Mi1

Đề nghị thoải mái trong mùa hè này! Mồ hôi mồ hôi nhanh khô & cảm giác phù hợp nổi bật Dưới áo MILLET quyến rũ của 'khô Namics ™ lưới'!

"Drynamics ™ mesh" (ngắn tay) được phát hành từ MILLET (Rahuma · Millet Co., Ltd.) được biết đến với thiết bị leo núi và những thứ tương tự. Tôi hỏi cô Hayashi vì sự quyến rũ của bộ đồ lót này có độ đàn hồi tuyệt vời, khả năng thở và kỵ nước.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/07/21
MILLET, một thương hiệu đồ leo núi nổi tiếng hàng đầu ở Pháp, đã cho ra mắt bộ đồ lót "Drynamic ™ Mesh" (áo tay ngắn) cho phép bạn sử dụng thoải mái ngay cả giữa mùa hè.

"Lưới Drynamic ™" làm khô mồ hôi vừa vặn với cơ thể bạn một cách nhanh chóng và khả năng thoáng khí của lưới cũng làm khô lớp nền có khả năng hấp thụ mồ hôi, khiến nó trở thành một sản phẩm tuyệt vời cho phép bạn trải nghiệm "cảm giác khô ráo thoải mái".

<Video tham khảo>
https://www.youtube.com/watch?v=jAKcfGou6wg#action=share 

MILLET tiến hành các thử nghiệm, nghiên cứu và phát triển không ngừng để đáp ứng chuyển động tự do và các nhu cầu khác nhau của các chuyên gia về núi, đồng thời mang đến thử thách cho những người yêu thích leo núi bằng các vật liệu tiên tiến nhất thế giới và chức năng cao. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm có thiết kế hiện đại và thể thao được trang bị.

Tập về sự ra đời của MILLET 

Millet được sinh ra vào năm 1921 khi ông bà Marc Millet chuyên sản xuất túi xách và ba lô cho hàng viện trợ quân sự ở Lyon, Pháp.

Ngón cái saga kê 4

Với sự cải tiến của công nghệ và sản xuất, vào năm 1934, một chiếc ba lô với khung chắc chắn dựa trên ý tưởng ban đầu đã xuất hiện, và nhiều người leo núi trên khắp thế giới đã ủng hộ MILLET và khẳng định nó là thương hiệu hàng đầu tại Pháp.

Ngón tay cái

Và chất lượng nhẹ hơn, dễ mang theo hơn và không thấm nước được sản xuất tại Pháp đã mang lại nhiều lời khen ngợi, và mọi người đã gọi "Zack" thậm chí là "MILLET".

Ngón tay cái

MỌI NGƯỜIDựa trên kinh nghiệm và kiến thức với các chuyên gia về núi, đã tạo ra rất nhiều sản phẩm trong lĩnh vực quần áo, quần áo, dây leo núi, giày và là một trong số ít sản phẩm không chỉ người chơi alpinists và người trượt tuyết mà còn cả người dùng nói chung. Nó tiếp tục phát triển như một trong những các thương hiệu.

Lần này, ông Isao Hayashi thuộc Phòng Tiếp thị của Công ty TNHH Lafuma Millet đã nói về sự hấp dẫn của "Lưới Drynamic ™" không chỉ có thể được sử dụng cho leo núi mà còn cho các môn thể thao và nhiều tình huống hàng ngày.

Ngón tay cái mi2

--Bạn có thể cho chúng tôi biết các tính năng chính của "Drynamic ™ Mesh" không?

Hayashi: Đồ lót này sử dụng mao dẫn.Lột sạch mồ hôi trên da và để chiếc áo sơ mi thấm mồ hôi nhanh khô mà bạn mặc trên người sẽ thấm hút mồ hôi.

Nó có cảm giác khá dày, nhưng nó cũng có vai trò ngăn áo phông ướt tiếp xúc với da.
Và bởi vì nó có một mắt lưới lớn, nó thoáng khí và có khả năng làm khô quần áo ướt nhanh chóng..


Ngón tay cái mi3

――Bao gồm những loại vật liệu nào?

Hayashi: Chất liệu chính là polypropylene rất kỵ nước không thấm nước, mặc dù có cảm giác ướt mồ hôi nhưng bản thân sản phẩm không chứa nước.

Nếu sử dụng 100% polypropylene, nó sẽ trở nên cứng và không thoải mái khi mặc, vì vậy để loại bỏ điều này, người ta trộn nylon bền và polyurethane đàn hồi cao.


Ngón tay cái mi5

―― Có những loại sản phẩm nào trong "Lưới Drynamic ™"?

Hayashi: Dành cho nam, có các loại không tay, 3/4 tay, boxer và 3/4 quần.
Đối với phụ nữ, có áo ba lỗ, áo tay 3/4, quần đùi và quần bó 3/4.
 
Ngoài ra, ống tay ngắn mới sẽ được sử dụng như một chiếc áo unisex kết hợp với áo lót thể thao.

Ngón tay cái mi6

――Bạn có thể sử dụng nó không chỉ để leo núi mà còn có thể mặc hàng ngày trong nhiều cảnh khác nhau.


Hayashi: "Lưới Drynamic ™"
Có hiệu quả cao khi đổ mồ hôi hoặc khi tắm trong nước, nên không chỉ hiệu quả với các hoạt động cường độ cao như chạy, đạp xe, đá bóng, ... mà còn có thể dùng để mặc bên dưới quần áo hàng ngày trong những ngày nắng nóng, mong các bạn thử một lần .

Hãy mặc "Drynamic ™ Mesh" trong mùa hè nóng nực này và tận hưởng cảm giác khô thoáng dễ chịu!


Lưới Drynamic ™
http://www.millet.jp/drynamic/
MỌI NGƯỜI
http://www.millet.jp/