Dscn6544 2

Điều mà LIXIL muốn truyền tải qua thể thao là tập 1 "Là một gia đình nhận ra nhau"

LIXIL (Chủ tịch và Giám đốc điều hành: Shinya Seto) có tầm nhìn về đóng góp cho tương lai của một cuộc sống giàu có và thoải mái cho mọi người trên khắp thế giới, một môn thể thao mang lại niềm đam mê cho mọi người và gây ấn tượng với họ trong cuộc sống. Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ theo nhiều cách khác nhau. Giống như các vận động viên hàng đầu, LIXIL cũng có mong muốn gây ấn tượng với mọi người trên khắp thế giới thông qua tất cả các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến cuộc sống.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2018/04/11
Thumb dscn6473 3
Tổng công tyLIXIL
Chiến lược tài trợ bộ phận tiếp thị
G
Trưởng nhóm

Ông Keisuke Toya 

- Giới thiệu về LIXIL và các sáng kiến thể thao

Toya
LIXIL được thành lập vào năm 2011 bởi sự hợp nhất của năm công ty và mỗi công ty trong số năm công ty này đã tài trợ cho thể thao. Ví dụ, công ty Tostem trước đây hỗ trợ Kashima Antlers, INAX trước đây hỗ trợ chơi golf và sau khi hội nhập, mục đích tài trợ được thực hiện cụ thể hơn và đã xem xét kỹ lưỡng những gì LIXIL nên hỗ trợ.


Đối với các nhà tài trợ thể thao, chúng tôi bắt đầu với Kashima Antlers vào năm thứ hai của J-League vào năm 1994. Từ đó, tôi nghĩ rằng bắt nguồn từ việc tài trợ thể thao không chỉ là tìm kiếm các hiệu ứng quảng cáo ngắn hạn, mà còn xây dựng các mối quan hệ như một đối tác lâu dài.

Antlers đã ở năm thứ 25 và là nhà tài trợ vú thuần túy giải đấu J1 dài nhất. Golf nữ đã được tài trợ trong hơn 10 năm và tôi nghĩ rằng sức mạnh của chúng tôi là hỗ trợ bạn một khi bạn quyết định.
 

- Một cơ hội để tham gia với Kashima Antlers 

Toya: Có nhiều nhà máy Tostem trước đây ở tỉnh Ibaraki, như Shimotsuma, và có rất nhiều nhân viên, vì vậy chúng tôi bắt đầu đồng cảm với triết lý địa phương của J-League và Antlers. Bây giờ tôi nghĩ rằng không chỉ Ibaraki, mà các nhân viên trên cả nước đang hỗ trợ Antlers chăm chỉ tại sân vận động và TV.

Bây giờ
LIXIL đã trở nên toàn cầu hóa hơn, và Antlers đã giành được World Cup Club. Theo nghĩa đó, dường như một mối quan hệ có thể hỗ trợ một đội thể thao trong một thời gian dài với tư cách là một nhà tài trợ có thể có một hiệu ứng tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng.
 

- Để xây dựng một mối quan hệ tuyệt vời 

ToyaTôi nghĩ đây cũng là sức mạnh của các nhà tài trợ, đội bóng và các cầu thủ, nhưng tôi nghĩ nó tập trung vào thực tế rằng nó được coi là gia đình riêng của nhau mà mỗi người nhận ra ngoài đội và nhà tài trợ. bạn. Kết quả của việc xây dựng tình bạn, tôi nghĩ rằng các nhà tài trợ khác cũng có thể tham gia vào các cuộc đàm phán kinh doanh khác nhau.

Thumb dscn6540

- Về các sáng kiến với Kashima Antlers
 

Toya: Năm 2011 có trận động đất lớn ở phía đông Nhật Bản và nó không được biết đến nhiều, nhưng tỉnh Ibaraki cũng bị hư hại nghiêm trọng, và trong khi nhiều người bị hư hại, sân vận động Kashima đã bị hư hại và có thể chơi trong một thời gian Không có gì.

Vào thời điểm đó, các OB của LIXIL, Antlers và Kashima đã dẫn đầu trong việc cố gắng lấy lại nụ cười cho đội bóng, người hâm mộ và những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa. Đã được tổ chức. Tôi đã quyên góp tất cả các khoản quyên góp thu được tại thời điểm đó cho tỉnh Ibaraki và Antlers.

LIXIL
Khi bạn yêu cầu giúp đỡ để giúp Antlers, các nhà tài trợ khác nhanh chóng đồng ý.

tập 2
.

LIXIL
http://www.lixil.co.jp/


Hợp tác bảo hiểm / LIXIL Corporation
Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma