sử dụng chất liệu da tốt nên không bị trơn trượt. Ở nước ngoài, tôi không sử dụng chất liệu da tốt và rất mịn. Ban đầu, cả Darvish và Kenta Maeda đều phải vật lộn để thích nghi, nhưng sau một năm thì họ đã quen. Nó cũng dễ bị gió.

Trên đường đi, ông Nakanishi hỏi WBC, "Ai sẽ là người chủ chốt?" Ông Furuta trả lời, "Lotte Nishikawa, Norimoto. Nó phụ thuộc vào hiệu suất của họ." Đồng thời, anh gửi lời chúc tới Đội tuyển quốc gia WBC Nhật Bản rằng: "Tôi muốn Hàn Quốc giành chiến thắng và vào chung kết", đồng thời thông báo rằng anh sẽ là bình luận viên cho trận chung kết.

Q. Có khả năng tôi sẽ làm giám đốc một lần nữa không?
A. Tôi không biết. Nếu bạn có cơ hội. Tôi chơi bóng chày khá giỏi (cười)

Sau khi hình thức đối thoại kết thúc, ông Nakanishi kết luận với một nụ cười, "Chúng tôi muốn làm sống động nội dung của thế giới thể thao với nhau, vì vậy cảm ơn các bạn rất nhiều vì ngày hôm nay!" Tôi không thể bỏ qua.

Ngón cái trước 16x9

Giới thiệu về cuộc họp tiếp theo
Ngày 24 tháng 4 (thứ Hai) Người dẫn chương trình sẽ sớm được công bố
Ngày 27 tháng 4 (thứ Năm) Sayaka Hirano (Thế vận hội London 2012, Huy chương bạc đồng đội bóng bàn nữ)

Công thức ALE14 HP:http://ale14.com/
■ Facebook chính thức của ALE14:https://www.facebook.com/ale14.since2016



Hợp tác phỏng vấn / Taiz Brick Co., Ltd.
Ảnh / Tomohiro Akutsu, Makoto Nishimura
Phỏng vấn / chỉnh sửa văn bản / hình ảnh / Makoto Nishimura