Dsc 8407

Masao Uno của huy chương bạc Pyeongchang Olympic xuất hiện trong "Prince Ice World 2018". Đầu tiên thể hiện một triển lãm nhạc jazz mới

Chương trình trượt băng nghệ thuật "Prince Ice World 2018" được tổ chức tại trung tâm trượt băng KOSÉ Shin-Yokohama vào ngày 3 tháng 5, Masami Uno của Thế vận hội Pyeongchang và biểu diễn của cô gái nữ hạng 6 Sakamoto Hanaori Tôi đã làm. Uno đã phát hành chương trình triển lãm mới "Time After Time" lần đầu tiên. Tôi đã chơi một cách tuyệt vời số nhạc jazz đã trở thành thử thách đầu tiên của anh ấy với sự chuyển động của sự sắc bén và cuốn hút những người hâm mộ tụ tập tại địa điểm.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 2018/05/04
Prince Ice World sinh năm 1978 và kỷ niệm 40 năm thành lập năm nay.

Đây là màn trình diễn băng duy nhất tại Nhật Bản, nơi những người trượt ván hàng đầu đại diện cho các màn trình diễn cá nhân trong và ngoài nước, và hấp dẫn bạn có thể thưởng thức diễn xuất miễn phí khác với các cuộc thi bình thường.

Cho đến bây giờ, Midori Ito, cô Junko Yaginuma, Mao Asada, Daisuke Takahashi, Yuzuru Hanyu đã chơi, và cũng là một cửa ngõ cho những người chơi ngôi sao kế tiếp.

Trong buổi biểu diễn này, 26 đội bóng Prince Prince và các tay trượt ván chuyên nghiệp Takeshi Honda, Mr. Machida, ông Ando Mihime, ông Yoshiko Murakami, Takahiko Kozuka.

Và Maki Sumoto, người hoạt động tích cực, Daisuke Murakami, Masami Uno, Rika Hongo và Yellow Sakamoto Một vận động viên khách sang trọng sẽ xuất hiện.

Thumb dsc 7756

Trung tâm trượt băng KOSÉ Shin-Yokohama, sân khấu cho chương trình băng, có sức chứa 2.500 người.

Bạn có thể xem nó gần như bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt của vận động viên từ đứng từ xa nhất, và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng sức mạnh của màn trình diễn ở ghế trường.

Hơn nữa, bạn có thể thưởng thức với các giác quan như tốc độ và gió trong buổi biểu diễn, âm thanh khi bạn đang trượt, âm thanh hạ cánh của nhảy, vv Đây là địa điểm được đề xuất cho những người xem trượt băng nghệ thuật lần đầu tiên.

Thumb dsc 8272

Ngoài ra, trong các bài hát biểu diễn, có các buổi biểu diễn để mời người hâm mộ từ địa điểm đến liên kết với chiếc xe, không chỉ để xem, mà còn thực sự trượt và thưởng thức.

Bởi vì đây là Hoàng tử Ice World, có thể nói rằng đó là một dịch vụ fan hâm mộ có thể làm điều đó.

Thumb dsc 7851

Vào lúc bắt đầu buổi biểu diễn, người chơi Riho Hongo đã thu hút địa điểm với màn trình diễn của người lớn ngay từ đầu.

Giải vô địch Nhật Bản năm ngoái đã được chơi trong sáu năm liên tiếp,
Chương trình ngắn (SP)Mặc dù nó đặt nó ở vị trí thứ ba với vị trí thứ 3, nó được xếp hạng thứ tám trong mùa thu miễn phí liên tiếp. Nó là tổng thể thứ 6, và nó đã không trở thành một cuộc thi grand prix cho Thế vận hội.

Tuy nhiên, hối tiếc của nó là một mùa xuân, mặc dù nó không chính thức trong cơ quan quốc gia tháng 1, nó đã giành được 200 điểm đầu tiên và giành giải nhất. Ngay cả trong buổi biểu diễn ngày hôm nay, tôi cảm thấy nhiệt tình trong mùa giải 2018-19.

