% Nếu 91% bc%

Bước chân vào lục địa châu Âu-Barcelona, thủ đô của xứ Catalan đánh đổi sự độc lập Một hành trình mới mẻ, nơi lịch sử và đam mê đan xen-

Ngày 11 tháng 3 năm 2018 ZURICH Barcelona Marathon Độc lập lắc lư thành phố thứ hai của Tây Ban Nha Barcelona Tại vùng đất xinh đẹp hướng ra biển Địa Trung Hải này, các cuộc đua đã được tổ chức hài hòa với danh tiếng của nó. Sự quyến rũ của Barcelona Marathon là gì? Sự quyến rũ của việc chạy trong khu vực này là gì? Chúng tôi sẽ mang đến sự quyến rũ bằng cách tham gia vào ban biên tập KING GEAR từ trang web châu Âu.

Biểu tượng lênTakafumi Kunitomi | 2018/04/05
Barcelona, ngày 11 tháng 3 năm 2018.
Một sự kiện marathon, được chứng nhận bởi IAAF (Liên đoàn điền kinh quốc tế) cho đua đồng, đã được tổ chức tại thủ đô độc lập của Catalonia.

Những người đã vượt qua một số tiêu chuẩn liên quan đến độ chính xác của đo lường và các tuyến đường lái xe có thể nhận được chứng nhận này, nhưng Tokyo Marathon và Nagoya Women's Marathon có vương miện "vàng" cao nhất.

Vì vậy, nó không tốt hơn cho đồng? Không phải vậy. Chứng nhận này không liên quan gì đến cái gọi là "sự hấp dẫn trong lĩnh vực này".

Nếu có một mục gọi là "sự hấp dẫn", đánh giá của cuộc thi marathon này có thể hơi khác một chút.

Khoảng 2 giờ đi tàu cao tốc AVE từ Madrid, thủ đô của Tây Ban Nha. Đã đến trung tâm của thành phố, nơi ánh nắng mặt trời tươi sáng rất phù hợp với bạn. Thành phố Barcelona có lẽ là thành phố hấp dẫn nhất ở Tây Ban Nha, và có lẽ là thành phố hấp dẫn nhất ở Tây Ban Nha.

Ngoài ra còn có nhiều tòa nhà do kiến trúc sư Antonio Gaudi để lại, và nhiều người trong số bạn có thể muốn nhìn thấy chúng một lần trong đời. "Sagrada Familia" cũng ở thành phố này.

Và FC Barcelona, nơi tiếp tục thu hút nỗi sợ hãi cho những người yêu bóng đá trên toàn thế giới cho các đội bóng trên khắp châu Âu, cũng có trụ sở tại đây.

Khí hậu tốt và biển và núi rất gần nhau. Thời gian bữa ăn được dệt bởi các quán bar và nhà hàng cũng là đặc biệt.

Thật là một thành phố, Barcelona. Đó có thể là lý do, nhưng người Nhật thường nhìn thấy nó nhiều đến mức không thể so sánh với Madrid.

Gần địa điểm của Thế vận hội Olympic cũ ở Barcelona, có một khu vực được gọi là Montjuic. Vâng, đây là sự khởi đầu của cuộc đua này và là điểm đến cuối cùng.

Cuộc đua Marathon Barcelona bắt đầu từ Montjuic này và trở về cùng một địa điểm thông qua các địa điểm du lịch khác nhau ở Barcelona. Đúng như dự đoán, đây là một sự kiện marathon được tổ chức tại Barcelona, một trong những thành phố hàng đầu thế giới.

Có lẽ các vận động viên từ các quốc gia khác nhau trên khắp châu Âu lần lượt đến Montjuic. Tất nhiên, có nhiều người có thể có cùng quốc tịch với tác giả.

Giờ địa phương, 9h sáng. Điểm bắt đầu sẽ được chỉ định theo thời gian dự kiến nộp đơn trước. Tại cổng bắt đầu, được chia 15 phút một lần, những người chạy chờ súng bắt đầu được xếp hàng.
 Ngón tay cái efbc92                            

(Người chạy đang chờ bắt đầu tại Montjuic)


Khi tôi bắt đầu, tôi chạy qua thành phố một lúc và đi về phía bắc. Đúng như dự đoán, người dân xứ Catalan rất vui vẻ, cổ vũ cũng rất vui vẻ, sự sáng chói được nhìn thấy trong bóng đáBạn sẽ được bao quanh bởi sự cổ vũ và nhảy múa ấm áp, điều ngược lại với sự cổ vũ.

Một số người có thể có ấn tượng man rợ khi họ chỉ xem bóng đá, nhưng người Tây Ban Nha ban đầu rất tươi sáng và yêu thích các lễ hội, và tốt bụng và chu đáo.

Nhân tiện, trong tình huống như vậy, nếu bạn chạy trong khoảng 20 phút, bạn sẽ thấy một tòa nhà khổng lồ. Vâng, ngôi nhà của câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới,Đó là Camp Nou.
 Ngón tay cái efbc93   
(Một cảnh tượng chạy bên cạnh Camp Nou, sân nhà của FC Barcelona)  

Sau đó, đi về phía nam, bao quanh khu bảo tồn bóng đá này. Ở Barcelona, có một đại lộ băng qua trung tâm thành phố có tên Via Dia Cross.

Ở cả hai bên Đại lộ chéo, bạn sẽ thấy các cậu bé vẫy cờ Catalan, nhóm vui vẻ chơi nhạc, những người già nhìn các vận động viên với vẻ ngoài dịu dàng và những người sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiều nhất trong giai đoạn đầu.

