Official  41

LIXIL Universal chạy, trải nghiệm Kei Nishikori và chân giả thể thao! ~ Hiểu sự đa dạng và học tập để chấp nhận lẫn nhau ~

Vào ngày 29 tháng 11 (thứ tư), LIXIL Inc. (Chủ tịch: Kinya Seto) đã công bố "Bài học kinh nghiệm về môn thể thao đa năng LIXIL Universal Run", hiểu được sự đa dạng và chấp nhận lẫn nhau, bởi Shimura Itabashi Ward Tokyo Nó được tổ chức tại trường tiểu học thứ sáu.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | Ngày 30/11/2017
Thumb official  23

Trước hết, Keita Sato (Toyota Motor Co, Ltd), người ghi âm trong phạm vi 100 m 11 giây xuất hiện, và giải thích cẩn thận rằng có nhiều loại khác nhau như chân tay giả hàng ngày, chân tay thể thao, bộ phận giả robot và vân vân.

Thumb official  20

SatoGiáo dục15Tôi bắt đầu tiếp xúc với chân tay giả từ đó vì tôi bị gãy chân vì bệnh tật của tôi khi tôi già.

Một đứa trẻ: Có bất cứ điều gì bất tiện khi đặt chân giả vào?

Sato: Bạn có thể thưởng thức các môn thể thao khác nhau như bóng rổ và bóng chuyền. Tôi không cảm thấy nhiều về việc trung thực và rất khó để tôi ngồi xuống.

Thumb official  1


Và đó là tay vợt chuyên nghiệp Kei Nishikori, người đã xuất hiện trước mặt lũ trẻ, có những người muốn tham gia một lớp học khác ở giữa bài học! Một giọng nói bất ngờ và một tiếng reo hò vang lên trong địa điểm.

Thumb official  26

LIXIL
Nishikori, cũng là một đại sứ chính thức, chào đón các em bằng một nụ cười.

Thổ cẩmXin chào, đây là Kei Nishikori. Hôm nay tôi muốn tận hưởng trải nghiệm chân tay giả với mọi người.

Có rất nhiều thứ để xem đội bóng đá giả, và những cầu thủ chân tay giả đang lấy huy chương cho Học viện, Florida, nơi tôi cũng được huấn luyện bên cạnh nhau, vì vậy tôi cảm thấy rất quen thuộc.

Thumb official  4


Tiếp theo, trong bài kiểm tra về bộ phận giả được trích dẫn từ Sato, người chơi Nishiki đã thách đấu với bọn trẻ, và khi họ trả lời đúng, họ chia sẻ niềm vui bằng cách liên lạc với trẻ em.

Thumb official  12

Các lớp học kinh nghiệm để đeo chân giả cho kinh nghiệm cũng được tổ chức. Trong khi nhận được sự hướng dẫn từ Sato, các tay chơi của Nishikori dang tay và trải qua việc đi bộ.

Thổ cẩm: Mọi người đều tốt!

Thumb official  36


Cuối cùng, người chơi Nishikoro, người chơi Sato và trẻ em đã chạy đua toàn cầu trong một khoảng cách ngắn. Sato thể hiện tốc độ của điểm nổi bật và hoàn thành đầu tiên trong mục tiêu.

Thổ cẩm: Đó là một cú sốc mà mất cuối cùng().

Mọi người: Ahahahaha().

Thumb official  37


Về ấn tượng của lớp.

Một đứa trẻ: Khi tôi nghe nội dung bài học hôm nay và câu chuyện từ Sato, tôi nghĩ rằng không có nhiều bất tiện mặc dù tôi đang đeo chân giả.

Sato: Tôi không nghĩ sự quen thuộc với chân giả, tôi nghĩ rằng việc lắng nghe bài học hôm nay sẽ có một cách suy nghĩ khác. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục trao đổi nhiều hơn và nhiều hơn nữa với những người khác nhau và làm sâu sắc thêm cách suy nghĩ của bạn.

Thổ cẩm: Nó đang trở thành một thách thức lớn không chỉ đối với Nhật Bản mà còn cho cả thế giới tạo ra một thế giới mà mọi người là chân giả và những người gặp khó khăn trong cuộc sống dễ dàng sống. Tôi nghĩ rằng đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi cảm nhận nó qua bài học này như thế này với một chút dù bằng cách này.

Thumb official  14


Cuối cùng, tất cả chúng ta đều chụp một bức ảnh tưởng niệm với một nụ cười.

Mọi người: Niko Recil!
 

LIXIL Universal run<Cuộc họp kinh nghiệm chân tay thể thao> http://www.lixil.co.jp/tokyo2020/run_events/


Hợp tác trong phạm vi bảo hiểm / co., LtdLIXIL
Photo offer / Inc.LIXIL