Img 8237

Spike chiến đấu với thế giới của máy bay chiến đấu U-20 World Cup Vol.13 【phiên bản Ý】 ~ "GK power và Italy" với đầy đủ nhất trong giải đấu này. ~

Ý là nơi thứ ba giành vị trí thứ ba với Uruguay. Đội bóng ở cùng một nhóm với Nhật Bản và kết thúc ở trận chung kết 2-2 ở vòng chung kết, vẫn còn khá mạnh mẽ.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/06/14
Rõ ràng họ là những ứng cử viên vô địch để giành chức vô địch sau trận đấu với Uruguay sau Nhật Bản v Nam Phi. Trong trận đấu này, tấn công và phòng ngự được trao đổi với tốc độ chóng mặt, tranh giành vị trí, thứ bóng đá có tổ chức, mọi thứ đều ở đẳng cấp cao, và sẽ không ngoa khi nói rằng đó là trận đấu hay nhất của giải đấu này.

Ý thua 0-1 trong trận đấu này, nhưng kết thúc giải đấu với màn phục thù đúng nghĩa ở trận tranh hạng 3.

Đó là một đội có danh tiếng cao ngay từ đầu. Về các cầu thủ trên sân, MF Federico Chiesa, con trai của Enrico Chiesa, người đóng vai trò tích cực trong Fiorentina, và MF tài năng Manuel Locatelli của AC Milan đã không được lựa chọn, và MF Nicola Barella (Cagliari), người giàu ý thức tấn công, đã được chọn. Tôi đã phải rút lui vì chấn thương, nhưng ngoài ra, gần như tất cả những thành viên mạnh nhất của lứa tuổi này đều được tập hợp.



Về khả năng tấn công, tiền vệ được kỳ vọng của Italia, Riccardo Orsolini, người dự kiến gia nhập Juventus vào mùa giải tới, đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi là một cầu thủ tấn công tinh thần có thể tạo đột phá, chẳng hạn như ghi 8 bàn sau 40 trận đấu với Ascoli.

Trong giải đấu này, Orsolini đã chơi như đồn đại ở vị trí tiền đạo phải, nhưng người đàn ông mục tiêu cao 190 cm Andrea Favigli (Ascoli) và tình nguyện viên thuận tay trái Mattia Vitale (Cesena) cũng có mặt.

Và hàng thủ đặc biệt của Ý là CB Filippo Romagna, người chơi thường xuyên ở Brescia, và CB 187 cm, cũng là một cầu thủ phòng ngự đã tham gia 10 trận ở Serie A mùa này và đang cho thấy sự phát triển nhanh chóng. sự kết hợp của Riccardo Marquizza (AS Roma).

Và điều quan trọng đối với Italia là sự phấn đấu của các thủ môn. Lúc đầu, GK là vị trí phổ biến nhất, nhưng cũng có nhiều người từ chối người chơi chính.

Thủ môn đẳng cấp thế giới Gianluigi Donnarumma, người bảo vệ tuyệt đối của AC Milan và cũng đã được chọn vào đội A, và Alex Meleto (SPAL), thủ môn hạng nhất và thứ hai thế giới cũng là thành viên của đội A. đều từ chối., GK thứ ba trở thành GK thường.

Tuy nhiên, Andrea Zaccano, cầu thủ thuộc biên chế Pro Vercelli của Serie B Italia, người đã được đôn lên đá thủ môn thường xuyên, lại có sự hiện diện xuất sắc.

Những cú sút ở cự ly gần cũng tạo ra những pha cứu thua xuất thần với phản xạ đáng kinh ngạc. Anh ấy có thể xử lý các cú sút trung lộ ổn định và thể hiện khả năng ghi bàn xuất sắc dù chiều cao thấp 1m83.



Và trong trận tranh hạng 3 với Uruguay, Alessandro Prizzari (AC Milan), thủ môn thứ 4 và là thành viên trẻ nhất đội 17 tuổi, sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Anh ấy đã thực hiện một loạt các pha cứu thua xuất sắc và kết thúc trận đấu, bao gồm cả thời gian bù giờ, và cản phá hai cú sút liên tiếp trong loạt sút luân lưu, đưa đội về vị trí thứ ba.
 
Truoc day, hinh anh cua Puma gay an tuong khi den tu Italy.

(Sau đây là danh sách các mũi nhọn của các cầu thủ chủ lực của ĐTQG U-20 Italia)

【GK】
① Alessandro Prizzari (AC Milan), Puma Evospeed

⑫Andrea Zaccano (Pro Vercelli), Puma Evopower

㉑ Samuel Perisan (Udinese), không rõ

【DF】
② Giuseppe Scalera (Fiorentina), không xác định

③ Federico Dimarco (Empoli), Nike Hypervenom Phantom

⑤ Filippo Romagna (Brescia), Nike Magista Oden

⑥ Mauro Coppolaro (Mỹ Latina), Nike Tiempo

⑬Leonardo Sernicola (Ternana), không xác định

⑭ Giuseppe Pezzera (Palermo), Nike Mercurial Veloci III

⑮ Mattia Vitale (Cesena), không rõ

⑱ Paolo Guilione (SPAL), không xác định

⑲Riccardo Marchizza (AS Roma), Puma Evopower

【MF】
④Nicolo Barella (Cagliari), Nike, Không xác định

⑧ Rolando Mandragora (Juventus), Nike Tiempo

⑪ Matteo Pessina (Como), Nike Tiempo

⑳ Alfredo Bifulco (Carpi FC), không rõ

【FW】
⑦Riccardo Orsolini (Ascoli), Nike Mercurial Veloci III

⑨ Andrea Favigli (Ascoli), Nike Hypervenom Phantom

⑩ Luca Vido (Citadella), không rõ

⑯ Francesco Cassata (Ascoli), không rõ

⑰ Giuseppe Panico (Cesena), Nike Mercurial Veloci III