% e3% 83% a9% e3% 83% 96% e3% 81% a1% e3% 82% 83% e3% 82% 93% e8% a1% a8% e7% b4% 99

Giám đốc Nishino! Thành viên này được khuyến nghị! ! (Phần 1)

Chỉ một chút cho World Cup! Khi huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Nhật Bản thay đổi giám đốc Nishino, 23 thành viên sẽ được chọn là gì? Lần này tôi đã có tài sản của ông Lập (Love Me Do) và dự đoán nhiều trận đấu như Nadeshiko Nhật Bản và buộc đại diện Nhật Bản phải chọn chòm sao hoặc chòm sao.

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2018/05/11
ー ー trong trận đấu của Đức ở tứ kết Nadeshiko Nhật Bản 2011, "Sawa vượt qua và Katsuna Rina quyết định bàn thắng" và trong trận chung kết Asian Cup 2011 "Tôi quyết định rằng" đã được nhấn đáng ngưỡng mộ!

Hôm nay, tôi đến để hỏi hy vọng và nói chuyện! ! Trước hết, xin vui lòng cho biết từ Nishino.

Yêu tôi làmNishino là Bạch Dương. Mọi người ở Bạch Dương rất say mê đến nỗi họ đốt cháy hết mức có thể hoặc đau đớn.  

--- Nó chỉ phù hợp với tình hình hiện tại!

Yêu tôi làmTôi cảm thấy có động lực bởi vì tôi đang ở trong trạng thái bất ngờ. Vì vận may của Bạch Dương năm 2018 là sự hồi sinh và hồi sinh, một lần nữa nó sẽ trở thành một nhà quản lý quốc gia Nhật Bản và chơi một trò chơi, và sẽ chơi một môn bóng đá Nhật Bản.

Gần đây tôi đã được yêu cầu bóng đá dựa trên những đường chuyền thẳng đứng, nhưng có thể trở lại với bóng đá bị hỏng bằng cách kết nối những đường chuyền.

Theo hướng đó, Nishino có thể đã nghĩ đến việc tạo ra một đội sẽ dẫn dắt mục tiêu của JFA là mở World Cup tại Nhật Bản và chiến thắng Nhật Bản vào năm 2050.

Ngón tay cái dscf0829  

--- Nó tốt như một chòm sao!

Yêu tôi làmLà một cầu thủ bóng đá, tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu tôi tham gia vào các nghiên cứu xung đột của Bạch Dương, người cũng đã hồi sinh sau chấn thương.

Nó có xu hướng dễ dàng cho những người chơi có cùng chòm sao với đạo diễn được chọn.

Zaccheroni (giám đốc Nhật Bản 2010-2014) cũng là Bạch Dương, nhưng khi anh ấy giành được cúp châu Á, có rất nhiều cầu thủ Bạch Dương. Ví dụ: Shinji Okazaki, Atsushi Uchida và Atsushi Fujimoto.

Ông Halil là một người chơi Kim Ngưu đã được Haraguchi Ken, Osamu Yuya, Usami Takafumi, Sasano Konno và các thành viên chính khác chọn cho Kim Ngưu.

 Vì Nishino muốn chọn Bạch Dương cùng chòm sao với mình, Ryota Morioka, Shinji Okazaki, có thể là sự hồi sinh của Uchida, nghiên cứu về xung đột sẽ là sự hồi sinh trong con át chủ bài.

--- Tiếp theo, làm thế nào về huấn luyện viên Tekura Mori?

Yêu tôi làmÔng Tekura Mori là Bọ Cạp. Bọ Cạp và Bạch Dương (đạo diễn Nishino) rất hợp nhau.

--- HLV Moriho?

Yêu tôi làmHuấn luyện viên Mori Yasuichi sinh ngày 23 tháng 8. Tôi nghĩ rằng World Cup này, sinh ngày 23 tháng 8, nắm giữ chìa khóa. Shojima Nakajima và Yosuke Ideguchi sinh ngày 23/8.

3 Một điều tuyệt vời là ngày mà cuộc sống của bạn giống nhau.

Yêu tôi làmTôi nghĩ ba người này sẽ cứu Nhật Bản. Bởi vì tôi nghĩ rằng có một cái gì đó được sinh ra vào ngày 23 tháng 8 chỉ thế này. Nhân tiện, đó là Xử Nữ. (Shoko Nakajima, chỉ có ghế sư tử)

Ngón tay cái dscf0836

-Đó là một xác suất đáng kinh ngạc khi có 3 người mặc dù đó là xác suất 1/365!

Yêu tôi làmYosuke Ideguchi sẽ bảo vệ mỏ neo, Shogo Nakajima sẽ làm công việc quyết định, và sẽ thật hoàn hảo nếu ông Moriho nắm quyền chỉ huy.

--- Tại sao?

Yêu tôi làmXử Nữ thật chính xác. Họ rất tốt và giỏi khả năng tính toán và phân tích. Nếu là một người chơi, sẽ có nhiều hậu vệ, như Asa Yoshida, Yuto Nagatomo, và cựu đại diện, Yuzo Kurihara và Masahiko Ino.

Nó rất ổn định và tôi sẽ làm công việc của mình một cách hoàn hảo. Xử Nữ có cảm giác phục vụ mạnh mẽ như hỗ trợ sau đó. Có rất nhiều người chơi Xử Nữ cho một boronch tốt. Yuuki Abe, Takuya Aoki và những người chơi đã nghỉ hưu là Takashi Fukunishi và Toshihiro Hattori.

Mối quan hệ giữa ba nhân viên là gì?

Yêu tôi làm Bạch Dương đại diện cho khuôn mặt của một bộ phận cơ thể. HLV Nishino của Aries rất tốt khi đứng trên khuôn mặt của mình. Nhân tiện, đó là Zacheroni của cùng một chòm sao.

Ông Tekuramori là người Bọ Cạp và người Bọ Cạp có những khả năng bí ẩn. Có một từ thay đổi dòng chảy trong một từ duy nhất, và có thể có một cái gì đó để thay đổi không khí.

Virgo Moriyasu nhìn thấy một chiến thuật chi tiết, điều kiện và cảm giác kiểm soát của người chơi.  

--- Cân bằng tốt!

Yêu tôi làm Tôi nghĩ rằng bạn đã lựa chọn tốt. Ngay cả khi đó là công việc băng ghế dự bị, dòng chảy có thể thay đổi hoặc tuyển dụng người chơi có thể thay đổi trong một từ của ông Tekura Mori.

Thực hiện theo phần thứ hai (phần thứ hai sẽ là phiên bản người chơi)

Ảnh: Kohei Kikuchi

【Hồ sơ】
Yêu tôi làm
Thầy bói, phong thủy, nhà chiêm tinh. Ông quen thuộc và nghiên cứu tử vi phương Đông và phương Tây. Cũng có khả năng cũng chịu trách nhiệm về góc bói toán trong truyền hình và đài phát thanh, tạp chí, vv với một origami. Trong cuốn sách mới "Chúa ở trong góc phòng! Phong thủy kéo lên dễ dàng bằng Love Me Do trong 5 phút (Takarajima).

Ngón cái 2b375af8 f69a 4584 bf0f b22db8f1143c