Dsc 0063

Tiến sĩ Charismatic Spikes mổ xẻ những chiếc gai được các cầu thủ bóng đá quốc gia Nhật Bản mang tại World Cup ở Nga! ︎ “PUMA, umblo, phiên bản adidas”

Giải bóng đá thế giới 2018 ở Nga đã bắt đầu. Các cầu thủ đội tuyển quốc gia Nhật Bản sẽ mang loại giày nào trong trận đấu với Colombia, Senegal và Ba Lan? Bác sĩ Tatsuya Takahashi đầy lôi cuốn của FUTABA SOCCER WORLD đã sử dụng kiến thức phong phú của mình để nói một cách say sưa về đặc điểm và điểm mạnh của những chiếc gai mà các cầu thủ đội tuyển quốc gia đã mang.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 18/06/2018
Ngón tay cái dsc 0023


Ngón tay cái dsc 0030

Eiji Kawashima, Yoshiaki Higashiguchi
Dự định mặc
TƯƠNG LAI PUMA(TƯƠNG LAI PUMA)

Takahashi: Nó được gọi là kiểu dáng vừa vặn với lưới và tính năng của nó là bạn có thể tự do tùy chỉnh nút thắt của dây buộc. Thật tuyệt vì mỗi người chơi có thể tự quyết định những gì họ muốn sửa.

Chất liệu là da nhân tạo giúp đá bóng mạnh và xa dễ dàng hơn. Phần hở chân được làm bằng chất liệu dệt kim nên rất vừa vặn. Có vẻ như tỷ lệ thủ môn đeo chúng rất cao. Vì chân tôi thường xuyên cọ xát với mặt đất nên tôi nghĩ da nhân tạo sẽ tốt hơn.
 

Ngón tay cái dsc 0032

Dự kiến sẽ được mặc bởi Makoto Hasebe
 
PUMA MỘT(Puma Một)

Takahashi: Chúng thoải mái hơn khi đeo và có tính năng mới gọi là Fuse Fit. Nó được thiết kế để cố định chắc chắn xung quanh mắt cá chân. Hasebe thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc libero nên tôi nghĩ anh ấy rất phù hợp với mẫu cầu thủ di chuyển đa dạng.

Thân giày bằng da kangaroo giúp bạn dễ dàng thích ứng với đôi chân của mình.
, nó vừa vặn với bàn chân của bạn ngay từ khi bạn mang vào. Việc loại bỏ hình dạng dòng chảy sẽ loại bỏ khoảng cách giữa bóng và gai, giúp bóng chạm rất êm.
 

Ngón tay cái dsc 0033

Dự kiến sẽ được mặc bởi Gaku Shibasaki
 
umblo U của GAKU(Tạm biệt Gaku)

Takahashi: Thiết kế có họa tiết đặc biệt dựa trên nghề thủ công truyền thống của Aomori, ``Koginzashi'', quê hương của Shibasaki. Bằng cách đưa vào những họa tiết như thế này, tôi đoán chúng đang thể hiện tinh thần Nhật Bản. Bạn có thể cảm nhận được tình yêu dành cho Nhật Bản từ đây.

Cấu tạo của đôi giày rất đơn giản, với phần thân trên được pha trộn giữa da kangaroo và da nhân tạo. Tôi nghĩ nó rất nhẹ nên rất dễ di chuyển. Tôi nghĩ đây là đôi giày nhẹ thứ hai hoặc thứ ba mà các cầu thủ đội tuyển quốc gia đã mang. Tôi nghĩ đó là một hình mẫu tuyệt vời giúp Shibasaki thực hiện những động tác linh hoạt và khả năng chạm bóng tuyệt vời.

Ngón tay cái dsc 0034

Takashi Usami
Dự định mặc
adidas THÚ VẬT(Kẻ săn mồi)

Takahashi: Cầu thủ đội tuyển quốc gia Pháp Pogba cũng dự kiến sẽ mặc chúng. Control skin là loại da nhân tạo có kết cấu rất mềm và dai. Một trong những tính năng của nó là phần vây, có hình dạng chảy ở phía trên giúp hỗ trợ chắc chắn khi chạm bóng.
 

Có một câu chuyện ẩn giấu: trong World Cup 1998, có một mẫu máy tên là Predator Accelerator. Đó là màu sắc mà chỉ một số cầu thủ hạn chế, chẳng hạn như Alessandro Del Piero, mới có thể mặc. Lần này là phiên bản tái tạo màu sắc.

Ngón tay cái dsc 0035

Yoshinori Muto, Kosuke Nakamura
Dự định mặc
adidasCHÚNG TÔI NEMEZ(Kẻ thù)

Takahashi: Messi của đội tuyển quốc gia Argentina cũng dự kiến sẽ mặc nó. Bàn chân được quấn băng để tạo sự vừa vặn an toàn. Một loại vật liệu gọi là Agility Bandage được sử dụng cho phần trên. Chúng hơi khác so với tất, nhưng chúng là đôi giày nhẹ nhàng và ôm sát toàn bộ bàn chân, cho phép thực hiện các chuyển động và vặn xoắn tiếp theo, giúp bàn chân di chuyển nhẹ nhàng.

Về phần chạm bóng, tôi nghĩ rất dễ bị bẫy ở lần chạm bóng đầu tiên vì nó có cảm giác băng bó rất mạnh. Đó là một đôi giày tuyệt vời giúp tăng tốc độ và sự nhanh nhẹn.
 

Ngón tay cái dsc 0036

Shinji Kagawa, Tomoaki Makino, Takanori Sakai, Naomichi Ueda
Dự định mặc
adidas X(X)  

Takahashi:Đây là dòng X18.1 mới được adidas tạo ra cho World Cup. Nó sử dụng phần trên mới gọi là Speedmesh, giúp nó cực kỳ nhẹ. Giày rất vừa vặn và phù hợp với những vận động viên muốn có tốc độ tối đa. Nếu bạn đeo cái này, tôi nghĩ bạn sẽ có thể đạt được khả năng chạm bóng tuyệt vời và chuyển động nhanh chóng của cơ thể.  


THẾ GIỚI XÃ HỘI FUTABA 


Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma