Qqq

Nói với J3 Leaguer! "Hãy nói YSCC mà không được phép! ~ Shita Nishiyama nói về việc gặp phải với SVOLME tăng đột biến và chia tay ~

Một dự án mà các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp J3 thử tất cả các loại thiết bị. Mặc dù là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, những cầu thủ không bị ám ảnh bởi các nhà sản xuất đánh giá bánh răng bằng cảm xúc của chính họ! Những thiết bị có danh tiếng cao nhất? Hoặc các thiết bị đánh giá tồi tệ nhất là gì? Và YSCC sẽ thoát khỏi đáy năm nay! ? Trước hết, chúng tôi tiếp cận bộ mặt thật của người chơi YSCC.

Biểu tượng kinggearBộ phận biên tập KING GEAR | 2017/04/05
Hi there! Rất vui được gặp bạn Lần này tôi sẽ tham gia vào dự án mới của King Gear.o.25 Tôi là Shuta Nishiyama.

Thumb img 6684

Trước hết, hãy để tôi giới thiệu ngắn gọn về bản thân mình.

[Ngày sinh / Sinh] 1989/7/25 27 tuổi, Fujisawa, Kanagawa

[Sự nghiệp] Meiji Freebirds FC La Stella Muroran Otani Trường trung học Kokushikan Đại học YSCC Yokohama Mùa này là năm thứ sáu.

[Vị trí] Phía sau bên trái, nửa bên trái (đôi khi)

[Sở thích] Xem Nippon Pro Wrestling tại địa điểm và trên TV.

Nó thực sự dễ dàng, nhưng hồ sơ của tôi trông như thế này.

Chà, lần này tôi rất hứng thú với dự án này vì tôi đã nghe thấy rất nhiều đột biến khi tôi nói về King Gear-san này và đã cố gắng mặc rất nhiều."Ái chà"Để từ này.

Tất nhiên, tôi đang chơi J3 và không có nhà sản xuất nào có thể cung cấp gai. Giống như một cầu thủ bóng đá, Spike là một công cụ kinh doanh. Tôi nghĩ rằng có nhiều người không cung cấp các công cụ kinh doanh và nói: "Hãy tiêu tiền nếu bạn cần nó!" Nó là hợp lý.

Tôi là J3, nhưng chơi bóng đá trong khi làm việc bán thời gian là một thực tế rằng tôi không thể sống một cuộc sống mà tôi có thể tiêu tiền vào gai mỗi tháng.

Tuy nhiên, như tôi đã viết trước đó, từ "", cuộc sống này, tình trạng này là một câu chuyện trong mơ đối với tôi. Trong khi chơi thứ bóng đá yêu thích của bạn, hãy đeo nhiều gai khác nhau và thể hiện ấn tượng của bạn. Nó không phải là một kế hoạch tốt sao? Lol

Tôi hiện đang ở mùa thứ sáu mặc sê-ri Del Salma của SVOLME.

Thumb img 6673
Del Salma thế hệ 2

Thumb img 6674
3 Del Sarma trắng

Thumb img 6675
3 Del Sarma Đen

Thumb img 6844                      
Hải quân thứ 3 Del Salman

Thumb img 6676
4 Del Sarma trắng


Tôi cũng dám nhận một mô hình tháo xuống khó kéo dài da.

Thumb img 6677

Có một sự kiện khiến tôi phải mặc Del Salma Takedown. Phần còn lại của nhóm nằm ngoài đoàn thám hiểm Okinawa đã giúp giải đấu của tổ chức thấp hơn.

Sự kiện này được tổ chức bởi YSCC và có nhiều gian hàng khác nhau. Hộp ăn trưa, nước khoáng, bổ sung, vv Trong số đó, SVOLME, vừa trở thành nhà sản xuất đồng phục, đã mở một gian hàng.

Trong hình ảnh của tôi, nó là một nhà sản xuất thời trang futsal. Sau đó, một gương mặt quen thuộc trong gian hàng. Có một học sinh cuối cấp ở tuổi tiểu học của tôi tại gian hàng SVOLME. Khi tôi nghe câu chuyện, tôi đã tạo ra những đột biến với SVOLME.

Lúc đó, tôi đang mặc Adidas gai. Bật lửa F50. Từ thời đại học, tôi yêu và quản lý Daniel Alves ở Barcelona. Lol

Tuy nhiên, tôi đã mua nó ngay lập tức vì tôi bị thu hút bởi sự kết nối của các tiền bối và sự mới lạ mà SVOLME đã phát hành.

Đối với hành trình tăng đột biến, Adidas từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, Adidas Nike từ trường đại học, SVOLME tại YSCC. Nike, người đã mặc nó khi cô còn học đại học, đã phá vỡ chiếc Adidas và đeo nó từ một người bạn đã nhận được đồ từ Nike.

Bạn đặc biệt gì về việc chọn gai?

Phù hợp với gót chân? Một cảm giác đánh vào mắt cá chân và giày? Chiều rộng, vừa vặn từ ngón chân đến ngón chân? Sự nhẹ nhàng của điểm duy nhất? Giá cả, sức mạnh v.v ...
Có rất nhiều, phải không?

Tất nhiên, chúng tôi cũng đặc biệt về những điều trên,
Tôi là người hiếm hoi, người thiết kế, người khờ khạo, người khao khát mặc người chơi, họ chiếm rất nhiều trọng lượng, vì vậy tôi là một người nổi bật. Lol

Shunsuke Nakamura là thần tượng của tôi như một lý do tôi đã mặc Adidas từ khi còn học tiểu học. Điều này là do Adidas trông rất ngầu khác thường sau khi tôi bắt đầu chú ý đến gai nhọn, và Zian và Beckham cũng mặc chúng.

SVOLME cũng bị thu hút bởi sự khác thường của thời đại và thiết kế đầy màu sắc như Del Salma thế hệ thứ hai.

Tuy nhiên, nếu bạn suy nghĩ cẩn thận, tất cả đôi giày của bạn đều bị cọ xát. Lol
Del Salma cũng chà giày ngay từ đầu. Tuy nhiên, nếu bạn quen với nó, thì đó là một sự thoải mái. Tôi chắc rằng bạn đang tự tẩy não mình.

Càng dễ dàng để đá phải! Tôi đang viết này, bây giờ tôi cảm thấy nó tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng sự tăng đột biến này là tốt, vì vậy tôi không muốn nó phù hợp với bàn chân của mình.

Lúc đầu, tôi rất thích ý tưởng về việc sẽ đi với dự án này, nhưng dần dần nó trở thành một cơ hội tốt để xem lại đôi chân của chính tôi theo thời gian.

Trong khi nghĩ rằng nó là xấu cho SVOLME. Lol

Lần này tạm biệt quanh đây.
Mặc dù nó dễ dàng, đó là lịch sử và suy nghĩ tăng đột biến của tôi.

Thumb img 6683

Lần tới tôi sẽ đến Futaba Sports ở Omiya và gửi một chẩn đoán loại chân của thư ký lôi cuốn Takahashi! Là cam kết của tôi với Spike mặc SVOLME trong sáu mùa vừa qua bị nghiền nát bởi nhân viên bán hàng lôi cuốn Takahashi? Một phải xem. Nhìn về phía trước để cười. . .