33110013 1772873659469937 2471247461117591552 n

Học sinh trung học năng động, những người được tập trung vào bởi các trinh sát chuyên nghiệp, nói về cam kết của họ đối với gai! VOL8-Rinsei Kanda (Shizuoka Gakuen), Yuki Akiyama (Ikue Maebashi), Hiroto Otsuka (Trung tâm Yaita) -Edit

Lần này, tác giả có tổng cộng 7 lễ hội. Cupma PUMA Cup, Sanisons Cup Liên hoan thanh niên quốc tế tại Fukuoka Prefecture, giải đấu tân binh Trung Quốc, tuyển chọn bóng đá trường trung học quốc gia Ogaki Tournament, J Green Sakai Puma Cup, Lễ hội bóng đá Funabashi mời, trường trung học Tongko Gakuen Football kỷ niệm kỷ niệm. Tôi đến để lắng nghe cẩn thận đến con số của tổng cộng 15 người trong phần thứ hai và những suy nghĩ cho các đối tác quan trọng tăng đột biến và găng tay thủ môn.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2018/05/23
Rinsei Kanda (Shizuoka Gakuen, năm thứ 3, FW)

Ngón tay cái bb3a3711

Anh ta khá nhỏ với chiều cao 153 cm, nhưng anh ta là một người chơi của "The Shizugaku", người có thể ngay lập tức nhầm lẫn đối thủ DF với một kỹ thuật quỷ quái.

Những cú rê bóng của anh ta có nhịp độ thay đổi, một số pha rê bóng vào túi của đối phương ở tốc độ cao và một số pha rê bóng khéo léo tương tác với phần thân trên và chân.

"Bởi vì tôi là một người nhỏ bé, tôi không thể chạm vào người khác, làm thế nào tôi có thể vào một nơi mà người kia không thích. Cả bóng và bóng đều phát ra trong khi nghĩ ra.

Gần đây, tôi đang sử dụng nó rất nhiều vì tôi có thể kéo nó ra bằng cách di chuyển trọng tâm của phần thân trên, di chuyển một bước sang phải bằng chân phải, rồi thoát sang trái. Tất nhiên, điều ngược lại cũng có thể. Tôi không muốn trở thành một "người lừa bóng bình thường". "

Thoạt nhìn, anh ta đã tận dụng triệt để vóc dáng của mình, thường được coi là một kẻ tàn tật lớn, và thông qua thử và sai để biến nó thành một điểm mạnh, kết quả bây giờ là vũ khí lớn của anh ta.

Tôi không thể chiến thắng dễ dàng trong thi đấu, vì vậy tôi chỉ muốn trau dồi kỹ năng của mình và tôi nghĩ rằng nếu tôi không thể chiến thắng bằng cách chiến đấu và nghĩ ra, tôi không thể tồn tại (trên sân).

Đi trước các bên khác, và thiết lập đầu tiên. Bạn cũng có thể vượt qua, vì vậy nếu bạn đến ăn và trộn rê bóng và chuyền, và luôn đối mặt với đối thủ, sẽ rất khó để bắt những người chơi lớn.

Nếu kích thước lớn hơn, tôi sẽ không thể làm điều này. Tôi thấy đó là một lợi thế. "

Hãy chú ý đến anh ấy, người thể hiện lối chơi không thể đoán trước từ vị trí dưới đỉnh, và cắt ngang những cầu thủ lớn trong hàng.
 
* Xin vui lòng xem video cho cuộc phỏng vấn tăng đột biến.
 
Yuki Akiyama (Ikue Maebashi, năm thứ 3, MF)

Ngón tay cái bb3a3635

Nói về số 4 của Maebashi Ikue, Motohiro Yamaguchi, Naoki Matsuda, Tsuyoshi Aoki (Sagan Tosu hiện tại), Takuya Aoki (Urawa Reds hiện tại), Norimasa Suzuki (Đại học Tsukuba hiện tại) và Ryo Tabei năm ngoái. Đó là một con số ace gắn liền với cái tên bội thu Volunteer (nay là Đại học Hosei).

Akiyama, người đã tiếp quản năm thứ 14 trong năm nay, là một tình nguyện viên với ý thức không chịu thua kém các cầu thủ giỏi nhất cho đến nay.

Với tầm nhìn rộng và khả năng phán đoán và định vị tình huống chính xác, anh luôn đi vào tầm nhìn của người giữ bóng và lặp lại lối chơi có độ chính xác cao như một điểm chuyển tiếp. Độ chính xác của đường chuyền cuối cùng cũng rất cao và đường chuyền xuyên qua vô hiệu hóa báo chí của đối phương rất đáng để xem xét.

