Shibasaki Takeya đã ký hợp đồng tư vấn với thương hiệu "Ambro"!

Công ty TNHH Descento Nhật Bản (Trụ sở chính: Toshima-ku, Tokyo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành: Mitsuyuki), công ty con của Descente Inc. (Trụ sở chính: Osaka Prefecture Osaka City, Chủ tịch và Giám đốc đại diện: Masatoshi Ishimoto), trong thương hiệu "Ambro", Thuộc về CD Tenerife của giải đấu Tây Ban Nha (tính đến tháng 6 năm 2017) và Shigesaki Take (Shibasaki) người chơi, giày dép, mặc đào tạo và các đồ thể thao khác.

Biểu tượngIppei Ippei | 2017/07/04
Triết lý của công ty là "vui chơi thể thao cho mọi người", và "sức mạnh của việc tạo ra sản phẩm" là nguồn gốc của khả năng cạnh tranh.

Thương hiệu "Umbro" sở hữu quyền thương hiệu tại Nhật Bản và Hàn Quốc, là một thương hiệu bóng đá sinh ra ở Anh, bao gồm giải đấu hàng đầu (Anh) "Everton FC", "West Ham United FC", trên khắp thế giới Ông là nhà cung cấp chính thức của hơn 145 đội.

Tại Nhật Bản, nó cũng được chọn là nhà cung cấp chính thức của J League 'Gamba Osaka' và 'FC Tokyo' từ sức mạnh sản phẩm cao.

Shibasaki tham gia vào hội nghị quốc tế từ khi còn học trung học, và trong năm 2014, anh cũng được bầu là 11 người giỏi nhất trong giải J. Ngay cả ở giải đấu cấp thế giới được tổ chức vào cuối năm 2016, anh cũng là một tiền vệ hàng đầu tại Nhật Bản, chẳng hạn như ghi điểm cho các đội bóng mạnh ở nước ngoài.

2017年7月から、『アンブロ』ブランドのフットウエア、トレーニングウエア等のサプライを通じて柴崎選手のパフォーマンスをサポートするとともに、柴崎選手と共同で商品開発も予定しています。

Thương hiệu "Ambro", với từ khóa "THỬ THÁCH LỚN CỦA CHÚNG TÔI" trong tương lai, nhằm mục đích phát triển như một thương hiệu bóng đá mà nhiều khách hàng có thể hỗ trợ với Shibasaki.

Thumb        1
 
 <柴崎岳選手 コメント>
Tôi rất vui vì tôi có thể mặc giày và mang nhãn hiệu "Umbro". Chúng tôi sẽ nhận được hỗ trợ từ các thương hiệu có khả năng sản phẩm cao và tôi muốn phát triển để chúng tôi có thể tiếp tục phát chất lượng cao trong tương lai.
  

【Hồ sơ của Shibasaki Takeya】
Đơn vị liên kết: CD Tenerife: Tây Ban Nha
Nguồn gốc: Aomori
Ngày sinh: 28 tháng 5 năm 1992
Chiều cao: 175 cm
Chức vụ: Tiền vệ
Chân phải: chân phải
Sự nghiệp chính:
Lịch sử thanh thiếu niên
Noheji SSS - Trường trung học cơ sở Aomori Yamada - Trường trung học Aomori Yamada
 
Lịch sử nhóm
2011年~2016年 鹿島アントラーズ
(出場:172試合、得点:17点)
2017年 CDテネリフェ:スペイン
(出場:12試合、得点:1点)
Đại diện
2014年~2015年 日本代表
(国際Aマッチ出場:13試合、得点:3点)
Tiêu đề cá nhân
ヤマザキナビスコカップMVP(2012年)
Jリーグベストヤングプレーヤー賞(2012年)
Jリーグベストイレブン(2014年)
Jリーグ月間MVP(2014年8月)
FIFAクラブワールドカップ ブロンズボール賞(2016年)
 
   
Thumb 0703umb2

<Mặc tăng đột biến>
Tên sản phẩm: "Ambrox Accelerator Pro"
品 番:USA7709BYW
Giá: 19.000 yên (đơn giá chính) + thuế
Kích thước: 24,5 đến 29,0 cm (tăng 0,5 cm)
Màu sắc: E Blue / B Vàng / Trắng
Giải thích: Mô hình đặc tả cao cho sân cỏ nhân tạo đã sử dụng da kangaroo của loạt máy gia tốc. Thông qua turf nhân tạo, turf tự nhiên, prosole mới phát triển tương thích với mặt đất cứng. Một mô hình theo đuổi một khớp nối kết thúc tốt đẹp gót chân với giải pháp cuối cùng + nửa bảng phương pháp lập kế hoạch Nhật Bản.