1

Futsal đại diện Nhật Bản Captain Takita của tương lai để vẽ trên sự thất vọng và đau khổ vol.1 "Sự khởi đầu của đau khổ"

サッカー日本代表がオーストラリアに勝利し、ワールドカップ出場権を獲得した2017年9月1日。日本中が歓喜に酔いしれたこの日の夜、筆者のもとに一本の電話がかかってきた。 「ようやく復帰の目途がたちました。もうじき復帰できそうで、いま最後の調整をしています。」 物静かながらも、人懐っこさと大胆さを合わせ持つような口調の電話の主は、大怪我からの早期復帰を目指して人知れず努力を続けてきた、ペスカドーラ町田所属、元フットサル日本代表キャプテンの滝田学だった。

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2017/09/08
Futsal World Cup 2016 Giải vô địch bóng đá AFC với quyền tham gia cuộc thi Colombia 2016. Trong giải đấu này được tổ chức tại Uzbekistan, Takita chịu trách nhiệm cho đội trưởng đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Tuy nhiên, đội bóng đã thua Việt Nam ở vòng bán kết, tiếp tục giết Kyrgyzstan trong trận playoff, bỏ lỡ trận đấu World Cup đã được chơi cho ba giải đấu liên tiếp từ cuộc thi đầu tiên.


Đối với Takita người trở về nhà sau khi thề trả thù trong World Cup 2020, năm 2017 là một năm rất quan trọng, cảm thấy trách nhiệm khiến lịch sử của thế giới futsal Nhật Bản chấm dứt mạnh mẽ hơn. "AFC Futsal Championship 2018", đã thắng trong cuộc thi World Cup 2020, cuối cùng sẽ bắt đầu vào tháng 11.


Đó là một sự cố xảy ra khi tôi đang cố gắng tham gia giải F League trong mùa giải 2017/2018, nhìn vào mục tiêu lớn nhất. Takita vượt qua đối thủ tại tứ kết Ocean Cup Bulldral Urayasu tổ chức vào ngày 19 tháng 5 năm 2017, và Takita vượt qua đối thủ và bị chấn thương nghiêm trọng về gãy xương gãy trái sợi, chấn thương dây chằng sợi dây chằng, chấn thương dây chằng tam giác Nó là.

Trong khi toàn bộ thế giới futsal đang hướng tới sự xuất hiện World Cup 2020, chấn thương của đội trưởng đại diện futsal Nhật Bản là một trở ngại lớn cho thế giới futsal của Nhật Bản.

Và ngày hôm sau, thương tích của Takida, bao gồm cả phương tiện truyền thông chuyên ngành futsal, hoàn toàn được đưa lên bởi nhiều phương tiện truyền thông .... Tôi nghĩ. Ít nhất, tôi nghĩ vậy.

Nhưng thực tế thì khác. Nó rất khác. Các vết thương của Takita chưa bao giờ được hầu hết các phương tiện truyền thông chọn lọc.

「これが今の俺の存在価値か。」  

「これが日本のフットサル界の現状か。」  

Mặc dù tôi biết điều đó, mọi người thực sự muốn rời mắt nếu tôi thực sự có thể chịu được thực tế. Thậm chí nhiều hơn như vậy khi nó yếu về tinh thần. Tuy nhiên, Takita lại khác.

自問自答を繰り返しながらも自分の立ち位置を再認識するとともに、「絶対に復帰してやるんだ」という強い決意が芽生えたのだ。そして、その時から、滝田の長いリハビリ生活が始まった。常人には想像できない生活が……。  


第2話へ 


◇ Futsal gear cửa hàng thể thao phong phú · Thông tin về bộ sưu tập 2, bấm vào đây banner!
Thumb logo ogp


Đối với thông tin giày Athleta của Takida Kenta, bấm vào đây banner

 Thumb athletalogo


◇ Gửi "quần áo Nhật Bản, đồ ăn, đá" cho thế giới, với những người chơi Takita Kagaku trên thế giới Thông tin về dự án bấm vào banner này!
  
Thumb 6755d98ab19bc52f7429
 
◇ Thông tin về Pescadora Machida mà Takida Kenta thuộc về được nhấp vào biểu ngữ này!
 
Thumb 20070928182559