Hình ảnh 0775

Mục tiêu nhỏ nhất / bóng đá xuất hiện! "Mục tiêu Alpha" mà J League Club đã bắt đầu sử dụng là gì?

"Mục tiêu Alpha" được sử dụng rộng rãi từ nhóm hàng đầu đến tuổi Junior trên toàn thế giới là mạnh mẽ và nhẹ, nó cực kỳ tiện lợi bởi vì nó có thể gấp gọn gàng. Nó cũng đã được giới thiệu đến Nhật Bản, bao gồm cả các đội J-League để thực hành và tăng dần thị phần trong nước. Vì vậy, ông Hitoshi Furuki, Chủ tịch và Giám đốc đại diện của Công ty TNHH Morning Hope, tham gia bán hàng tại Nhật Bản, đã nói về những cảm xúc nóng bỏng cho mục tiêu.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 15/09/2017

- Bạn có thể cho tôi biết từ tập gặp gỡ với Mục tiêu Alpha không?

Gỗ cổ: Vào năm 2013, lần đầu tiên tôi gặp nhau khi tham gia trại bóng đá của Manchester United Football School với tư cách là một thông dịch viên chính. Khi tôi sử dụng nó tại một trại bóng đá, nó rất dễ sử dụng và nó rất thuận tiện để mang theo.

Tôi muốn sử dụng mục tiêu mini có thể gập lại bằng nhôm này, và trong khi điều tra khác nhau, cần phải đáp ứng "mục tiêu alpha" bền hơn, tiện lợi và chất lượng cao hơn những gì đã được sử dụng trong trại Tôi đã làm nó.

Ngón cái 117769684 o2 2

Ngón tay cái 117769684 o1 2

- Bạn có thể cho chúng tôi biết các đặc điểm của mục tiêu?


Gỗ cổ: Nó nhỏ gọn, bạn có thể gấp trong 10 giây và bạn có thể mang nó ở bất cứ đâu. Đó là ánh sáng nhưng an toàn và cực kỳ bền. Thiết kế tinh vi.

Và, để nói bất cứ điều gì là "mục tiêu". Ngay cả khi bạn thực hành với một điểm đánh dấu nhỏ hoặc hình nón giống như một công trường xây dựng thay vì một mục tiêu, bạn không thể làm sắc nét ý thức hồi phục hoặc cảm giác mục tiêu.

Ngoài ra, với mục tiêu bật lên hiện tại, bạn cần điều gì đó để sửa chữa từ điều kiện mặt đất ở Nhật Bản, ngay cả khi bạn quyết định bắn, quả bóng sẽ không vừa và bạn sẽ không thể có được cảm giác sảng khoái cho mục tiêu.

Ngay cả người lớn và trẻ em, tôi cảm thấy rằng cảm giác phấn khởi khi tôi quyết định quay là niềm vui thực sự của việc không thay đổi bất cứ điều gì. Cùng với đội, chúng tôi cũng sẽ nhắm tới mục tiêu tiếp theo cho cú đánh tiếp theo. Mục tiêu của Alpha mang đến cho chúng ta cảm giác giống như khi chúng tôi quyết định bắn như một mục tiêu bình thường, và chúng tôi sẽ đuổi theo quả bóng điên rồ mà không nhận được trong không khí.


- Lần đầu tiên được giới thiệu ở Nhật Bản, phải không?

Gỗ cổ: Điều đó sẽ đúng. Bóng đá là môn thể thao giữ điểm. Mục tiêu Alpha có chất lượng tạo ra mục tiêu có ý thức mặc dù đó là một mục tiêu nhỏ và làm tăng ý nghĩa mục tiêu. Trên thế giới, loại mục tiêu này được nhiều người yêu thích, nó được sử dụng như thường lệ.

Từ thời thơ ấu, trẻ em trên thế giới có ý thức về mục tiêu như là một vấn đề tất nhiên, và bởi vì họ đang mài nhọn cảm giác mục tiêu, chúng tôi sẽ nuôi dưỡng mặt đất để giành chiến thắng điểm cạnh tranh. Bằng cách phổ biến Mục tiêu Alpha tới Nhật Bản, tôi cảm thấy rằng có khả năng thúc đẩy chất lượng đào tạo bóng đá Nhật Bản trong một thời gian dài.

Bốn năm trước khi tôi gặp loại mục tiêu này, tôi tiếp tục nghiên cứu cùng một loại mục tiêu, nhưng vì các mặt hàng tương tự chưa bao giờ được bán ở Nhật Bản, tôi bắt đầu nghĩ đến việc nhập và bán tại công ty của mình Tôi đoán vậy.

