Dsc 0153%e3%81%ae%e3%82%b3%e3%83%94%e3%83%bc

Bác sĩ gai lôi cuốn "Tatsuya Takahashi" mổ xẻ nước chủ nhà Nga! ︎ "Có gì đó ở World Cup"

Nước chủ nhà World Cup Nga. Sau khi đánh bại cường quốc châu Á Saudi Arabia 5-0 ở trận mở màn, họ cũng thắng trận thứ hai, đứng thứ 2 ở vòng bảng và giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Bác sĩ mũi nhọn lôi cuốn của FUTABA SOCCER WORLD, Tatsuya Takahashi, đã nói về nước Nga, nơi thể hiện sức mạnh không giống bất kỳ quốc gia nào khác.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 29/06/2018
Phân chia Brazil! ︎

Thumb dsc 0145e381aee382b3e38394e383bc

--Giới thiệu nước Nga, nước chủ nhà   

Takahashi:Nga ngay từ đầu đã là một đội không có nhiều cầu thủ nổi tiếng. Trước đây, khi Keisuke Honda thi đấu tại giải VĐQG Nga, đồng đội Alan Djagoev của anh khoác áo Nike Mercurials. Thật không may, khoảng 10 phút trong trận mở màn gặp Saudi Arabia, tôi dính chấn thương.

Dzhagoev là một cầu thủ rê bóng cắt vào lãnh thổ của đối phương bằng lực đẩy thẳng đứng sắc bén. Ngoài ra, đặc điểm là nó chạy tốt trong không gian. Tôi nghĩ Mercurial là một đôi giày tuyệt vời có thể tận dụng lợi thế đó và hỗ trợ chuyển động của anh ấy.

Tôi rất mong chờ xem anh ấy sẽ thể hiện tốt như thế nào khi trở lại trong giải đấu cuối cùng.

Ngón cái dsc 0146

—Sức mạnh của Nga
 

Takahashi: Rốt cuộc là hết cách rồi. Mỗi thành viên của đội đang chiến đấu cho đất nước của họ trên đất nhà của họ. Tôi cảm nhận được sức mạnh của sự thống nhất ý chí, phân chia rõ ràng vai trò và cùng nhau phát huy. Có lẽ do là nước chủ nhà nên họ tổ chức rất tốt. Tôi nghĩ rằng đó là một nơi mà bạn có thể chú ý đến những khía cạnh như vậy.

Khi dính chấn thương, Denis Cheryshev trở thành cầu thủ vào thay người. Gai của anh ấy cũng sẽ là Mercurial. Nếu tôi nhớ không lầm, thứ mà anh ấy mang trong trận đấu đầu tiên là một đôi giày cố định, và ví dụ, ngay cả khi bạn nắm chặt vào nó, nó sẽ bị bung ra một chút. Cá nhân tôi cảm thấy rằng mình có thể thi đấu mà không bị chấn thương.

Điều đó không chỉ dành cho Dzhagoev mà rất ấn tượng khi các cầu thủ xuất phát từ tuyến giữa đã chơi tốt.

――Sức mạnh cơ bản của NIKE Mercurial
 

Takahashi: Mercurial phát huy sức mạnh của những cầu thủ giữ bóng như Cheryshev, những người giữ bóng chắc dưới người ngay trong lần chạm bóng đầu tiên. Cảnh ghi bàn đầu tiên cũng là một điểm phủ đầu sau khi tôi cắm chắc dưới chân và để hai đối thủ trượt chân bằng một đòn nhử. Tôi nghĩ rằng điểm mạnh của Mercurial đã được thể hiện đầy đủ.

Đế FG sân cỏ tự nhiên mà họ đang mang cực kỳ nhẹ, vì vậy tôi nghĩ nó giúp ích rất nhiều cho họ khi thi đấu.

Ngón tay cái dsc 0147

――Áp lực duy nhất đối với đất nước của bạn
 

Takahashi: Trong khi cảm thấy áp lực chung của việc trở thành nước chủ nhà, mọi người đều có thể đặt đúng người vào đúng chỗ. Việc từng thành viên trong đội tiếp tục duy trì lối chơi đáng lẽ phải có ở vòng loại này có lẽ là một yếu tố để tiến đến giải đấu cuối cùng.

Trong trận mở màn với Saudi Arabia, tôi đã nghĩ: “Chắc chắn phải có điều gì đó ở World Cup”. Saudi Arabia, nơi Nhật Bản gặp rất nhiều khó khăn ở vòng loại châu Á, đã bị Nga lấn át hoàn toàn.

Ông Putin chắc chắn là khán giả từ đầu đến cuối nên tôi cảm thấy có yếu tố chính trị (cười). Tôi không biết mình có thể nói bao nhiêu với thế giới, nhưng có một bóng dáng mà mỗi người chơi đang chiến đấu trong khi cảm nhận được áp lực vô hình.

Nếu họ vượt qua 16 người giỏi nhất trên đất nước của họ, họ sẽ tiếp tục lấy đà và thăng tiến. Chú ý. (kết thúc)

Ngón tay cái e38395e382bfe38390 e382bbe383bce383ab

Thumb dsc 0177


THẾ GIỚI XÃ HỘI FUTABA
  
http://www.futaba-sp.com/author/oomiya       


Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma