Dscf3796 2

"Cơ thể mệt mỏi cuối cùng" Nakano Hiroyomi thể thao chiropractic vol.3 "Mọi người về cơ bản bây giờ là người trẻ nhất, vì vậy chúng tôi phải làm việc chăm chỉ từ hôm nay."

Trong bài xuất bản kỷ niệm của cơ thể chăm sóc trẻ mệt mỏi cuối cùng (Ấn phẩm thành tích) mà thuốc tiên tiến nhất thế giới đã chứng minh, Nakano Hiroshi của Nhật Bản số 1 Nhật Bản Nippon Keizai Kairoplant, tôi đã mệt mỏi, tôi không biết, tôi không bị bệnh Dựa trên bằng chứng y khoa về tự chăm sóc sẽ trở thành cơ thể của.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/08/12
<Bấm vào đây để xem vol.1. >
<Bấm vào đây để xem vol.2. >


Ngón cái dscf3708 2

Nakano: Đầu gối và hông về cơ bản giống nhau, và cơ chế chấn thương là vững chắc, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra trạng thái có thể xoay trở lại. Lĩnh vực chuyên môn hóa nhất trên thế giới là môn thể thao nắn khớp xương mà chúng tôi đang thực hiện ở Hoa Kỳ. Mục tiêu cuối cùng thực sự là dừng ở đâu và dừng ở đâu và quay lại khi chức năng suy giảm.
 

Dù hoàn cảnh hiện tại có tồi tệ đến đâu, nếu nắm bắt được tình hình hiện tại và cải thiện công năng thì dù 60 tuổi chúng ta cũng sẽ có thêm 20, 30 năm tuổi thọ. Nó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho dù bạn nhận được bao nhiêu lần.Vì vậy, bạn phải nghĩ xem nó tốn bao nhiêu tiền và có bao nhiêu rủi ro. Cho dù đó là đau lưng hoặc đầu gối, tốt nhất là nên tốt hơn và ít tốn kém hơn. 

Rủi ro càng thấp càng tốt. Đó là lý do tại sao hoạt động đột ngột chỉ vì lưng bạn bị đau là sai. Có một quy tắc trong chăm sóc y tế là bắt đầu với quy tắc an toàn nhất. Có nhiều phương pháp điều trị trước khi phẫu thuật, thử tập thể dục, uống thuốc và tiêm. Nếu điều đó không hiệu quả, nó có thể được gọi là một hoạt động cuối cùng. Việc bỏ qua đơn đặt hàng đó có thể không thể sửa chữa được.

Ngón cái dscf3720 2

Còn một điều quan trọng nữa, và tôi nghĩ bản thân mình phải lựa chọn dịch vụ chăm sóc y tế. Xu hướng cực kỳ mạnh mẽ ở Hoa Kỳ. Nếu một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình đề nghị một cuộc phẫu thuật, bạn nên nói chuyện với một bác sĩ khác và hỏi bạn sẽ thực hiện phương pháp điều trị nào.

Tôi sẽ cố gắng tránh tiêm và phẫu thuật nhiều nhất có thể. Nếu bạn đến một phòng khám chuyên về phẫu thuật, việc cố gắng chữa khỏi bằng phẫu thuật là điều đương nhiên. Bệnh nhân phải tự quyết định phương án cuối cùng và ghi nhớ thứ tự điều trị, bắt đầu với mức rẻ nhất và an toàn nhất có thể.

Trước khi nó trở thành một ca phẫu thuật, một bệnh nhân (26 tuổi) đã tình cờ nhìn thấy nó vào tuần trước. Mặc dù tôi đã tập yoga và cực kỳ dẻo dai nhưng tôi không thể kiểm soát các khớp của mình đến mức tôi đang trong tình trạng tổn thương cơ và sụn. Nếu tiếp tục kéo dài hàng chục năm, lâu dần sẽ khiến khớp háng bị tổn thương và dễ biến dạng. Trong trường hợp của người này, anh ta biết cơ chế của chấn thương, đó là điều trị và đưa anh ta đi phục hồi chức năng, như vậy có nghĩa là anh ta nên phục hồi chức năng của mình. Không có nghi ngờ gì rằng bạn nên càng trẻ càng tốt.
 

Phòng thủ đầu tiên là cơ bắp. Có một chút đau cơ trở thành mãn tính trong 1-3 tuần. Trường hợp cổ, lúc đầu cứng vai hoặc nặng cổ, người ngoài hai mươi tuổi đến khoảng 30 tuổi luôn bị đau, cổ không quay được sang ngang, đến tuổi tứ tuần thì tê tay. Sắp ra mắt, và khi bạn ở độ tuổi 50, bạn có thể thấy sự suy giảm sức mạnh. Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, bạn phải tua lại cơ chế phá vỡ này càng nhiều càng tốt. 

Điều quan trọng là phải hành động sớm, vì cổ không có lựa chọn nào khác ngoài hoạt động nếu áp lực thần kinh mạnh. Cơ bắp thường hồi phục, dây chằng và sụn có thể được quản lý. Tuy nhiên, nếu xương bị biến dạng thì phải dùng nhiều phương pháp khác nhau. Về cơ bản, bạn là người trẻ nhất bây giờ, vì vậy bạn phải cố gắng hết sức mình ngay từ hôm nay.

