Dscf3912 3

Uchimura Kenpairi được chỉ định làm cố vấn "AMA match project" để cổ vũ thành phố với sức mạnh thể thao!

Uchimura Kohei, người dẫn đầu thế giới về thể dục dụng cụ, đã đảm nhiệm vai trò tư vấn cho "Dự án Asmatch" và tham gia vào một sự kiện quảng bá thể thao cho trẻ em ở Phường Kita, Tokyo, và đó là một thành công lớn.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/08/06
Sự kiện "Dự án Asmatch" được tổ chức vào ngày 30 tháng 7 năm 2017 tại Nhà thi đấu Akabane ở Kita-ku, Tokyo, truyền tải kỳ quan về việc có thể dục dụng cụ số 1 trên thế giới, Kohei Uchimura, một giấc mơ cho trẻ em. Mục đích chính của Uchimura là góp phần tạo ra một thành phố sôi động bằng cách gây ấn tượng thông qua trải nghiệm "những điều thực tế" và khiến họ cảm thấy sự hấp dẫn của thể thao.

Ngón tay cái dscf3870 2

Kuhei Uchimura


Uchida
Giáo dục(Những đứa trẻ) tràn đầy năng lượng và cảm thấy như chúng đang di chuyển (cười).

Ngón tay cái dscf3874 3

Tại buổi lễ khánh thành cố vấn của "Dự án Asmatch"Yoshifumi Yokomine (loại Yokomine)Ký kết và ký hợp đồng. Ngoài Uchimura, Shinji Kagawa và Kyoko Iwasaki, người giành huy chương vàng cho Thế vận hội Olympic, đang đóng vai trò tích cực trong vai trò cố vấn.

UchidaGiáo dụcĐây là một hoạt động kết nối các vận động viên và thị trấn, vì vậy nếu bạn có thể thấy các vận động viên ở nhiều nơi khác nhau, trẻ em và cha mẹ sẽ rất hăng hái và cố gắng làm thể thao, vì vậy đây là một hoạt động tốt để hỗ trợ trẻ em Nhật Bản Tôi nghĩ nó sẽ. Tôi thực sự rất vui khi được bổ nhiệm.

Thuốc láGiáo dụcTôi nghĩ rằng nó sẽ dẫn đến một kết quả tuyệt vời nếu chúng ta coi trọng phần gốc của việc lớn lên trong một thời gian giới hạn trong thời thơ ấu và nói về những gì nên được ưu tiên cao nhất.

Ngón tay cái dscf3883 2

Ông Souta Hanakawa, Thị trưởng Kita-ku, Tokyo (phải)

Hanakawa
Giáo dụcCảm ơn bạn rất nhiều vì đã mời chúng tôi tham dự một sự kiện quảng bá thể thao dành cho phụ huynh và trẻ em của Kohei Uchimura. Uchimura đã giành được tổng cộng 7 huy chương cá nhân, bao gồm Bắc Kinh, Luân Đôn và Rio, người đã giành được hai chiến thắng liên tiếp, 10 chiến thắng ở tất cả Nhật Bản và 40 chiến thắng cá nhân. Tôi hy vọng rằng môn thể dục dụng cụ đẹp sẽ được tổ chức tại Giải vô địch thế giới ở Montreal vào tháng 10 sẽ làm say đắm thế giới.

Ngoài ra, tôi được bổ nhiệm làm cố vấn ngày hôm nay và mong chờ thành công trong tương lai của anh ấy. Tôi muốn tất cả các bạn tham gia ngày hôm nay để trải nghiệm sự hấp dẫn của thể thao.

Cố vấn Hideo Yura, Cơ quan Thể thao (trái)

YuraGiáo dụcHôm nay, tôi xin chúc mừng bạn trong lễ khánh thành lễ khánh thành của Asmatics. Cơ quan Thể thao, vốn sẽ chưa đầy hai tuổi, nhưng sẽ lãng phí nếu các môn thể thao kết thúc ở Thế vận hội Olympic, để trẻ em ở phía trước Thế vận hội Tokyo trở thành người lớn và có thể thao thích thú cho đến khi trở thành ông bà, Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi cũng đang tiến hành thực tế là cơ chế nuôi dưỡng thể thao trong khu vực là quan trọng.

Tôi hy vọng rằng những sự kiện và lớp học như vậy sẽ lan rộng bằng cách tạo ra nhiều nơi để chơi thể thao với mọi người tham gia và tận dụng chúng một cách hiệu quả.

Thumb dscf3908 2

Chụp ảnh kỷ niệm sau khi đảm nhận vai trò cố vấn.

Naoki Morishita, Đại diện "Dự án Asmatch" (giữa)

Ngón tay cái dscf3933 2

Mạo danh tài năng Ông Koniwa

Keo dánGiáo dụcBạn có thể làm được!

Rất vui được gặp bạn!

Tên tôi là Koniwa và tôi đang bắt chước Shuzo Matsuoka. Tại Giải vô địch thế giới vào tháng 10, ông Matsuoka sẽ làm MC. Tôi đang nói với bạn hôm nay rằng tháng 10 sẽ là thời điểm Uchimura trở thành người giỏi nhất thế giới!