Thumb dsc 7932

Và kỹ năng trượt băng cao, Takahiko Kozuka, đại diện Olympic Vancouver, người đã khoe khoang thế giới với vòng quay tốc độ cao rực rỡ, xuất hiện đội một chiếc mũ thời trang.

Thật thú vị với những bộ trang phục thời trang và những màn trình diễn kỳ cựu đã xuất hiện nhiều lần cho đến nay.

Thumb dsc 8257

2014年ソチ五輪に浅田真央さんと共に日本代表として出場し、最近ではタレントとしても活躍している村上佳菜子さんは、少し悲しげなメロディの中で演技を披露。

Người hâm mộ đã được rút ra vào sức mạnh biểu hiện của người lớn mà không thể tưởng tượng được từ các nhân vật sáng thông thường.

Thumb dsc 8140

2006年トリノ五輪、2010年バンクーバー五輪に出場し、世界選手権を2度制すなど数々の実績を誇る安藤美姫さんは、ヒュー・ジャックマン主演のミュージカル映画「グレイテスト・ショーマン」の主題歌である「This Is Me」を、今公演のチームメンバーとともに披露した。

Thumb dsc 8173

Nửa đầu của bài hát là solo của Mr. Ando. Trong nửa thứ hai, một thành viên mặc trang phục độc đáo được thêm vào, thể hiện quan điểm của thế giới "Greatest Test Showman".

Nó bị cuốn hút bởi biểu hiện ma thuật và một chuyển động mạnh mẽ.

Thumb dsc 8081

Tiếp theo sự xuất hiện của năm ngoái, Sakamoto Hanaori đã chơi bản nhạc tango của Argentina là "Spring of Buenos Aires" của Astor Piazzolla và thu hút khán giả bằng một biểu hiện người lớn.

Trong nửa sau của chương trình, nó xuất hiện trong trang phục màu đỏ, cô hành động tốt như một người bạn gái như một người bạn gái.

Thumb dsc 8331

Và Uno đã tỏa sáng tại Thế vận hội Pyeongchang cho huy chương bạc đầu tiên và tạo ra những huy chương lớn với các cầu thủ Hanyu rất nhiều niềm vui, khiến cho lần đầu tiên Uno thể hiện chương trình triển lãm mới của mình "Time After Time".

Đây là một bản nhạc jazz được biên đạo bởi David Wilson, một biên đạo múa nổi tiếng ở Toronto, Canada vào tháng Tư.

Trong khi đang nhảy một chiếc cà vạt màu đỏ trong bộ trang phục cơ thể màu đen, anh ấy bước lên một bước phức tạp và nhảy một cách sang trọng.

Số jazz thử thách đầu tiên này, chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi biểu đạt hơn nữa.

Thumb dsc 8462

Sau buổi biểu diễn, Uno và Sakamoto đã nói về diễn xuất của chính họ (chương trình) được trình chiếu tại buổi trình diễn Yokohama theo phỏng vấn.

"Đó là một chương trình khác với thể loại tôi đã đưa ra cho đến nay, tôi không giỏi về nó, nhưng tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cơ hội khác để trở thành sự phát triển của tôi" (Masao Uno)

"Tôi không làm tango trong màn trình diễn ngắn và miễn phí thông thường, vì vậy tôi muốn thể hiện bản thân mình trong triển lãm" (Yuka Sakamoto)

Ngoài ra, Uno thú nhận rằng một chương trình mới sẽ được sử dụng trong trò chơi "Quy tắc chưa được quyết định" và xác nhận rằng đó là một tờ giấy trắng, nhưng anh nói rằng anh đang áp dụng chú khỉ 4 cách trong thực tế của mình.

"Cô giáo cũng nói" Làm đi! "(Cười). Tinh chỉnh các bước nhảy đã được gỡ bỏ khỏi chương trình trong nửa cuối của mùa giải và chuẩn bị cho mùa giải 2018-19 từ đây.

