Đ 028 2

"New Balance × Nicoand" Chạy và đi bộ trong khi thưởng thức cao cấp Harajuku!

New Balance Nhật Bản (New Balance Japan Co., Ltd.) và Nicoand (Operation: Adestoria Inc.) tổ chức "Harajuku Run & Walk" như một doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe chung vào ngày 29 tháng 9 (thứ Sáu) của Thứ Sáu Đặc Biệt, khoảng 250 nhân viên của cả hai công ty Đã tham gia. Đường phố Harajuku nổi bật với thái độ mà những người tham gia mặc áo phông T-shirt (màu cam), mũ (màu trắng), dây đeo cổ tay (đỏ) tự do đi qua và chạy qua là đôi mắt nóng bỏng trên đường phố.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/10/06
Ngón tay cái img 0002 2

“New Balance x Nicoand” 3 sản phẩm riêng biệt

Giày thể thao “Procoat” 7.800 yên (chưa bao gồm thuế)

Hình ảnh ngón tay cái 7042

Parka 6.900 yên (chưa bao gồm thuế)

Hình ảnh ngón tay cái 7038

Váy mồ hôi 6.300 yên (chưa bao gồm thuế)

Hình ảnh ngón tay cái 1706
 
Ngón tay cái dscn2240

Chúng tôi đã yêu cầu bốn vận động viên tham gia tổ chức sự kiện này giải thích mục đích của sáng kiến này. Từ bên phải của hình ảnh,

Ông Masahiro Kumakiri (Giám đốc New Balance Nhật Bản)
Shinichi Kubota (Phó Chủ tịch Phong cách sống Toàn cầu của New Balance)
Ông Yoshiteru Kitamura (Giám đốc Điều hành Adastria kiêm Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh 2)
Ông Akira Hoshino (Giám đốc kinh doanh Adastria Nicoand))

Ngón tay cái d 073

Ngón tay cái d 127

"Mục đích của sự kiện này"

Hoshino: Năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Nicoand và chúng tôi đã hợp tác kinh doanh với New Balance trong 10 năm qua, vì gu thời trang của chúng tôi đã phù hợp với gu thời trang của New Balance kể từ khi thành lập.  

Gần đây, trong khi tạo ra các sản phẩm đặt riêng, tôi đã nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu mở rộng thế giới quan của cả hai thương hiệu theo cách có lợi cho cả khách hàng thời trang thông thường và khách hàng thời trang năng động của New Balance. Tôi đang nghiên cứu vấn đề này.

Trong khi chúng tôi đang thảo luận chặt chẽ về cách thay đổi văn hóa và thời trang của Harajuku kể từ bây giờ, chúng tôi quyết định không chỉ bán hàng mà còn truyền tải thông điệp rõ ràng để khách hàng tiếp cận sản phẩm của chúng tôi một cách tự nhiên. về phía trước, vì vậy chúng tôi quyết định làm sống động Harajuku.

Ngón tay cái d 241
 

Kitamura
: Adastria cũng đang cố gắng thay đổi cách chúng tôi làm việc và các hoạt động chăm sóc sức khỏe như câu lạc bộ chạy, câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ futsal, câu lạc bộ bóng rổ, câu lạc bộ bóng chày và nhiều hình thức tập thể dục khác đang trở nên phổ biến trong công ty.
 

Từ tháng 8 năm nay, chúng tôi đã giới thiệu hệ thống linh hoạt. Chúng tôi tin rằng trong tương lai, chúng tôi cần phải cân bằng công việc giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi, vì vậy chúng tôi kết thúc công việc sớm, cùng nhau ăn uống, tập thể dục và giữ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Dự án này đã bắt đầu vì chúng tôi muốn tiếp tục làm như vậy.

Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu điều này ngày càng ăn sâu và công ty sẽ trở thành một công ty chăm sóc sức khỏe, nhân viên sẽ có thể làm việc trong tình trạng sức khỏe tốt nếu đời sống riêng tư của họ được phong phú hơn.

Ngón tay cái d 166

Kubota:Chúng tôi rất biết ơn vì đã có thể tham gia vào dự án rất thú vị này. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh phong cách sống, chúng tôi đã làm việc với từ khóa “Phong cách sống” từ năm 2014.  

Phong cách sống thường được các nhà sản xuất đồ thể thao coi là một hạng mục thông thường, nhưng tôi đã quảng cáo Phong cách sống và nói rằng nó không chỉ có vậy mà còn tạo ra ý nghĩa thực sự của phong cách sống.  

Thời trang là một phần quan trọng trong đó và tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời để làm việc tại Harajuku, một thành phố có rất nhiều ý nghĩa về mặt thời trang. Tôi hy vọng sẽ lan tỏa điều này nhiều hơn nữa bằng nhiều cách.

Ngón tay cái d 106

Kumakiri:Năm nayVào tháng 5, toàn thể nhân viên đã tổ chức cuộc chạy tiếp sức của Cung điện Hoàng gia.Khi nói chuyện với tổng giám đốc doanh nghiệp may mặc của chúng tôi, tôi nghe nói rằng Nikoando cũng đang điều hành tại Cung điện Hoàng gia, vì vậy chúng tôi quyết định cùng nhau thực hiện việc này, dẫn đến hiện thực hóa ngày hôm nay.  

Cả hai công ty đều tuyển dụng một số lượng lớn nhân viên mới và đã có trình độ trung bình để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và các cuộc trò chuyện hàng ngày trong văn phòng bao gồm những câu như "Người đó là ai? Người đó đang làm gì?". Để cải thiện điều này, chúng tôi tổ chức một sự kiện mang tên Ngày thể thao mỗi năm một lần, nơi các đội được thành lập bất kể khoa nào và tham gia vào các ngày thể thao, futsal và các cuộc đua tiếp sức.  

Nếu bạn tổ chức các buổi thực hành chung và các cuộc họp chiến lược với tư cách nhóm khoảng một tháng trước khi sự kiện diễn ra, bạn sẽ có thể giao tiếp tốt hơn trong công việc và nâng cao hiệu quả công việc. Tôi tin rằng nếu xã hội nói chung áp dụng ý tưởng mở rộng vòng tròn những người làm việc với Nikoand, điều đó sẽ dẫn đến cải cách phong cách làm việc theo đúng nghĩa của từ này.

Ngón tay cái d 114

Nhấp vào đây để xem bài viết về giày thể thao được sản xuất riêng “New Balance x Nicoando” “Procoat”.


cân bằng mới nhật bản

http://shop.newbalance.jp/shop/

Nicoand
http://www.nikoand.jp/ 

Công ty TNHH Adastria
http://www.adastria.co.jp/



Hợp tác phỏng vấn/New Balance Japan Adastria Co., Ltd.

Ảnh do Công ty TNHH Adastria cung cấp.
Ảnh phỏng vấn/Hidemi Sakuma