Qqqq

Puma "evoSPEED" hỗ trợ đổi mới Kawasaki Frontale

Puma "evoSPEED" để hỗ trợ Kawasaki Frontale mùa này đốt cháy với danh hiệu tước đoạt. Suy đoán của những người chơi tách giày sáng tạo đã thành công trong việc giảm cân là gì?

Biểu tượng 17410226 10155119256122298 2015293784 nYuichi Nishihara | 2017/03/24
2016年シーズンは、川崎フロンターレにとって、悲願のタイトル獲得に手が届きそうで届かないシーズンだった。

ファーストステージ2位、セカンドステージ3位、チャンピオンシップで鹿島アントラーズに敗れて、年間3位。2017Ngay cả trong trận chung kết Cúp Hoàng đế được tổ chức vào ngày đầu năm mới, anh đã bị đánh bại bởi Kashima Antlers, giành vị trí thứ hai. Nó phải là một mùa đáng tiếc cho cả người chơi và nhân viên và những người ủng hộ

Mùa giải 2017, nhằm giành danh hiệu mơ ước. Kawasaki Frontale người đầu tiên bắt đầu với J League là 2 thắng 1 thua 1 phân chia (tính đến cuối Phần 4) và ACL là 3 đơn vị (tính đến ngày 15 tháng 3 năm 2017), là nhà cung cấp thống nhất từ ​​năm 2011 Những gì tôi đang làm là Puma.

Và những gì PUMA hỗ trợ không chỉ là đồng phục. Người chơi của Kawasaki Frontale có những người chơi chiến đấu với những cú sốc của Puma.

Đối với những người chơi đã bắt đầu trận đấu với Omiya Ardilla ở Phần 1, Kobayashi, Tasaka, Taniguchi, cửa hàng xe hơi, Abe, Eduardo Net và sáu người chơi khác đã đeo những cú sốc của Puma. Sự bùng nổ của Puma mà người chơi của Kawasaki Frontale mặc là "evoSPEED".

evoSPEED là một chuỗi theo đuổi trọng lượng nhẹ với khái niệm về tốc độ và sự nhanh nhẹn. Các tính năng rất nhẹ.

Trọng lượng của một chân của đặc điểm kỹ thuật siêu nhẹ mà theo đuổi sự nhẹ nhàng đến giới hạn là bao nhiêu 119 g (26,0 cm). Kể từ khi evoTOUCH của một mô hình khác là 242 g (26,0 cm. Một chân), rõ ràng là làm thế nào để làm cho nhẹ nhàng theo đuổi tốt.

Thumb 447a4911

evoSPEED hơi khác về số lượng và hình dạng của đinh tán, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật. Các đặc điểm kỹ thuật siêu nhẹ có bảy trên mặt ngón chân và ba đinh tán ở phía gót chân. Mặt khác, ngay cả với cùng một evoSPEED, các mô hình tương ứng với đất cứng và cỏ nhân tạo được trang bị 10 đinh tán ở bên ngón chân và 5 đinh tán ở phía gót chân.

Hình dạng của stud của đặc điểm kỹ thuật siêu nhẹ có vẻ là một cành trên mặt đất, và nó được thực hiện dễ dàng để chứng minh tốc độ tuyến tính. Mặt khác, có thể nói rằng các mô hình tương ứng với đất cứng và cỏ nhân tạo được thực hiện để tương ứng nhanh chóng với các chuyển động trái và phải.

Thumb 447a4975

Các vận động viên mặc Puma của Kawasaki Frontale cũng mặc đồ evoSPEED theo phong cách chơi của riêng họ.

Trong trận đấu với Omiya Ardilla ở Phần 1, những người chơi như Kobayashi, cửa hàng xe hơi, Abe và Eduardo Net đã mặc một mô hình đặc điểm siêu nhẹ nhấn mạnh tốc độ.

Mặt khác, những người chơi như Taniguchi và Tasaka đều mặc những mô hình tương ứng với đất cứng, cỏ nhân tạo.

Điều thú vị là các vận động viên sử dụng vũ khí chuyển động và tốc độ như một vũ khí thiết kế đặc điểm kỹ thuật siêu nhẹ, và vận động viên phải đối phó với sự lắc của đối thủ ở bên trái và bên phải tại thời điểm quốc phòng mặc một mô hình tương ứng với đất cứng và cỏ nhân tạo.

Mặc dù sự xuất hiện màu sắc và thiết kế là như nhau, các cầu thủ tinh tế mặc gai theo sự khác biệt trong phong cách chơi.

Biết được cam kết của những người chơi ít nổi tiếng hơn, bạn sẽ có thể làm sâu sắc hơn sự quan tâm của J-League mà bạn đang xem nhiều hơn.

Những loại cầu thủ nào mặc evoSPEED của Kawasaki Frontale sẽ giới thiệu vào năm 2017? Và bạn sẽ giành được danh hiệu mong muốn? Mùa vừa bắt đầu. Tôi mong chờ tương lai.

Thumb 447a4720

Hình ảnh / Taisuke Segawa