Chủ yếu

Sở thích F-League ở Nagoya thời kỳ 1 Vol.1

Vào ngày 22 tháng 1 năm 2018, vòng thứ hai của trận chung kết play-off DUALIG F-League 2017/2018, Nagoya Oceans vs Pescadora Machida đã được tổ chức, và Nagoya thắng 6-2. Kết quả là, Nagoya đã thắng. Nó đã trở lại chức vô địch.

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2018/01/24
Phong cách của nhà vô địch

Machida sẽ chiến đấu kiểu gì, người đã giành chiến thắng trong trò chơi giải đấu duy nhất ở Nagoya, chống lại Nagoya, người đã chạy qua trò chơi giải đấu với sức mạnh của Dantotsu? Trước trận chung kết play-off, tôi đã chú ý đến cách Machida chiến đấu.

Một con chuột mục tiêu mà Igor là chìa khóa cho một loạt các cuộc tấn công và một vị thần phòng thủ, với một loạt các cầu thủ đại diện từ Nhật Bản.

"Nếu bây giờ là Machida với động lực ..."


Với sự kỳ vọng đó, tôi mong chờ trận chiến quyết định playoff.


Ngón tay cái 447a5202


Nói mà không hiểu lầm, sự mong đợi của tác giả đã bị thổi bay.

Chống lại Machida, người cần giành được hơn 3 điểm bằng cách giảm vòng đầu tiên vào ngày hôm trước 2-4, trận chiến mà Nagoya mê mẩn trong vòng hai của trận chung kết play-off chính xác là nhà vô địch. . Khi nó kết thúc, đó là 6-2, và đó là một chiến thắng hoàn toàn bằng cách trục xuất Machida, người đã mạo hiểm và tấn công.

Tôi có thể nói rằng anh ấy đã hoàn toàn lấy lại danh hiệu vô địch?


"Ngay cả khi bạn có Machida bây giờ ..."


Trận chiến tượng trưng cho sức mạnh áp đảo của Nagoya mùa này đã gây ấn tượng sâu sắc rằng kỷ nguyên 1 của Nagoya vẫn còn tiếp diễn.


Ngón tay cái 447a5359

tập 2Tiếp tục


Ảnh: Taisuke Segawa