 
Uchimura-san, bạn đang chịu áp lực.

Uchida
Giáo dụcTôi đã giành được danh hiệu thứ sáu liên tiếp trong giải đấu thế giới, và tất nhiên tôi được bảo rằng tôi chắc chắn sẽ giành được danh hiệu thứ bảy liên tiếp, vì vậy đó là áp lực. Tôi cố gắng không để áp lực.
 

Keo dánGiáo dụcTôi sẽ hỏi mọi người ở đây. Uchimura, hãy giơ tay mọi người nếu bạn nghĩ bạn có thể giành huy chương vàng tại cuộc thi thế giới. Bố ơi, đó là áp lực, áp lực này thế nào?

Uchida
Giáo dụcKhông, tôi hạnh phúc (cười).


Keo dán
Giáo dụcTôi hạnh phúc, mọi người đều hạnh phúc. Xin hãy vỗ tay. Tôi rất vui vì mọi người sẽ ủng hộ tôi.

Ngón tay cái dscf3943 2

MorishitaGiáo dụcÔng Koniwa là một chuyên gia mang đến sự quyến rũ của mọi người, và là một diễn viên hài bắt chước ông Takaaki Ishibashi, một huấn luyện viên.  

Uchimura, tôi không nghĩ thể dục dụng cụ là nền tảng của các môn thể thao khác nhau. Khi chúng tôi vào trường tiểu học, chúng tôi có một bài tập mat, thanh ngang và hộp nhảy. Có lẽ họ cũng giỏi các môn thể thao khác. Có môn thể thao nào khác mà bạn giỏi không?

Uchida
Giáo dụcTôi thực sự không thể nghĩ về nó (cười).

Keo dán
Giáo dụcTôi nghe nói thể dục dụng cụ không giỏi trong các trận bóng, nhưng bóng đá chẳng hạn.

UchidaGiáo dụcKhông tốt đâu (cười)


Thumb dscf3945 2

Keo dánGiáo dụcNó không giống với cấu trúc vật lý mà bạn di chuyển bằng thể dục dụng cụ.

Uchimura, bạn không thể lấy cơ bắp ra?

Wow, đây là nó Ngạc nhiên. Sức mạnh cầm của bạn là gì?

Ngón tay cái dscf3947 2

Morishita
Giáo dụcXin vui lòng.

Thumb dscf3948 2

UchidaGiáo dụcĐó (cười)

MorishitaGiáo dụcnó thế nào.

UchidaGiáo dụcNó đã cao hơn trước.

Keo dánGiáo dụcLớn lên

MorishitaGiáo dụcSức mạnh nắm bắt của người đàn ông giỏi nhất thế giới, trung bình của người Nhật. 45,9!


Keo dán
Giáo dụcTôi có tay cầm và tôi là người giỏi nhất thế giới. Vỗ tay!


MorishitaGiáo dụcÝ tôi là, chúng tôi, những người có độ bám trung bình ở Nhật Bản, cũng có thể tạo ra các thanh ngang và vòng treo.


UchidaGiáo dụcTôi có thể làm điều đó.

Keo dánGiáo dụcnó có thể.

UchidaGiáo dụcNó không phải là một nắm, nó chỉ là một cái móc trên ngón tay của bạn. Tôi đã không nỗ lực nhiều vào nó.

Thumb dscf3955 2

Keo dánGiáo dụcMật ong dùng để làm gì?

UchidaGiáo dụcRải mật ong này lên các thanh song song. Trộn độ dính của mật ong và bột trắng giúp bạn thực hiện thủ thuật dễ dàng hơn.
 

Tôi bắt đầu tập thể dục từ năm 3 tuổi và bắt đầu nhắm đến Thế vận hội quanh các lớp trên (của học sinh tiểu học), và tôi chỉ thực sự thích thể dục dụng cụ, và tôi không ngừng di chuyển mỗi ngày.

Thumb dscf3964 2

Keo dánGiáo dụcBạn đã sử dụng Pink Panther để làm gì?

UchidaGiáo dụcTôi đã sử dụng nó như là một đào tạo hình ảnh thể dục dụng cụ tại một thời điểm nhỏ.

Thumb dscf3969 2

Keo dánGiáo dụcLàm thế nào bạn tưởng tượng nó?

Uchida
Giáo dụcVí dụ, với một thanh ngang, nếu đó là một di chuyển từ xa, tôi tưởng tượng rằng tôi sẽ mang nó đến đây (hai lần) hai lần.

Keo dánGiáo dụcBạn đã làm điều đó cho đến khi nó trở thành màu đen hoàn toàn để con báo hồng trở thành con báo đen.

UchidaGiáo dụcTôi đồng ý. Điều quan trọng là phải làm điều đó trong đầu của bạn, nhưng tôi nghĩ rằng bây giờ có thể thấy kỹ thuật này theo cách thực tế hơn bằng cách tưởng tượng nó trong khi di chuyển với thứ gì đó từ lớp hai của trường tiểu học.
 

Bạn chỉ cần làm những gì bạn có thể làm.  

Tiếp tục <Hướng dẫn hộp rời>.



Kouhei Uchimura
http://uchimura-kohei.com /
 

Dự án Asmatch
http://www.asumatch.com/