Strella chính

Đôi giày chạy bộ đầu tiên của SVOLME "STRELLA", một thương hiệu thu hút sự chú ý trong cảnh chạy

Theo ý tưởng thương hiệu "tô màu cuộc sống của bạn", SVOLME đã giới thiệu các mặt hàng theo đuổi sự dễ dàng vận động bằng cách kết hợp niềm vui thời trang trong mọi hoạt động thể thao. Do tính di động cao và thiết kế đầy màu sắc và nổi bật, nó đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá và futsal. Ở thể loại chạy bộ, được ra mắt vào năm 2016, nó đã dần dần tăng cường sự hiện diện của mình trong lĩnh vực chạy bằng cách bán quần áo và tài trợ cho các cuộc thi như Hokkaido Marathon và Fukuoka Marathon. Vào tháng 3 năm 2018, SVOLME, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chạy bộ, đã cho ra mắt đôi giày chạy bộ đầu tiên của thương hiệu "STRELLA". Được phát triển cho những người mới bắt đầu chạy bộ, chiếc giày này nhắm đến nhiều đối tượng, từ những người chạy bộ ở cấp độ chạy bộ mới bắt đầu chạy đến những vận động viên muốn hoàn thành một cuộc chạy marathon đầy đủ và doanh số bán hàng đã tăng đều đặn kể từ khi bắt đầu đặt trước. Người ta nói rằng có Là.

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2018/04/19
Ngón tay cái strella sub3
Về mặt chức năng, đế giữa EVA với đệm tuyệt vời giúp giảm căng thẳng cho đầu gối và gân Achilles. Ngoài ra, có một cầu nâng đỡ không khâu ở mu bàn chân, hỗ trợ bàn chân chắc chắn, chống nhòe đồng thời mềm mại và thoải mái khi mang.
Ngón tay cái strella sub2

1. Cầu hỗ trợ
Cầu hỗ trợ không được may giúp nâng đỡ chắc chắn đồng thời mềm mại và thoải mái khi mặc.
2. Sơn họa tiết ngôi sao
3.
Vật liệu phản quang
Vật liệu phản quang được sử dụng xung quanh gót chân để đảm bảo an toàn vào ban đêm.
4.
Thả (chênh lệch về độ dày gót chân và ngón chân): 10mm
Nó làm giảm gánh nặng cho gân Achilles và cho phép chạy thoải mái.
5.
Lưới thiết kế trên
Bàn chân giữa đến bàn chân sau có cấu tạo giống như một chiếc túi, nhẹ nhàng vừa vặn với bàn chân.
6.
Duy Nhất
Đế giữa: EVA. Đế ngoài: Cao su.
【vật liệu】
Mu bàn chân: Sợi tổng hợp
Chất nền: EVA /cao su
 
Về đôi giày này, Yuki Yagi, cựu sinh viên Đại học Ekiden Triple Crown hiện đang nhắm đến để tham gia Thế vận hội Tokyo, nhận xét: "Nó có đệm và cảm giác cầm chắc chắn, và rất dễ chạy trên mọi mặt đường!"

Thực ra mình cũng chạy thử với con STELLLA này nhưng thấy vừa vặn ôm trọn bàn chân, tính chất đệm cao nên mình thấy nhẹ cả chân. Đặc biệt là trường hợp của tác giả, hôm sau mình hay bị đau đầu gối và gân Achilles, chạy nhảy không dễ dàng vì lo sẽ ảnh hưởng đến công việc, có vẻ như sẽ bị như vậy.

Bằng cách này, trong khi đảm bảo chắc chắn chức năng, tính năng lớn nhất của sản phẩm này, xét cho cùng, là tính thời trang đầy độc đáo, đặc trưng của Suborume. Mặc dù được phối màu đơn giản nhưng logo thương hiệu bên hông và những ngôi sao in trên đế giữa rất bắt mắt.Có ba biến thể màu: trắng, xám và hồng. Nó là một thiết kế unisex mà cả nam và nữ có thể mặc thời trang.

