Dscf2755 2

Volta Ring Gym "Cửa hàng B-PUMP Ogikubo" Nhồi giày leo núi!

Từ quê hương của Voltaring Jim 'PUMP', rất nhiều tài năng đã phát triển và những người chơi trở thành người điều hành World Cup cũng được sản xuất. Tôi đã dạy cho nhân viên của "cửa hàng B-PUMP Ogikubo" là cửa hàng liên kết của "PUMP" về những đôi giày leo núi rất quan trọng bởi voltaling.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/08/09
Bouldering là một loại leo núi, nó có một quần áo giản dị ánh sáng mà không có một sự sống cho phép bạn đi lên tường và cảm thấy tự do để tham gia. Các cầu thủ Nhật Bản đã giành chức vô địch thế giới và trở thành trò chơi chính thức của Thế vận hội Olympic Tokyo và số lượng cơ sở vật chất có thể thưởng thức những tảng đá trong nhà đang gia tăng.

9月にドイツで開催されるボルタリングの世界大会「ADIDAS ROCKSTARS」の国内予選会場となった『B-PUMP荻窪店』に勤務するスタッフのAさんにクライミングシューズについて聞いてみた。  

- Có rất nhiều giày leo núi.

Giáo dụcĐúng vậy. Những điều được thực hiện ở châu Âu và Hoa Kỳ sẽ là quan trọng, nhưng chúng tôi khuyên BUTORA (Butler), một đôi giày gồ ghề, tốt để làm của thương hiệu Hàn Quốc. Điều này là dành cho người Nhật và rất dễ mặc.

Công ty điều hành của Bhutra ban đầu đã làm OEM của giày leo núi (sản xuất các sản phẩm của các thương hiệu khác), tích lũy bí quyết đáng kể ở đó và tạo ra thương hiệu riêng của mình bằng cách muốn tạo ra đôi giày của riêng mình .

Thumb dscf2788  2

Thumb dscf2769  2

- Bạn có thể cho tôi biết về giày leo núi không?

Giáo dục"Neat" của Breta là một đôi giày cho người mới bắt đầu, nó có thể được đeo với cảm giác giống như một sneaker thường mặc với đế của bàn chân phẳng.

Có nhiều hình dạng tường khác nhau khi leo núi, cũng có nhiều loại hình giữ (đá gờ) để bước vào. Nó là một loại có thể được sử dụng cho toàn năng trong nhiều tình huống như vậy.

Thumb dscf2786  3

Thumb dscf2778  2

- Làm thế nào về giày trung cấp trở lên?

Giáo dụcỞ cấp độ đó, có "nruusha" ở Breta.Nó có vẻ như Breta và các nhà sản xuất khác, nhưng phần ngón chân đang đi xuống và nó đang nhận được bên trong một chút.

- Để làm cho bàn chân của bạn dễ dàng hơn để bắt trên đá.

Giáo dụcĐúng vậy. Tôi đã leo núi, bạn không nghĩ sao?

- Vâng. Tôi không biết bất cứ điều gì với giày futsal và tôi nhận ra rằng bên trong của mắt cá chân là quan trọng.

Giáo dụcTôi nghĩ rằng rất khó để có được đánh bắt trong lực lượng khi nó là giày futsal (cười).

――本当にそうでしたし、次回からはクライミングシューズで行います(笑)。  

Giáo dụcCó rất nhiều đôi giày chuyên dụng để leo núi, và có những hình dạng tường tốt ở mỗi. Khi trở thành một trình độ cao cấp trung cấp, chúng tôi sẽ chọn lựa giày hoặc vai theo loại khóa học mà tôi muốn leo lên.

Thumb dscf2785  2    
Thumb dscf2783  3

- Bạn có giày nào khác không?

Giáo dụcオススメは、アメリカのFIVE TEN(ファイブテン) 「ハイアングル」となります。基本的に足の幅が細目でソールに凄く粘りがあり、摩擦に強いタイプのシューズになります。厳しい形状のコースを登る方の多くが愛用していますね。

Thumb dscf2790
 

- Có nhiều loại phấn trên tay nữa. 

: Chúng tôi sẽ sử dụng phấn để bàn tay sẽ không trượt khi leo lên tảng đá. Choke bóng là phổ biến nhất. Một bình bóng chày thường được sử dụng, và nghẹt thở tay bằng cách khai thác hoặc mát xa với túi.

Bên cạnh đó, để bơm lại, cục u lớn, dạng lỏng Khi khô bằng một loại kem tay, nó trở nên giống như một trạng thái phấn bột và nó tác động đến việc ngăn ngừa trượt.

Thumb dscf2791

- Đặt phấn vào thùng nhỏ này.

Giáo dụcVâng, điều đó sẽ xảy ra. Điều này có thể bị nghẹn khi nó nhỏ và leo. Nó thích hợp cho việc leo núi với dây an toàn khó có thể cản trở

ボルタリングは、基本的にはシューズとチョークがあれば楽しんでいただけるスポーツとなりますし、 身に付ける必要最小限でありながら非常に重要なギアとなりますね。

Thumb dscf2793

Thumb dscf2805  2

- Bạn có loại giày nào?

Giáo dụcアディダスのアプローチシューズ「ソロ」と言いまして、クライミングをしに行った時に岩場を歩くための移動用として主に使用されます。ソールが頑丈で摩擦に強いのが特徴で、硬い岩の上を歩く際に効力を発揮します。  

- Dân số đang tăng lên.

Giáo dụcVâng, tôi cảm thấy động lực. Mặc dù tỷ lệ nam giới cao, phụ nữ cũng tăng lên đáng kể, và dân số của con cái họ đang gia tăng. Tôi nghe câu chuyện có vẻ thú vị khi thấy nó trong một tạp chí, bởi vì tôi muốn được bạn tôi mời và bắt đầu.

- Có rất nhiều trẻ em thích leo cây và trên đường dây mở rộng đó.

: Chắc chắn là vậy. Gần đây, có rất nhiều sự kiện giúp bạn có thể leo lên bằng cách thực hiện các khóa học đơn giản với trung tâm mua sắm và như vậy, vì vậy chúng tôi rất thích ở đó, vì vậy chúng tôi đã cố gắng tham gia phòng tập thể dục để điều tra gần nhà Có rất nhiều gia đình.

Thumb dscf2909  2

Giáo dục
Trong cửa hàng của chúng tôi, các công cụ như giày được thu thập, và như là một kinh nghiệm lần đầu, bạn có thể thuê giày và phấn đá chỉ miễn phí. Nếu bạn mang quần áo và vớ dễ di chuyển, khăn lau mồ hôi, bạn có thể thoải mái bắt đầu leo ​​núi, vì vậy hãy đến và ghé thăm. Tôi đang chờ đợi.



B-PUMP
Chi nhánh Ogikubo
http://pump-climbing.com/gym/bpump/

B-PUMP
http://pump-climbing.com/