Sau khi đi qua Đường chéo một lúc, bạn sẽ gặp con đường chính "Đường Gracia" chạy theo hướng bắc-nam. Đây là một trong những đường phố sôi động nhất của thành phố, với những người bán hàng rong của các thương hiệu khác nhau xếp hàng và kiến trúc Gaudi như Casa Mira và Casa Batlló cùng một lúc.
 Ngón tay cái efbc94              

((Một cảnh ở trung tâm Barcelona)

Sau khi đi qua một vài bước qua Passeig de Gracia và đi qua con đường, đột nhiên trước mặt bạn bạn sẽ thấy một cấu trúc áp đảo.
Vâng, đó là nhà thờ Sagrada Familia.

Một kiệt tác dang dở được thiết kế bởi thiên tài Gaudi và được cho là có 2.300 năm để hoàn thành.

Ngón tay cái efbc95 (Phong cảnh chạy bên cạnh Sagrada Familia, Gaudi dang dở)

Khi tôi chạy quanh đây, tôi có một ý nghĩ bất ngờ.
Có lẽ Barcelona Marathon có thể là một chút của một cuộc đua maratông. Cuộc đua marathon này đi qua một điểm du lịch mà bạn thường muốn dừng lại và xem nó chậm một chút.

Tuy nhiên, bạn phải cắt bỏ cảm giác rằng tóc phía sau của bạn được kéo và hướng về phía trước. Tôi không thể nói những gì tôi nghĩ là động lực để dừng lại và nỗi đau mà tôi phải rũ bỏ nó, nhưng đôi khi nó vượt qua tâm trí tôi.

Đó là ý nghĩa của việc chạy trong khu vực này. Điều duy nhất tôi có thể nói là thành phố này thể hiện sự quyến rũ mới lần lượt. Nếu một trong những hơn, sau đó tiếp theo.

Trong một số trường hợp, khóa học marathon chạy vô tận ở một nơi hơi cô đơn, và sự phấn khích chỉ gần mục tiêu là thú vị, nhưng cuộc đua marathon này thì khác. Nếu bạn nhìn về phía trước, vùng đất thiêng liêng của thể thao, núi non, kiến trúc, biển cả, nếu bạn nhìn sang một bên, những nụ cười của những người vui vẻ, từ trên đỉnh, một ánh sáng rực rỡ, từ bên cạnh Đi ra Chắc chắn, một cuộc đua marathon đầy đủ là một nỗi đau cho hầu hết mọi người.

Tôi đã chạy nhiều lần, nhưng sau khoảng 30 km, cơ bắp chân của tôi trở nên săn chắc. Trong trường hợp đó, đôi chân của tôi thường dừng lại, bất kể cảm xúc của tôi. Tôi đã có sự phát triển tương tự thời gian này. .. Đó là thời gian.

Một giọng nói gọi là "Vamos !!" Bên cạnh đó, nó có tên của tôi. (Bởi vì tên của người chạy được bao gồm trong số cuộc đua trong Cuộc đua Marathon Barcelona) Đương nhiên, tên của tôi không thể được biết đủ để được gọi ở một vùng đất xa lạ như vậy.

Tuy nhiên, khi tôi làm việc chăm chỉ trên đôi chân đang trở nên không sử dụng được, tên của tôi được gọi đi gọi lại. Vâng, đó là tiếng nói từ người chạy.

Nếu bạn vượt quá 30 km, mọi người sẽ có một khoảng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, tất cả những người đang chạy là bạn bè, amigos. Nếu bạn được gọi nhiều lần, một nụ cười sẽ xuất hiện. Nếu bạn đưa ngón tay cái lên thay vì trả lời, họ cũng sẽ đưa ngón tay cái của bạn lên.

"Vâng, điều đó tốt. Tôi sẽ chạy!"

Có phải như vậy không?
Người Tây Ban Nha là những người rất tốt, không chỉ vui vẻ, mà còn dịu dàng và lịch lãm. Ưu tiên người khác hơn bản thân và gia đình và bạn bè là điều quan trọng. Cho dù tỷ lệ thất nghiệp cao đến mức nào, bất kể điều đó, bạn có thể tận hưởng ngày, bia, thức ăn ngon và thời gian với những người thân yêu. Khuôn mặt họ luôn cười.

Tôi đã sống ở Tây Ban Nha được một thời gian và khi tôi ở trong một nhân vật quốc gia như vậy (tôi có thể nói như vậy không?), Tôi tự nhiên bắt đầu chỉ nhìn vào phía trước.

Cuộc sống cười, dành những niềm vui, những điệu nhảy và khiến tôi cảm thấy như vậy. Và khi tôi đang chạy trong khi nghĩ về một điều như vậy ...Nó đến gần mục tiêu.

Ngón tay cái efbc96
(Cuối cùng, cảnh khi nó ở gần mục tiêu)

Có rất nhiều người cổ vũ dọc theo con đường trong 3 km cuối cùng, và nhiều người sẽ ủng hộ chúng tôi. Có lẽ một người rõ ràng thuộc một chủng tộc khác, và có nhiều tiếng nói: "Vamos, Happon! (Trong tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là người Nhật làm hết sức mình!)".

Ngón tay cái efbc97
      (Cảnh của đường thẳng cuối cùng trước khung thành)

Trong nửa thứ hai, nơi luôn luôn khó khăn, bầu không khí tuyệt vời của nơi này khiến tôi quên đi. Mục tiêu tiếp cận gợi lên cảm giác cô đơn một chút, chỉ một chút.

Ngón tay cái efbc98
     (Hoàn thành huy chương)

Văn hóa, không khí và sự ấm áp của người dân ở thành phố Barcelona, một hành trình khiến bạn cảm thấy tất cả, nhưng đó là cuộc đua Marathon Barcelona.