Ngón tay cái strella sub4




 
Nếu bạn mang đôi giày này, bạn chắc chắn sẽ nổi bật trong cảnh chạy. Hãy mặc STELLLA, có sự hiện diện nổi bật, và trước tiên hãy tạo sự khác biệt với đôi chân của bạn.

Ngón tay cái strella sub1







 
Cửa hàng Harajuku do SVOLME trực tiếp quản lý đã được mở cửa trở lại và cửa hàng Ginza mới được khai trương. Với khái niệm "thể thao trong cuộc sống hàng ngày", cửa hàng xử lý các hạng mục chạy và trung tính (trang phục bình thường). Ngoài những đôi giày chạy bộ "STRELLA" được giới thiệu lần này, bạn cũng có thể mua những đôi giày "STRELLA EASE" giới hạn tại các cửa hàng được quản lý trực tiếp.

Ngón tay cái strella dễ dàng sub1


 
STRELLAĐiểm khác biệt là không có cầu hỗ trợ ở mu bàn chân. Nó có thiết kế gọn gàng và phong cách hơn, và là một vật dụng dường như hữu ích không chỉ trong cảnh chạy mà còn sử dụng trong thị trấn.

Ngón tay cái strella dễ dàng








 
 

Ngón tay cái svolmeginzaCửa hàng SVOLME Harajuku vừa mở cửa trở lại vào ngày 17/3 (Thứ Bảy). Trong cửa hàng, có ấn tượng tinh tế hơn trước, các sản phẩm thuộc danh mục RUNNING và NEUTRAL (quần áo mặc thường ngày) được xếp thành hàng dài. Nhiều người nổi tiếng như SHISHAMO, ban nhạc rock 3 mảnh nổi tiếng, đã đến tham dự buổi tiệc khai trương.

4-25-29 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo 150-0001 b-town Jingumae Building B TEL: 03-6438-9985
 
 

Ngón tay cái svolme ginza
Cửa hàng SVOLME Ginza vừa khai trương từ ngày 23/03 (Thứ 6). Giống như cửa hàng Harajuku, nó xử lý danh mục CHẠY và một số danh mục TRUNG LẬP (quần áo mặc thường ngày), khiến nó trở thành một cửa hàng mà cả nam và nữ đều có thể ghé thăm.

Cổng Marronnier Ginza 2 B Tầng 2, 3-2-1 Ginza, Chuo-ku, Tokyo 104-0061 TEL: 03-6866-8506

 

Ngón tay cái yagi
[Hồ sơ của Yuki Yagi] Từ khi học trung học, anh ấy đã đạt được những kết quả tốt như giành được chính thể quốc gia và vào Đại học Waseda. Kể từ năm 2010, anh là đội trưởng của Câu lạc bộ Đua xe Đại học Waseda và giành được 3 vương miện Ekiden lần đầu tiên (Izumo, All Japan, Hakone), Kanto Incare và Japan Incare chiến thắng chung cuộc. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh tham gia nhóm kinh doanh và lập kỷ lục 23 phút 20 giây ở vị trí thứ 2 của phần thi quốc tế tại Ekiden năm 2014. Sau đó, anh hoạt động độc lập khỏi doanh nhân và trở thành một Á hậu chuyên nghiệp. Trong khi đặt mục tiêu tham gia Thế vận hội Tokyo 2020, anh ấy đã bắt đầu DỰ ÁN YAGI để thay đổi thế giới chạy. Thành lập "YAGI RUNNING TEAM" và cũng hỗ trợ các vận động viên công dân.

Bộ sưu tập và văn bản:Taisuke Segawa
Ảnh: Natsumi Segawa
Ảnh sản phẩm / Ảnh cửa hàng: Được cung cấp bởi VOLUME Co., Ltd.

SVOLME
https://www.svolme.net/