Sakaisum2

Không có việc làm, không có tiền, một sự thay đổi lớn từ phía dưới. Real Madrid, thách thức của Hiroyuki Sakai VOL1

Real Madrid, một câu lạc bộ bóng đá danh giá ở Tây Ban Nha, còn được gọi là "Đội quân dải ngân hà". Đây là một câu lạc bộ nổi tiếng với nhiều người ủng hộ ở Nhật Bản, chẳng hạn như đạt được chức vô địch Champions League liên tiếp đầu tiên trong mùa giải 2016-17, nhưng bạn có biết rằng thực sự có người Nhật Bản ở Real Madrid này không, bạn có biết không? Lần này, chúng tôi đã hỏi ông Hiroyuki Sakai, người từng là nhân viên người Nhật tại Real Madrid, về lý lịch "gia nhập" và hậu thuẫn của "Đội quân dải ngân hà". Có một sự thật đã giúp bạn trong cuộc sống của bạn, vượt qua bao gian nan thử thách với những ý tưởng tuyệt vời.

Biểu tượng kinggearBộ phận biên tập KING GEAR | 2018/03/12
1 Du học cho cuộc đời trở thành bước ngoặt1−1 tuổi 20 đã “trải qua” khủng hoảng và tiếp tục thất nghiệp-Tôi nhận được gì từ thất nghiệp

NS.Một thế giới mà tôi thực sự muốn bạn nhìn thấy "-Một người đàn ông đã đứng trên sân khấu trong mơ của Real Madrid Tôi đã đọc các bài báo khác nhau chẳng hạn như, nhưng bạn đã có một trải nghiệm tuyệt vời nào chưa?

Ngón cái dsc 0093

SakaiGiáo dụcTôi đã không hiểu nó nữa. Đột nhiên tôi đến văn phòng và nói, "Tôi không cần phải đến nữa."

Tôi thực sự đến văn phòng vào buổi sáng và bị "đuổi việc". Nó giống như một bộ phim truyền hình. Tôi đã làm việc chăm chỉ để phát triển nó bằng mồ hôi
Bạn được gọi là cổ với "những đứa con" của bạn ở phía trước của bạn. Và sau tất cả nước mắt đã tràn.

"Sa thải" có nghĩa là bạn không cần đến chính mình. Khi tôi nói "Tôi được nói để lại số và để lại số", tôi đã được trả lời "Không phải là duy nhất". Sau khi bị kết án, mọi thứ trở nên trống rỗng.
 
Nếu bạn không biết ông Sakai, tôi tự hỏi, "Ông đã phát triển điều gì?"

NS. Bạn có thể bị lệch hướng, phải không?

Sakai: Tôi đã không thể tin tưởng bất cứ ai trong một thời gian. Hơn nữa, tôi không nghĩ rằng nó sẽ tiếp tục hai hoặc ba lần. Tôi nghĩ rằng tôi đã cố gắng hết sức, nghĩ rằng "Vị trí của tôi có ở đây không?" Tuy nhiên, nó không được công nhận ở tất cả. Nhưng thời gian trôi qua, nó dần nguôi ngoai.

“Có lẽ tôi đã sai?” Lúc đầu, tôi đã đổ lỗi cho mọi người. Tuy nhiên, có những lúc tôi nghĩ “Ước gì mình làm được điều này nhiều hơn một chút…”.

Nhưng nghĩ mãi cũng không được vì sau này mới để ý, lúc đó tôi cũng chẳng hiểu gì vì lúc đó tôi còn vụng về.Tuy nhiên, tôi thực sự biết ơn những người đã giúp đỡ và giúp đỡ tôi.


NS. Bạn nhận được gì từ trải nghiệm đó?

Sakai: Trải nghiệm này là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sau này của tôi. Có nhiều phần mà tôi thực sự cảm thấy muốn tìm hiểu những gì mọi người nhìn thấy và những gì sẽ xảy ra khi tôi tham gia một tổ chức mới.

Rốt cuộc là người ta đang nhìn người ta. Công ty đang nhìn vào mọi người, phải không? Tôi đã phải cảm thấy nó. Tôi không có cái ăng-ten đó vì thời trẻ của tôi. Hơn thế nữa, tôi hài lòng với môi trường trước mắt, và tôi cảm thấy nhẹ nhõm với tấm danh thiếp có tên công ty.

1-2 Kết luận mà tôi đã lo lắng về
Khi nào bạn làm nó? Ngay lập tức

NS. Làm thế nào bạn mở ra trong một cảm giác được gọi là đau khổ như vậy?
  

Ngón cái dsc 0022

Sakai: Nó thực sự rất đau đớn. Tôi thực sự trở về nhà và rút phích cắm của tất cả các cửa hàng ngoại trừ tủ lạnh, và ăn hai bữa một ngày, một bữa giá rẻ tập trung vào mì ống. Và tôi đã đổi điện thoại di động của mình sang gói hợp đồng rẻ nhất, và về cơ bản tôi không gọi từ đây. Tôi thực sự thiết lập lại mọi thứ một lần.

Trong hoàn cảnh như vậy, nếu tôi khổ, muốn làm gì thì làm, muốn làm gì thì làm. Tôi nghĩ dù sao thì tôi cũng nên làm điều đó.

Vì gia đình tôi có định hướng du học mạnh mẽ nên tôi luôn muốn thử sức với thế giới. Nhưng tôi không có tiền, không có cơ hội đi du học, không có tự tin, không có lý do để đi. Nếu có, đó chỉ là sự tò mò.

