Kengo05

Mối quan hệ giữa F Leaguers và các chàng trai bóng đá bắt đầu từ một email vol.3 duy nhất "Thông điệp tôi muốn truyền tải"

Ngày 29 tháng 7 năm 2017. Tại địa điểm F-League vài ngày sau khi hội nghị tỉnh kết thúc, các con sông Mi đã nghe cuộc đấu tranh của họ từ các bên liên quan của câu lạc bộ bóng đá trường trung học Kurihashi West đã thành công như của chính họ, Tôi đã hứa đến thăm khu vực tập luyện của câu lạc bộ bóng đá Kurihashi Nishinaka.

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2017/10/14
<Bấm vào đây để xem vol.1>
<Bấm vào đây để xem vol.2>

Và vào ngày 22 tháng 8 năm 2017, đúng một tháng sau giải đấu cấp tỉnh của họ. Moroe đã đến thăm sân tập của câu lạc bộ bóng đá Kurihashi Nishinaka, tận dụng thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, các học sinh năm 3 THCS đã bắt đầu ôn thi tuyển sinh thì dừng học để thi tuyển tập trung tại địa điểm đã hẹn.

F leaguer Kengo Moroe và các học sinh trung học cơ sở của câu lạc bộ bóng đá Kurihashi Nishinaka, những người lần đầu tiên xuất hiện theo cách này, đã cùng nhau thưởng thức môn futsal, làm việc đổ mồ hôi, làm sâu sắc thêm tình cảm của họ với nhau, và thời gian không thể thay thế trôi qua nhanh chóng.

Ngón tay cái kengo06

Khi Moroe học năm thứ ba trung học, ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của anh ấy đã tan tành, và anh ấy đã trải qua một thất bại lớn. Những lời mà Moroe nói với các học sinh trung học sau buổi thực hành ngày hôm đó thật ấn tượng. 

“Tôi cũng đã từng trải qua những thất bại lớn trong quá khứ, tuy nhiên, năm 19 tuổi, tôi chạm trán với môn futsal và ước mơ trở thành thành viên của đội tuyển futsal quốc gia Nhật Bản, tôi đã trở thành.

Hiện tại, tôi đang hướng tới ước mơ lớn tiếp theo của mình, đó là tham dự World Cup. Lần này, tôi được gặp tất cả các bạn vì tôi nhận được email về sản xuất đồng phục.

Tôi rất được khích lệ bởi thực tế là tất cả mọi người đều có thể đạt được mục tiêu của mình. Dù bạn có nỗ lực hướng tới ước mơ của mình đến đâu, ước mơ của bạn càng lớn thì bạn càng không biết kết quả sẽ như thế nào.

Tuy nhiên, tôi tin rằng quá trình làm việc chăm chỉ để hướng tới ước mơ và mục tiêu của bạn sẽ mang lại cho bạn sức mạnh to lớn trong cuộc sống tương lai. Tôi chắc chắn sẽ đến một lần nữa, vì vậy hãy cho tôi thấy bạn đã trưởng thành như thế nào. ”


Mối liên kết không thể thay thế giữa các cầu thủ futsal và các chàng trai bóng đá được sinh ra từ một email duy nhất. Moroe, người đã mang đến cho các cậu bé những ước mơ và hy vọng lớn, được truyền cảm hứng từ sự trưởng thành của họ và tiếp tục theo đuổi ước mơ của chính mình với những kỳ vọng trong tim.

Ngón tay cái kengo07

Phỏng vấn / văn bản / ảnh:Taisuke Segawa

Nhấp vào đây để xem trang web chính thức của Kengo Moroe
http://kengo.kataru.jp/  


Thông tin về đôi giày Puma do Kengo Moroe mang
Từ biểu ngữ này

 Ngón tay cái b puma l
 


Bấm vào đây để xem thiết bị bóng đá SFIDA do trường THCS Kurihashi Nishi sản xuất

Ngón cái pt sfida

Bấm vào đây để biết thông tin về Fuugador Sumida, mà Kengo Moroe thuộc về.

Ngón cái 1400817256logofugador 2x