Và, "Long Shoot" đã được thêm vào như một vũ khí mới trong năm nay. Ban đầu, anh ta có tiếng là sự chính xác của những cú đá địa điểm, nhưng theo lời mời của Funabashi, anh ta đã đạt được "mục tiêu khởi động", đây sẽ là trận đấu thứ hai liên tiếp.

Với quả bóng được hạ xuống với cú đá, anh ta vung mạnh chân phải và đâm vào khung thành.

Ngón tay cái bb3a3637

"Tôi đã có một GK trong cả hai trò chơi, vì vậy tôi đã quyết tâm và nghĩ rằng tôi có thể đưa ra quyết định. Tôi có thể tự mình đưa ra quyết định tốt. Trong suốt trận đấu, tôi luôn nhìn vào vị trí GK và khi tôi có thể nhắm. Tôi đang cố gắng nhắm đến. Vì tôi có nhiều trách nhiệm trong năm nay, tôi muốn trở thành một cầu thủ luôn có thể giúp đỡ đội bóng. "

Số 14 uy tín là "Một cầu thủ nhắm đến từ bất cứ đâu nếu anh ta có cơ hội", và anh ta muốn phát triển hơn nữa bằng cách biến áp lực của nhà vô địch vô địch thành một lực lượng để trở thành mối đe dọa nhiều hơn cho đối thủ của anh ta.
 
* Xin vui lòng xem video cho cuộc phỏng vấn tăng đột biến.
 
Hiroto Otsuka (trung tâm Yaita, 3 năm, FW)

Ngón tay cái bb3a3852

Người đàn ông, người tự hào với chiều cao 181 cm, thể lực mạnh mẽ và một cú sút cực mạnh, là một tiền đạo siêu tấn công, kết hợp cử chỉ nhanh nhẹn và một số kỹ năng chân nhất định.

Anh ấy đã chơi futsal song song với bóng đá từ khi còn học tiểu học. Anh ấy đã tham gia Vermont Cup ở trường tiểu học và trong Giải vô địch Futsal U-15 All Japan ở trường trung học cơ sở.

Khi tôi vào trung tâm Yaita, tôi đã chơi với một bóng đá, nhưng năm ngoái, khi tôi tham gia giải đấu Futsal Toàn Nhật Bản (U-18) với đội hình tập trung ở lớp hai, tôi đã chơi một bánh xe lớn như một Pivot và chơi trong cả 6 trận. Anh lập kỷ lục mới với 19 bàn thắng.

Do sự hung hăng này của Otsuka, đội đã giành chức vô địch và Otsuka cũng giành giải vua phá lưới và MVP. Tận dụng sự tự tin mà anh có được từ futsal trong bóng đá, Otsuka trở thành điểm khởi đầu của cuộc tấn công với tư cách là một cầu thủ tuyến đầu trong chức vô địch và đóng góp cho sự tiến bộ của đội lên bốn người giỏi nhất.

Năm nay cũng là một điểm có giá trị trên chiến tuyến cho các đội có tài năng tấn công. Đối với futsal, anh đã tham gia tập luyện Fuguedor Sumida và được chọn là đội tuyển quốc gia U-19 Nhật Bản cho futsal.

Tôi cũng thích futsal, nhưng tôi vẫn phải cố gắng hết sức để được đánh giá cao hơn trong bóng đá. Có rất nhiều cầu thủ quanh tôi có tốc độ và sức mạnh đột phá, vì vậy nếu tôi có thể nhận được nhiều bóng hơn, tôi sẽ tấn công nhiều hơn. Sẽ được kích hoạt, và tôi sẽ tự đánh mình một lần nữa sau khi đánh và đánh trúng mục tiêu. "

Chưa kể khả năng của futsal, tôi muốn được công nhận nhiều hơn bởi khả năng của bóng đá. Chỉ có một tiền đạo quy mô lớn có tiềm năng lớn cho anh ta.

Nếu bạn tham lam cải thiện bản thân, bạn có sức mạnh để trở thành một công cụ lớn, vì vậy tôi muốn bạn thay đổi cảm giác "Tôi muốn được công nhận" thành năng lượng và tiếp tục tiến về phía trước. Đó là một vật liệu tuyệt vời cho tương lai.
 
* Xin vui lòng xem video cho cuộc phỏng vấn tăng đột biến.




Tiếp tục đến vol.9. -Jun Nishikawa (Kiri Koen), Teppei Yachida (Nagaoka Teikyo), Ryo Shiohama (Shizuoka Gakuen) -Edithttp://king-gear.com/articles/785
 

<Tôi muốn đọc nó cùng nhau>
Takato Ando, người đã có được nhiều kiến thức về tuổi trẻ và được gọi là "Giáo sư trẻ", đã phỏng vấn trực tiếp cam kết của các công dân Nhật Bản trong tương lai.
http://king-gear.com/feature_articles/150