Thumb dsc 8441

Buổi trình diễn này của Prince Ice World 2018 Yokohama sẽ được tổ chức cho đến ngày 5 tháng 5 (Thứ Bảy). Sau đó, tôi sẽ tiếp tục với màn biểu diễn của Hachinohe tháng này, màn trình diễn Shiga Otsu, tour diễn tháng 7 ở Tokyo, buổi biểu diễn Hiroshima vào tháng Tám.

Không chỉ là người hâm mộ trượt băng, mà còn là những người xem trượt băng nghệ thuật lần đầu tiên, nó đã trở thành một chương trình mà bạn có thể thích thú, vì vậy nếu bạn chưa thấy nó, hãy đến địa điểm một lần.


◆ Thông tin về hiệu suất của Prince Ice World 2018

<Biểu diễn ở Yokohama>
[Lịch biểu] ngày 28 tháng 4 năm 2018 (Đất) ~ 5 tháng Năm (Tu, Zhu)
※ Ngày 1 tháng 5 (Thứ 3) · Ngày thứ 2 (thứ 4)
【Địa điểm】 Trung tâm Trượt băng KOSÉ Shin-Yokohama (2-11 Shinyokohama, Kohoku-ku, Yokohama-shi, Kanagawa) 【Thắc mắc】 Hoàng tử Ice World Yokohama Văn phòng Hiệu suất
Điện thoại: 045-663-9939 (thời gian trả lương lúc 10:00 giờ sáng đến 6:00 giờ tối)

<Hiệu suất Hachinohe>
【Lịch】 ngày 12 tháng 5 (Thứ Bảy) và thứ 13 (Chủ Nhật) vào năm 2018
【Địa điểm】 Techno Ice Park Hachinohe (tỉnh Arai Hachinohe City 4-1-1 Niida tây)
【Thắc mắc】 Hoàng tử Ice World Hachinohe Văn phòng Hiệu suất
Điện thoại: 0178-20-8234 (thời gian trả tiền 9:00 SA - 5:00 CH.M.)

<Shiga Otsu Hiệu suất>
【Lịch】 19 tháng 5 (Thứ Bảy) và thứ 20 (Chủ Nhật) vào năm 2018
【Địa điểm】 Shiga quận băng Arena (Shiga Prefecture thành phố Otsu 17-3 Seta Oiemachi)
【Thắc mắc】 Hoàng tử Ice World 2018 Shiga Otsu Ban chấp hành Ban chấp hành
Điện thoại: 077-547-5566 (9: 00 SA tới 5:00 chiều / thứ Năm thứ ba của mỗi tháng và 12/1, 1/1 ngày nghỉ)

<Hiệu suất Tokyo>
[Lịch biểu] ngày 13 tháng 7 năm 2018 (Vàng) - thứ 16 (Tháng / Ước muốn)
【Địa điểm】 Đấu trường Daido Drinko Ice (3 - 25 ở Higashi-Bashi, Nishitokyo-shi, Tokyo)
【Thắc mắc】 Hoàng tử Ice World 2018 Tokyo Văn phòng Hiệu suất
Điện thoại: 045-663-9939 (thời gian trả lương lúc 10:00 giờ sáng đến 6:00 giờ tối)

<Buổi trình diễn Hiroshima>
【Lịch】 【18 tháng 8 (Thứ Bảy) và 19 (Chủ Nhật) vào năm 2018
【Địa điểm】 Hiroshima Sun Plaza Hall (Quận Hiroshima Trung tâm Thương mại Phường 3 - chome 1-1)
Trung tâm tổ chức sự kiện 【HOME
Điện thoại: 082-221-7116 (thời gian trả tiền lúc 10:00 sáng - 5:00 chiều)
Dreamland TEL: 082-249-3571 (Thời gian trả tiền 11:00 SA - 5:00 CH.M vào các ngày trong tuần)

◆ "Prince Ice World" - Khách sạn & khu nghỉ mát Prince
URL:http://www.princehotels.co.jp/iceshow/