Tuy nhiên, sức mạnh của một trái bóng có thể nuốt chửng cả thế giới, hay sự cuồng nhiệt của bóng đá nước nhà, đã được cảm nhận ngay từ khi còn nhỏ. Đó là lý do tại sao tôi luôn có cảm giác rằng tôi quan tâm đến thế giới mà tôi say mê nhất và muốn bước ra thế giới và chiến đấu với chính mình. Thật kỳ lạ, thế hệ sinh năm 1979 là thế hệ mà các cầu thủ và đội bóng bước ra thế giới.


NS. Bạn đã thực hiện hành động cụ thể như thế nào?
 

Sakai: Tôi bắt đầu bằng việc điều tra. "Thế giới xung quanh bóng đá này bây giờ là gì?" Nhưng điều đó cũng có giới hạn, và tôi đã đi đến một mức độ mà tôi không thể hiểu được nếu không nói chuyện với những người đã từng trải qua nó. Vì vậy, tôi bắt đầu hỏi, "Điều gì thực sự đang xảy ra?", Nhưng tôi cũng nhận ra rằng nó tất nhiên có giá trị và tôi phải trả giá cho nó.

Chà, như vậy, tôi tận mắt chứng kiến và thực sự nghe tận mắt để thu thập tài liệu phán đoán. Trong quá trình này, bạn có thể nhìn thấy hướng đi, như thể không phải theo cách này, thì đó là hướng. Đó là một câu trả lời mà tôi đã dành thời gian suy nghĩ và nghĩ ra, vì vậy, bất kể mọi người hỏi tôi điều gì, tôi có thể trả lời một cách có lý.

Tuy nhiên, thông tin đến lúc đó thực sự không thể tin được, tôi đã hoài nghi rằng "Có thật là ...? Mình có xử lý được không?"
Bởi vì, khi tôi nhìn lại, tôi là kẻ duy nhất vô dụng, ở đó.


1-3 Những thay đổi của tôi mà tôi cảm thấy sau khi quyết định dành cả cuộc đời mình
Quyết định kỹ lưỡng

Ngón tay cái sakainote

"DreamNote" mà ông Sakai đã thực sự sử dụng. Việc cần làm đã được viết chi tiết, chẳng hạn như ngày mà kế hoạch thực sự được thực hiện là ngày giấc mơ thành hiện thực.

NS. Nhưng trong hoàn cảnh đó, bạn có quyết định đi du học?

 Sakai:Đúng. Điều này phải đi ngay bây giờ. Đôi khi tôi có linh tính rằng tôi phải làm điều đó ngay bây giờ. Tôi nhớ rõ ràng cảm giác như tôi thực sự bị một thứ gì đó đuổi theo.

Nhưng tôi đã quyết định đi, làm và chắc chắn làm điều đó trong bản thân mình, vì vậy sau đó tôi chỉ chạy về phía nó. Tôi thực sự vội vàng. Tôi dán một tấm áp phích ở cửa ra vào, viết lịch trình vào sổ tay của mình và dành mỗi ngày để đạt được mục tiêu đó.

Tôi không đi uống rượu, và tôi tắt mọi thứ mà tôi cảm thấy không cần thiết để hướng tới mục tiêu. Ngay cả khi có nhiều lời mời khác nhau, tôi đều từ chối với lý do chính đáng.

Bạn phải tiết kiệm tiền và học cùng một lúc. Tôi đã từng sử dụng tiếng Anh, nhưng ngay cả khi tôi nghe tin tức bằng tiếng Anh, nó không vào chút nào, và ngay cả khi tôi nghe CD thử nghiệm TOEIC, tôi không thể hiểu nó một chút nào.

Thực sự là đã rất sốt ruột rồi. Tôi thực sự rất sốt ruột. Bởi vì bạn phải vượt qua điều này. Tuy nhiên, trong số đó, tôi có thể cảm thấy rằng mình đã có thể tiến về phía trước khi gặp khó khăn, và tôi cũng cảm thấy rằng mình đang trưởng thành từng chút một.

Ngón cái 3

Tấm áp phích được trưng bày trong phòng là sự hỗ trợ đắc lực cho anh Sakai, người vẫn tiếp tục chiến đấu một mình để đạt được ước mơ của mình.


NS. Bạn có tập nào thay đổi con người bạn không?

Sakai: Thật kỳ lạ là tôi cũng quan tâm đến điều này, nhưng tôi cảm thấy như tôi không thể nói mình đang làm gì. Tôi cảm thấy rằng việc du học và mục tiêu đi du học sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu tôi nói ra tất cả. Vì vậy, tôi không nói bất cứ điều gì với bất cứ ai.

Tôi bí mật nói với mẹ: "Con sẽ làm theo cách đó", nhưng mẹ đã nói: "Mẹ hãy nói với mẹ sau khi con đã quyết định xong mọi chuyện rồi sẽ vượt qua", và mẹ tỉnh lại.

Thực sự miễn phí để thử. Nhưng tôi không thể đánh giá mình có làm được hay không cho đến khi tôi làm bài kiểm tra và vượt qua nó. Nói cách khác, bạn có thể nói nó sau khi nó trở thành tùy chọn này.

《Tiếp theo Tập 2》 http://king-gear.com/articles/716

Trang chủ chính thức của Hiroyuki Sakai
http://office-hirosakai.com/

◆ Tài khoản chính thức của King Gear voicy
Hiroyuki Sakai phụ tráchhttps://voicy.jp/channel/628

Trường Kinh doanh Thể thao Toàn cầu Waseda do ông Sakai phát triển. Chúng tôi cũng đang phát triển một chương trình dành cho sinh viên nhằm kiếm việc làm trong ngành thể thao! Nhấp vào biểu ngữ để biết chi tiết!

Ngón cái 29472629 1913716752032147 6330559396602445824 n