Đến Úc để gặp người sáng lập ra Alfa Group Robert, Alfa Goal và Alpha Gear về nguồn cung cấp bóng đá và triết lý của công ty về kinh doanh vật tư bóng đá, chia sẻ cảm xúc và giá trị cho bóng đá với nhau Tôi đã có thể làm được.

Ngón tay cái 117769684 2

- Ông Robert là người như thế nào?

Gỗ cổ: Ông ban đầu là một doanh nhân và nhà thiết kế hàng hóa. Ngay cả các công ty bắt đầu trước nhóm Alpha cũng đang chuẩn bị nguồn cung cấp đào tạo nhưng kể từ khi các cộng tác viên tại thời điểm đó bị choáng ngợp bởi chính sách quản lý lợi nhuận theo định hướng giảm chi phí và thay thế chất lượng hàng hóa, Người ta nói rằng ông đã bỏ đi.

Một khi tôi ngừng cung cấp đồ dùng đào tạo, tôi yêu bóng đá và mong muốn cung cấp những vật phẩm chất lượng cao nhất cho người chơi và những người chỉ dẫn làm việc nghiêm túc hơn từng ngày, Anh ấy nói rằng anh ấy đã giới thiệu Alpha Gear Plland chuyên đào tạo bóng đá.

Các sản phẩm bánh răng Alpha bao gồm các mục tiêu alpha được thiết kế dựa trên khái niệm về thứ gì đó tốt hơn một chút so với các sản phẩm hiện có, một thứ dễ sử dụng thậm chí một chút và hỗ trợ rất nhiều cải tiến Tôi sẽ.

Ngón tay cái 120390435 2

Ngón tay cái 120400752 o3 2

Ví dụ, có 4, 5 loại đánh dấu để chúng có thể được sử dụng đúng theo mục đích. Cả hai cánh tay đều được biểu diễn sao cho hướng và chuyển động của cơ thể có thể được hiểu bằng mắt thường bởi nam châm được sử dụng cho bảng chiến lược.

Tôi đã chơi bóng đá trong nhiều năm, nhưng tôi muốn chia sẻ những điều tốt đẹp từ quan điểm của người chơi và quan điểm của người chơi với các nhà lãnh đạo và người chơi Nhật Bản. Thông qua các sản phẩm, tôi liên tục nghĩ rằng tôi muốn hỗ trợ nhiều người chơi và các nhà lãnh đạo nhất có thể.

Tôi cảm thông sâu sắc với những suy nghĩ của Robert về bóng đá, chúng tôi đã bước vào một tinh thần và quyết định phát triển thương hiệu bánh răng alpha ở Nhật Bản với nhau. Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch sản phẩm mới cho tương lai.


- Tôi nghĩ điều này rất thuận tiện và tôi có thể sử dụng nó một cách hiệu quả.

Gỗ cổCảm ơn bạn. Trên thế giới, ngay cả ở nhóm đào tạo hàng đầu, nó cũng được sử dụng rộng rãi trong thanh niên cơ sở của các câu lạc bộ chuyên nghiệp và trường học bóng đá của rễ thủy tinh.

Ngón tay cái 117769684 o3 2


- Phản ứng ở Nhật như thế nào?

Gỗ cổ: Có một số lượng đặt phòng đáng kể trước khi bán. Sau khi tung ra, tôi cảm thấy động lực hơn. Ngay cả ở câu lạc bộ J League, chúng tôi đã nhận được rất nhiều rổ nhóm và nhận được đánh giá cao.

- Xin hãy cho tôi biết về sự phát triển trong tương lai.


Gỗ cổ: Chúng tôi đang lập kế hoạch với các đối tác kinh doanh của mình về các biện pháp để nâng cao kiến ​​thức về mục tiêu alpha cho mọi người trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi đang nói chuyện với các công ty không chỉ cho đội bóng câu lạc bộ và đội ngũ của rễ thủy tinh, mà còn cho giáo dục trường học và các hoạt động câu lạc bộ.

Tôi hy vọng rằng một tiền đạo sẽ tạo ra một thành công lớn trên thế giới từ Nhật Bản sẽ được sinh ra và sẽ tiếp tục khuyến khích bạn trở nên mạnh mẽ hơn một chút. Hoàn thành)


Mục tiêu alpha
http://moringhope.shop-pro.jp