Dscn5885  3

世界陸上銅メダリスト『藤光謙司』にとってのファッションとは。「第6回アスリート・ドレッサー・アワード」受賞者vol.3

2017年ロンドン世界陸上4×100mリレーで銅メダルを獲得した日本チームでアンカーを務めた藤光謙司選手(ゼンリン)。大旋風を起こし続ける短距離界のリーダー的存在とも言える藤光選手は、ファッションについてどのように考えているのであろうか。単独インタビューを試みた。

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/12/22
Thumb  ds10523

Trong những ngày học tiểu học, tôi chi tiêu như một thiếu niên bóng đá ở Urawa. Khi tôi trở thành một học sinh trung học cơ sở, tôi muốn theo đuổi kết quả cá nhân, vì tôi đã nhận được lời mời từ một người bạn, tôi bắt đầu học chính thức, và khi tôi học lớp 3, tôi thi đấu trong cuộc thi quốc gia ở độ cao 100m và 200m.

Và khi anh học lớp hai của trường trung học, anh đã giành được giải vô địch thanh niên thế giới 200m và tiếp sức hòa giải với tư cách cầu thủ quốc gia Nhật Bản và giành được huy chương đồng.

Sau đó, anh trở thành vị trí thứ 3 trong giải vô địch Nhật Bản 200m, anh tham gia một cuộc tiếp sức 4 × 100m với 200m trên đất thế giới và giành vị trí thứ 4 trong tiếp sức.

Anh đã giành được giải vô địch Nhật Bản 200m.
Asia Games 200m vị trí thứ 2. 4 x 100 m tiếp sức vị trí thứ 2.
Tôi đã tham gia giải vô địch thế giới 200m. 4 × 100m tiếp sức vị trí thứ 6.
300m
Đạt được kỷ lục mới tại Nhật Bản và châu Á kỷ lục mới.

Fujimitsu người đã tiếp tục đưa ra rất nhiều kết quả đã phục vụ như là một neo tại giải đấu thể thao thế giới London 4 × 100 m vào tháng 8 năm 2017 và trở thành động lực để giành huy chương đồng.

Đối với Koji Fujimitsu hiện nay đã 31 tuổi và tiếp tục phát triển, loại thời trang đó là gì? Tôi đã hỏi một câu chuyện.

Thumb  shi4250  2

- Bạn nghĩ gì về thời trang?
 

Fujimitsu:ファッショナブルなアスリートが活躍すれば見え方が良いと思いますので、競技とファッションを結び付けて考えています。普段からファッション性が必要だと意識して競技を行っていますね。  

- Bạn có màu sắc cạnh tranh? 

FujimitsuNó là vàng. Huy chương vàng mà tôi nhắm tới với tư cách người chơi là một gói lá vàng với sự chăm sóc của cơ thể, v.v. Tiền có rất nhiều quyền lực, nó tạo ra một dòng chảy tốt của dòng máu, có tác dụng thư giãn, vv Nó mang lại một ảnh hưởng rất tốt đến hiệu suất. Nó cũng là một màu tốt tốt lành, do đó bạn luôn luôn có vàng tại thời điểm trận đấu.

- Bạn có mặc vàng khi bạn là một thành công lớn trong thế giới London? 

Fujimitsu:あの時は、金のネックレスを持っていきまして、切れるはずがないのに試合前に切れたので身に付けることができなかったんですよね。リレーの予選ではリザーブでしたし、サッカーのミサンガが切れるように何かの予兆だったのではないかと思います。決勝ではアンカーを走るというチャンスが巡ってきましたし、ゴールドは僕に好運をもたらしてくれているので、非常に大切な色であります。  

- Bạn có cam kết giày không? 

Fujimitsu:競技の時に使う道具がシューズのみなので大切ですし、フィット感や自分の身体の使い方に合っているものを選ぶようにしていますね。人間の身体は毎日一緒ではないですし、靴についても毎日替えなければならないと思って選んでいます。  

Trong phong cách thời trang, người ta nói rằng thời trang là từ bàn chân, tôi nghĩ rằng chân thời trang là rất quan trọng và tôi quyết định những gì để mặc cho phù hợp với đôi giày. Bởi vì tôi di chuyển rất nhiều, tôi thường mặc giày thể thao xem xét dễ di chuyển.

Thumb  shi4450  2

- Bạn thường mặc loại quần áo nào? 

Fujimitsu: Đơn giản là tốt nhất, tôi cảm thấy như T trắng trên quần jean ở tiêu chuẩn, nhưng tôi kết hợp một cái gì đó mà không phải là bình thường với một nơi nào đó. Tôi thích thời trang vô hình mà tôi chỉ hiểu. 

- Cuối cùng, bạn có thể cho chúng tôi biết triển vọng tương lai của bạn không?  

Fujimitsu: Năm nay, cơ hội để tiếp xúc với những nơi khác nhau tăng lên. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng không chỉ là cạnh tranh mà còn để xem ngoài sự cạnh tranh. Điền kinh chưa được lớn, nhưng gần đây mắt của mặt trời bắt đầu đánh gần đây và tôi muốn làm cho sân vận động đầy đủ của khán giả. Tôi hy vọng có thể mở rộng sân chơi trong khi vẫn thi đấu một cách kiên quyết. Hoàn thành)

Thumb  ds10707


【Hồ sơ】

藤光謙司(ふじみつ けんじ)

1986年生まれ。陸上競技選手。
ゼンリン所属。300mの日本記録保持者。2017年ロンドン世界陸上4×100mリレー決勝でアンカーとして激走し見事銅メダルを獲得。31歳となった今でも進化をし続け、日本短距離チームを情熱で支えるリーダーとして選手達から絶大な信頼を得ている。     

Công thức Twitter:
https://twitter.com/kenny_0501
Công thức Instagram:https://www.instagram.com/gold_kenny51/


取材協力/Athlete Safari Hankyu Men's Tokyo
Mời ảnh / "Ấn bản Hinode"
Ảnh hàng đầu / Sakuma Hidemi