Dsc 1210

Shunsuke Nakamura xuất hiện tại sự kiện của Adidas cùng Kengo Kawamata và những người khác! Đam mê về tầm quan trọng của “sự sáng tạo trong bóng đá”

Vào ngày 16 tháng 6, thương hiệu thể thao đa năng Adidas Japan đã tổ chức ``TANGO LEAGUE TOKYO FINAL 2018'' tại Roppongi Hills Arena để xác định cầu thủ bóng đá đường phố số 1 Nhật Bản. Cầu thủ xuất sắc nhất trong sự kiện này sẽ được quyền tham gia giải vô địch thế giới ``TANGO LEAGUE FINAL'' được tổ chức tại Nga, cũng như một chuyến tham quan xem các trận chung kết World Cup. Một cuộc chiến khốc liệt đã diễn ra giữa những người chơi tài năng nhất chỉ với một tấm vé. Shunsuke Nakamura, cựu tiền vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản đến từ Jubilo Iwata, xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và nhiệt tình nói về quan điểm độc đáo của anh về bóng đá trên talk show. Trong trận đấu biểu diễn được tổ chức vào cuối sự kiện, tiền đạo Kengo Kawamata và các thành viên mạnh mẽ khác đã tham gia, và những người hâm mộ bóng đá tụ tập đã vô cùng phấn khích trước “trận chiến nhiệt huyết” sánh ngang với Nga.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 21/06/2018
Ngón tay cái dsc 0912

Sự kiện này là giai đoạn futsal cuối cùng của giải bóng đá ``TANGO LEAGUE'' dành cho các cầu thủ từ 16 đến 25 tuổi được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 6.

Giải đấu sẽ được chia thành hai bảng, mỗi bảng có 4 đội vào vòng sơ loại, các đội chiến thắng ở mỗi bảng sẽ thi đấu trận chung kết theo thể thức giải đấu.

Cuối cùng, cầu thủ bóng đá đường phố số 1 Nhật Bản sẽ được xác định từ những cầu thủ có thành tích tốt trong từng trận đấu và cầu thủ xuất sắc nhất được chọn sẽ tham gia giải đấu thế giới “TANGO LEAGUE FINAL” được tổ chức tại Nga. khả thi.

Ngón tay cái dsc 0923

Khách mời đặc biệt sẽ là Shunsuke Nakamura, người từng 2 lần tham dự World Cup, tại Đức vào năm 2006 và ở Nam Phi vào năm 2010.

Vào ngày 11 tháng 6, anh ấy mắc hội chứng chèn ép trước ở mắt cá chân phải và phải trải qua cuộc phẫu thuật vì viêm màng hoạt dịch nên xuất hiện trên sân khấu bằng nạng.

Những người ủng hộ đã bày tỏ sự lo lắng của họ, nhưng khi anh ấy xuất hiện với tinh thần vui vẻ trước những người hâm mộ tập trung ở Roppongi, cả khán phòng đã nổ ra những tràng pháo tay.

Ngón tay cái dsc 0934

Anh từ từ ngồi xuống trong khi bảo vệ chiếc chân bị thương của mình, cầm micro lên và phát biểu về tầm quan trọng của sự sáng tạo trong bóng đá.

Về chủ đề này, Nakamura cho biết: “Tôi đã nhận được giấy phép hạng B từ Hiệp hội bóng đá Nhật Bản và từ “sáng tạo” xuất hiện trong sách giáo khoa. Theo nghĩa đó, sáng tạo là một thứ tiếng Nhật. Tôi nghĩ nó quan trọng đối với thế giới cũng như cho thế giới," anh ấy trả lời, thêm vào một giai thoại của chính mình. "Điều quan trọng là liệu bạn có thể chứng minh được điểm mạnh của mình mọi lúc hay không, bất kể tình huống nào. Tôi nghĩ đó thực sự là về công nghệ. Tuy nhiên, tôi tin rằng việc có thể chơi trận đấu của riêng mình trong mọi tình huống mới là kỹ năng thực sự,” anh nói một cách say mê và nói về cách anh nhìn nhận bóng đá mà anh đã trau dồi qua kinh nghiệm ở nhiều nơi.

Hơn nữa, khi được hỏi làm thế nào anh phát hiện ra khả năng sáng tạo của mình, anh trả lời: "Khi còn nhỏ, tôi thường đập vào tường và tập đá vào các mục tiêu được vẽ bằng phấn. Tôi nghĩ bây giờ tôi có thể kiếm sống bằng nghề này". ' anh ấy nói, tiết lộ lý lịch dẫn đến phong cách chơi hiện tại của anh ấy.

