Dscf3347  2

Phân tích bóng đá "SVOLME" nói về lý thuyết giày futsal vol.2 "Tất cả các bộ phận sẽ thay đổi nếu thay đổi thiết kế."

フットボールを中心としたスポーツアイテムにファッション性を融合したスポーツブランド『SVOLME』。2011年からフットサルシューズをどのように展開してきたかを、フットボール事業部担当の佐々木氏と島田氏に語っていただいた。(画像は、島田氏。)

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/09/01
<Football Division nói về lý thuyết bóng đá Spike vol.1>
<Football Division nói về lý thuyết bóng đá Spike vol.2>
<Kinh doanh bóng đá nói về lý thuyết giày futsal vol.1>

――フットサルシューズを、どんなプレーヤーに履いてもらいたいですか。  

Shimada:SOLDANTEVề lĩnh vực này, có vẻ như có nhiều điểm bóng trong lĩnh vực này, chính mô hình này là một mô hình nhắm vào cảm giác chân trần, vì vậy tôi muốn bạn mặc nó trên một người chơi như vậy mà bạn có thể hiểu được những đặc tính như vậy. 

――足裏にも対応しているのですか。  

Shimada: Thiết kế của đế là giống nhau và mỏng hơn. Kể từ khi đế cũng không đặt những thứ dày cho đến nay, nó được thiết kế để cảm giác bàn chân của bàn chân vững chắc truyền.

Thumb dscf3364

Sasaki:EL-HISTANó bền. Đối với outsole và cũng cho Turf, nó là một mô hình mà bạn có thể sử dụng cũng cho futsal bên ngoài.  

EL - HISTA từ các cầu thủ của Sekiguchi của Nhật Bản Futsal hiện đang được hỗ trợ bởi công ty chúng tôi và cầu thủ Foleus của Shonan Belle MareTôi nhận được một giọng nói tốt hơn.

2
Cả hai vận động viên cũng giỏi đá tại Goleiro, nơi mà kỹ năng cơ bản của anh ấy tốt, vì vậy tôi cũng sẽ tham gia vào kết nối. Đặc biệt, Fuyuusa đã có một khung cảnh để đặt mục tiêu bằng cách đặt cược vào mùa giải này.

Các cầu thủ lĩnh vực về cơ bản là SOLDANTE vì cảm giác trên bàn chân rất mỏng đến mức duy nhất mỏngTôi đang mặc.

Thumb 11ss soldante indoor turf  white
 
Thế hệ thứ nhấtSOLDANTEThumb 2017 soldante white in  2

SOLDANTE2

Thumb dscf3371

Thumb dscf3402  2

Shimada
:この溝の部分が1
Bạn có biết rằng các tầng cao hơn? Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên, có một sự cố nhỏ như cao su bị mất và khâu bị vỡ. Nếu bạn thêm một rãnh để cải thiện nó, nó chỉ xảy ra rằng số lượng thất bại vv đã được giảm.
 

――トーキックで蹴る時に、重要ですよね。  

SasakiGiáo dục前のモデルは、トーキックを蹴った時に足指にダイレクトに当たってしまうこともありましたが、2Từ thế hệ thứ nhất, độ chính xác của thịt cũng được nâng lên bởi vì nó được nâng lên cao hơn. 

- Có bao nhiêu phần đã thay đổi mỗi lần một mô hình mới xuất hiện? 

Shimada: Nếu thiết kế thay đổi, tất cả các bộ phận sẽ thay đổi. Về phần đế ngoài, chúng ta đang sử dụng cùng một thứ từ đầu cho đến lúc này, nhưng phần trên luôn thay đổi.

Cuối cùng, có một phần luôn luôn thay đổi, trong khi thay đổi thiết kế của thiết kế phía trên trong khi tiếp tục sử dụng cùng một thứ mà không thay đổi nó, đó cũng là một phần để đo cập nhật, vì vậy luôn thấy sự cân bằng Đó là cảm giác bạn đang làm.

Thumb soldante cf indoor  lime  2


Sasaki:2012SOLDANTE-CF thoải mái được phát triển từ nămKhi tôi đưa ra một mô hình gọi là, nó đã được thực hiện khá cho người dùng nhập cảnh. Vào thời điểm đó, những chỉ dẫn từ những người dùng khỉ rất cao. 

- Nhiều phụ nữ đang mặc giày của Sborga khi đi khỉ.

Thumb dscf3361 
SasakiGiáo dụcNgày khác MIFAで開催されたMIX(男女混合)Mặc dù tôi đang làm một trường học thuộc các loại thưởng thức sau hội nghị futsal, SVOLMECó rất nhiều phụ nữ đang mang giày.  

Là một thương hiệu bóng đá "Nói về futsal, SVOLMETôi muốn trân trọng hình ảnh của "Tôi không quan tâm."

2018年は二種(高校生)Trong khi giành chiến thắng trong đội bóng, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ về doanh số bán hàng của gai.

vol.3.   


SVOLME
https://www.svolme.net/