2

Một học sinh cấp 3 hiện đang được “sự chú ý của các tuyển trạch viên chuyên nghiệp” kể về nỗi ám ảnh của mình với những chiếc gai! VOL10 - Kaishu Sano (Bắc Yonago), Yuto Takahashi (Bắc Yonago), Yuzuki Someno (Hioshi) - phiên bản

Lần này, tác giả có tổng cộng 7 lễ hội. Cupma PUMA Cup, Sanisons Cup Liên hoan thanh niên quốc tế tại Fukuoka Prefecture, giải đấu tân binh Trung Quốc, tuyển chọn bóng đá trường trung học quốc gia Ogaki Tournament, J Green Sakai Puma Cup, Lễ hội bóng đá Funabashi mời, trường trung học Tongko Gakuen Football kỷ niệm kỷ niệm. Tôi đến để lắng nghe cẩn thận đến con số của tổng cộng 15 người trong phần thứ hai và những suy nghĩ cho các đối tác quan trọng tăng đột biến và găng tay thủ môn.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 30/05/2018
Kaishu Sano (Yonago Kita, năm 3, MF)

Ngón tay cái bb3a2351

Kể từ năm ngoái, anh ấy đã thu hút sự chú ý với tư cách là nhân tố chủ chốt trong hàng công và phòng thủ của Yonago North. Vũ khí của anh ta là động lượng dồi dào, tầm nhìn rộng và khả năng sử dụng những cú đá dài và ngắn chính xác.

Trong một đội có lối chơi phòng ngự chắc chắn và tấn công nhanh, khả năng liên kết ở hàng tiền vệ và những đường chuyền dọc chính xác cho những kẻ tấn công lao vào khoảng trống là không thể thay thế và thực sự là trái tim của đội.

Năm ngoái, là năm đầu tiên anh thăng hạng lên Premier League, anh đã ủng hộ phong cách của đội bóng bằng lối chơi ổn định và góp công lớn để trụ lại giải đấu.

Năm nay là năm cuối cấp, các em sẽ làm việc hết công suất trong cả năm giống như năm ngoái, nhằm mục tiêu tiến lên top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào top 4 toàn quốc ở giải Liên cấp và Giải vô địch. Vì anh ấy dường như có cơ hội lớn để trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp nên chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển cá nhân của anh ấy.
 
* Xin vui lòng xem video cho cuộc phỏng vấn tăng đột biến.
 
Yusho Takahashi (Yonago Kita, năm 2, MF)
Ngón tay cái bb3a2386

CB thuận tay trái, cao 1m85. Chỉ điều này thôi cũng đủ khiến anh ấy đáng được chú ý, và những cú đá xa chính xác của anh ấy là vũ khí quan trọng đối với một đội đề cao khả năng phòng ngự chắc chắn và tấn công nhanh.

"Vẫn còn một số điểm yếu. Chúng tôi cần giúp đỡ những cầu thủ có tiềm năng phát triển hơn nữa."

Huấn luyện viên Shingo Nakamura đặt nhiều kỳ vọng vào hậu vệ cánh năm thứ hai, và nếu anh ấy trở nên khỏe mạnh hơn, anh ấy có thể sẽ tăng trưởng hơn nữa.

Theo bước chân của người tiền bối vĩ đại của anh ấy, Gen Masako (hiện thuộc Kashima Antlers), tôi muốn xem xét kỹ hơn quá trình trưởng thành của anh ấy khi anh ấy thề sẽ có những bước tiến xa hơn nữa tại Yonago Kita. Đó là một sự tồn tại thú vị khiến bạn nghĩ như vậy.
 
* Xin vui lòng xem video cho cuộc phỏng vấn tăng đột biến.
 
Someno Yuizuki (Hiashi, năm 2, MF)

Ngón tay cái bb3a2606

Tiền đạo Hidehide đến Takashi từ Kashima Antlers Tsukuba Junior Youth, có thể chơi ở bất kỳ vị trí tiền vệ, tiền vệ hay trung tâm nào.

Anh ấy có trình độ hiểu biết chiến thuật cao, và khi nhanh chóng hiểu được một nhiệm vụ nhất định, anh ấy sẽ nhấn mạnh cuộc tấn công bằng những lối chơi phù hợp với nhiệm vụ đó.

Hiện tại, tôi đang trau chuốt các động tác không bóng, lùi xuống giữa sân và xử lý bóng trước khi nhắm về phía sau, thực hiện các động tác lùi bằng một cú sút khi đang chạy, rê bóng và tạo khoảng trống cho đồng đội nhảy ra. Anh ấy hiện đang học nhiều cách tiếp cận mục tiêu khác nhau, bao gồm cả các động tác tạo ra mục tiêu.

"Tôi đến đây vì muốn chơi bóng cho Shoshi. Tôi muốn mở rộng phạm vi di chuyển của mình ở tuyến đầu và đóng góp cho đội."

Nếu tiền đạo đầy triển vọng này tiếp tục tiến bộ trong suốt năm nay, anh ấy chắc chắn sẽ trở thành sự hiện diện được các tuyển trạch viên chuyên nghiệp để mắt tới. Anh ấy là một tài năng có rất nhiều tiềm năng.
 
* Xin vui lòng xem video cho cuộc phỏng vấn tăng đột biến.



<Tôi muốn đọc nó cùng nhau>
Takato Ando, người đã có được nhiều kiến thức về tuổi trẻ và được gọi là "Giáo sư trẻ", đã phỏng vấn trực tiếp cam kết của các công dân Nhật Bản trong tương lai.
http://king-gear.com/feature_articles/150