Ngón tay cái dsc 1024

Sau buổi trò chuyện, Kawamata, người cũng chơi cho Jubilo Iwata, đã lên sân khấu. Nakamura giới thiệu anh là “một trong số ít người bạn của tôi” khiến khán giả bật cười.

Ngón tay cái dsc 0982

Ngoài ra, tại ``TANGO LEAGUE'', ``ZOTT WASEDA'' đã thắng cả 6 trận từ vòng sơ loại đến chung kết.

Nakamura đã gửi một tin nhắn độc đáo điển hình của anh ấy, nói rằng, “Xin chúc mừng” và “Hãy tiếp tục mặc Adidas từ bây giờ”.

Ngón tay cái dsc 1041

Ngoài Kawamata, trận đấu cuối cùng giành tấm vé tham dự giải đấu thế giới “TANGO LEAGUE FINAL” được tổ chức tại Nga sẽ có sự góp mặt của thủ môn Daiki Iikura của Yokohama F. Marinos, Yokohama F. ``Shunsuke FIVE'', gồm DF Takashi Amano , người đã tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc giải đấu và chơi cho Yokohama F. Marinos, và FW Daisuke Sakata, sẽ tham gia.

Một nhóm thành viên là bạn thân của Nakamura đã cùng nhau giúp đỡ người bạn không thể thi đấu vì chấn thương và tham gia vào một trận chiến nảy lửa với một đội đặc biệt gồm những cầu thủ từng chơi trong mỗi đội.

Ngón tay cái dsc 1112

Ngón tay cái dsc 1126

Ngón tay cái dsc 1196

Ngón tay cái dsc 1138

Đội đặc biệt của Challenger đã thể hiện sức mạnh thể chất của mình mà không hề bị Shunsuke FIVE uy hiếp.

Tuy nhiên, Kawamata, người được thử thách trong một trận đấu nghiêm túc hơn dự kiến, đã thể hiện quyết tâm và ghi được 5 điểm, trong đó có 1 điểm của Kawamata, ấn định chiến thắng 5-3.

Ngón tay cái dsc 1232

Kei Chisaka, thành viên của P_LEAGUE U25 được chọn vào đội đặc biệt để sang Nga.

Vào ngày này, anh ấy đã mang đôi giày chạy nước rút mới nhất của Adidas, ``X18'' và thể hiện một pha xử lý bóng tuyệt vời với đầy tốc độ. Trong số 8 đội, anh đã đăng quang ngôi vị cầu thủ bóng đá đường phố số 1 cả nước.

Về lý do lựa chọn của mình, Nakamura giải thích, “Anh ấy là một cầu thủ có thể thể hiện khả năng của mình cho dù anh ấy chơi ở đội nào về mặt sáng tạo,” nói thêm, “Anh ấy không chỉ có khả năng sút mà còn cả hệ thống chuyền bóng của anh ấy.” và khả năng định vị trong một trận đấu căng thẳng đều rất xuất sắc.'' Anh ấy đánh giá cao nó.

*Bấm vào đây để xem bài viết chi tiết về lần chạy nước rút “X18”.

Ngón tay cái dsc 1245

Sau lễ trao giải, Chisaka bị một phụ nữ Nga xinh đẹp chở đi với chiêu bài "tới thẳng Nga".

Kawamata vui mừng nói: ``Tôi cũng muốn đến Nga với tư cách là đại diện của Nhật Bản. Chúc bạn vui vẻ!''

Ngón tay cái dsc 1250

Sau khi tiễn Chisaka ra về, Nakamura kết thúc sự kiện bằng một nụ cười và nói: ``Hôm nay tôi phải phẫu thuật để làm sạch mắt cá chân nên không thể (chơi). Lần sau, tôi muốn có thể tham gia. Cảm ơn bạn rất nhiều.''

Nakamura dự kiến sẽ trở lại thi đấu sớm nhất ở trận thứ 2 khởi động lại giải đấu, gặp Consadole Sapporo (22/7, Sapporo Atsubetsu).

Cho đến ngày được gặp lại “chân trái vàng” ở J.League, hãy cùng hy vọng vào “kỳ tích” mà tuyển Nhật Bản có thể làm được sau khởi đầu tuyệt vời trên đất Nga.

Ngón tay cái dsc 1234

Câu / Ảnh / Sato

Hợp tác phỏng vấn/Adidas Nhật Bản

◆Cửa hàng trực tuyến chính thức của Adidas