Ngón cái dscf3766 3

Như tôi thường nói, ăn, ngủ và tập thể dục không thể tách rời. Dù bạn có tập luyện nhiều đến đâu, bạn cũng không thể duy trì sức khỏe của mình trừ khi bạn ngủ vì bạn không thể ăn, vì vậy tôi muốn bạn kiểm soát ba điều này một cách hợp lý. Hôm nay tôi đang nói về cấu trúc của hệ thống cơ xương, nhưng ăn và ngủ là cực kỳ quan trọng.
 

Nhưng tiếc là câu chuyện về đồ ăn không có gì thú vị. Nếu bạn hỏi bác sĩ của bạn, bạn sẽ kết thúc với "Ăn một sự cân bằng tốt của protein, chất béo và carbohydrate. Đừng nhận nhiều calo hơn bạn cần." Đó là lý do tại sao chế độ ăn kiêng không phổ biến.Thực sự rất dễ dàng để giảm cân trong một tuần hoặc một tháng với phương pháp ăn kiêng đó. Nếu bạn không ăn nó, bạn sẽ giảm cân. Điều quan trọng là phải có thói quen ăn uống hợp lý về lâu dài.

Tôi khỏe mạnh vì tôi ăn hạt soba. Vì vậy, tôi tự hỏi chỉ có soba là gì. Điều quan trọng là phải suy nghĩ về những chất dinh dưỡng nào và bạn có thể nhận được bao nhiêu, giống như bạn nghĩ rằng vì nó là soba nên nó có nhiều protein và chất béo và ít carbohydrate. Chuối chứa rất nhiều carbohydrate, phải không? Nếu bạn ăn 5 lần một ngày, bạn sẽ có thể đứng vào hàng ngũ của bệnh tiểu đường (cười). Điều quan trọng là phải tháo rời và suy nghĩ theo cách này.


Có một hướng dẫn về việc bạn nên tập thể dục bao nhiêu là tốt cho sức khỏe, và nếu bạn không tập hết sức mình, bạn sẽ gần như chìm vào giấc ngủ. Khi tôi nói "tập thể dục", cuối cùng tôi đã nghĩ ra một cách để những người nói "Tôi không thể nói vậy. Tôi không có thời gian" tập thể dục. Đó là "làm" (cười) Không phải là "không làm" hay "tốt hơn là nên làm", mà là bạn phải làm.


Ngón cái dscf3727 2

Nếu một người luôn đến làm việc lúc 9 giờ và được sếp yêu cầu sáng mai đến lúc 8 giờ 30, anh ta sẽ rất lo lắng và sẽ đi ngay cả khi anh ta không thích. Có thời gian 30 phút! Bạn sẽ làm gì nếu đó là mỗi ngày? Tôi phải đi. Thời gian là thứ có thể làm được.


Không tập thể dục khiến bạn không khỏe mạnh. Cái giá phải trả của sự không lành mạnh không phải là chi phí chăm sóc y tế, mà là nếu bạn không thể đi du lịch, bạn không thể tận hưởng những gì bạn muốn dù bạn còn sống. Lần này là một chi phí không lành mạnh, phải không? Tôi còn sống, vì vậy chúng ta hãy sống vui vẻ và tốt đẹp. Giờ ai cũng trẻ nhất. Tôi phải làm điều đó ngay từ lúc này. Tôi sẽ làm nó.
 

Có những người đột nhiên khởi động cơ bụng và cơ lưng. Tôi cảm thấy như tôi đã tập thể dục rất nhiều, nhưng tôi không phải lo lắng về điều đó. Tôi nghĩ rằng có một phần mềm trên phần xương nhô ra của thắt lưng. Đặt ngón trỏ lên đó, dùng ngón tay cái nắm lấy xương chậu và thở ra như muốn dập tắt ngọn lửa của ngọn nến. Bạn có thấy bụng mình ngày càng khỏe không? Nếu bình thường bạn giữ cột sống thẳng ở trạng thái này, bạn không cần tập luyện cơ XX.

Ngón cái dscf3775 2

Bạn có thể dễ dàng nghĩ về nó như một chiếc túi nặng, một chiếc gối cao hoặc một chiếc giường mềm khi bạn bị đau về thể chất, nhưng câu hỏi đầu tiên là bạn có nghĩ rằng chức năng hoạt động thấp của mình đang ảnh hưởng đến bạn hay không. Cuối cùng, sự suy yếu chức năng của cơ thể khiến nó bị phá vỡ và gây đau tại một thời điểm, và cuối cùng là đi vào giấc ngủ.

Cái mà chúng ta gọi là thuốc tập luyện chức năng là để ý và tua đi tua lại không biết bao nhiêu lần, và không chỉ tập thể dục mà cả chế độ ăn uống và ngủ nghỉ đều có liên quan. Về cơ bản sức khỏe là trách nhiệm của bạn. Đừng đổ lỗi cho người khác.

Ngón cái dscf3743 3

Bạn có thể làm gì để luôn trẻ trung? Làm thế nào bạn có thể quản lý chế độ ăn uống, tập thể dục và ngủ một cách cân bằng? Để khỏe mạnh, bạn phải cố gắng toàn diện.

Cảm ơn bạn rất nhiều.


Ngón cái dscf3809 2

Ngón cái dscf3813 2




Ngón cái 06231104 594c7719cd819 2

"Cơ thể không mệt mỏi cuối cùng được chứng minh bởi y học mới nhất trên thế giới" (Nhà xuất bản Thành tựu)
https://shop3.achievement.co.jp/products/detail.php?product_id=565

HOẶC LÀ
nắn khớp xương

http://tainyc.com